Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, fan sắc đẹp tiếc nuối cho Hương Ly

Tối 29/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội; Á hậu 1 là Nguyễn Thị Hương Ly (Gia Lai) và Á hậu 2 – Trịnh Thị Hồng Đăng (TP. HCM).

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, cô là gương mặt không còn xa lạ trong giới thời trang và nhan sắc Việt. Trước khi đến với Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa từng là Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Quán quân Siêu mẫu Quốc tế2022. Cô hiện cũng đang là mentor của truyền hình thực tế Miss Earth Vietnam 2023 và từng làm huấn luyện viên, giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 trả lời ứng xử về vẻ đẹp tự tin

Trong phần ứng xử của top 3 chung cuộc, trước câu hỏi được đặt ra: “Theo bạn, thế nào là một vẻ đẹp tự tin?”, cả ba người đẹp Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly, Hồng Đăng đều tự tin chọn trả lời song ngữ.

Quỳnh Hoa cho biết:

“Sự tự tin chính là vẻ tuyệt vời của người phụ nữ, khi cô ấy tin vào bản thân để trở thành lãnh đạo của chính cuộc đời mình, cô ấy sẽ luôn sẵn sàng tôn vinh sự thành công của người khác. Là một người thắng không kiêu bại không ‘chảnh’ bởi vì thất bại chính là mẹ của thành công, là người luôn đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin ở bản thân, đó là lý do tôi ở đây ngày hôm nay. Tôi tin rằng chúng ta xứng đáng với những điều tuyệt vời”.

Bùi Quỳnh Hoa được trao vương miện Miss Universe Vietnam 2023

Quảng cáo

Hương Ly chia sẻ:

“Từ một cô bé sinh ra trong một gia đình thuần nông, tôi đứng đây 3 lần chỉ vì một giấc mơ mang tên Miss Universe, nơi mà tôi nghĩ rằng đại diện cho những cô gái tự tin, truyền cảm hứng. Tôi chỉ muốn nói với những người luôn yêu thương tôi rằng đừng xấu hổ điều gì, vì tôi tin các bạn sẽ làm được nhiều điều hơn nữa. Đó chính là sự tự tin.”

Hồng Đăng là thí sinh cuối cùng trả lời ứng xử trong top 3. Cô nói:

“Vẻ đẹp tự tin là vẻ đẹp của lòng nhân ái. Trước tiên đó chính là nhân ái với chính bản thân mình. Khi ta biết chấp nhận mọi thứ của bản thân thì mới có thể tốt hơn mỗi ngày.”

Bên cạnh ba giải thưởng chính ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp truyền thông (thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam), Người đẹp truyền cảm hứng (Mai Phương Thảo), Người đẹp biển (Lydie Vũ), Người đẹp áo dài (Trịnh Thị Hồng Đăng), Người đẹp thời trang (Lê Thị Lan Anh).

Fan sắc đẹp tiếc nuối cho Hương Ly

Hương Ly là thí sinh được đông đảo fan sắc đẹp ủng hộ khi lần thứ tư ghi danh tại Miss Universe Vietnam. Ngay từ vòng tuyển sinh, Hương Ly được đánh giá là đối thủ nặng ký cho vương miện hoa hậu. Trong đêm chung kết, người đẹp nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của fan sắc đẹp mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu.

Năm nay, Hương Ly được cho là chín muồi về nhan sắc lẫn kỹ năng ứng xử. Trong cả hai phần thi ứng xử khi lọt vào Top 10 và Top 3, người đẹp đều trả lời tự tin bằng song ngữ với giọng điệu tự tin và thời gian chuẩn xác. Điều này càng làm cho các fan sắc đẹp đặt niềm tin rằng Hương Ly sẽ chạm đến ước mơ Miss Universe năm nay. Chính vì vậy, việc người đẹp dừng lại ở vị trí Á hậu 1 cũng gây nhiều tiếc nuối cho những ai ủng hộ cô trong suốt chặng hành trình vừa qua.

Hương Ly sinh năm 1993, cao 1,76 m, số đo ba vòng 83-62-95 cm. Người đẹp từng là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, hoạt động người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm qua. Ở vòng thi phụ, cô lọt vào top 5 Người đẹp biển.

MISS UNIVERSE VIETNAM 2023:
  • HƯƠNG LY, BÙI QUỲNH HOA LỌT TOP 5 NGƯỜI ĐẸP BIỂN MISS UNIVERSE VIETNAM 2023
  • GẶP GỠ TOP 18 THÍ SINH CỦA MISS UNIVERSE VIETNAM 2023

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm