Xu hướng “Mob Wife” không chỉ mang đến sự hào nhoáng mà còn là một biểu tượng của sức mạnh và sự tự tin. 

Đầu năm 2024, thẩm mỹ thời trang “Mob Wife” dần càn quét Tik Tok với sự phủ sóng của các xu hướng tối giản, tinh tế. “Mob Wife” là một thuật ngữ chỉ vợ của trùm băng đảng mafia. Họ mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ, sang chảnh và lạnh lùng không thua kém gì chồng của mình. Chất bóng bẩy và hào nhoáng của “Mob Wife” còn có sự góp mặt của một phụ kiện đầy cá tính – những đôi găng tay da sang trọng, mang đến vẻ quyền lực cho những quý cô mafia chính hiệu.

Mob Wife là gì

“Mob Wife” là một thuật ngữ chỉ vợ của trùm băng đảng mafia.

Không chỉ có chức năng giữ ấm, găng tay da còn nâng tầm phong cách của quý cô nhờ độ quý phái của nó. Ngoài ra, găng tay da còn từng là biểu tượng của sự uy nghi, giàu có tại Hoàng gia Anh khi nữ hoàng Elizabeth từng đeo những chiếc găng tay nạm đầy đá quý. Đặc biệt với xu hướng Mob Wife, các chất liệu, họa tiết từ da trên trang phục, phụ kiện sẽ là lựa chọn của họ để làm nổi bật phong cách này.

Mob Wife là gì
Mob Wife là gì

Găng tay da xuất hiện trên rất nhiều sàn diễn thời trang và BST Haute Couture, BST ready-to-wear. Người mặc thường phối món phụ kiện này với áo choàng dáng dài, tạo nên phong thái rất quyền lực và sang chảnh. Trọng tâm của món phụ kiện này không phải là tiện ích mà là thời trang. Với áo choàng da dáng dài hoặc chất liệu khác, găng tay đã làm tốt nhiệm vụ của nó – tạo nên một bản phối hoàn hảo trong thời trang.

Mob Wife là gì

Fashionista Kendall Jenner từng khiến nhiều người suýt xoa trước thần thái ngút ngàn khi diện blazer dáng dài có các đường vân da cá sấu phối cùng phụ kiện màu đen. Đôi găng tay màu đen là món phụ kiện tạo điểm nhấn và tôn lên outfit của cô, khiến Kendall đúng chất một “Mob Wife”.

Mob Wife là gì

Người mặc thường phối món phụ kiện này với áo choàng dáng dài, tạo nên phong thái rất quyền lực và sang chảnh. 

Những găng tay da có thiết kế dài đến khuỷu tay càng tăng sự sang trọng cho những quý cô theo đuổi phong cách “Mob Wife”. Cho dù bạn dạo phố với bạn bè hay tham gia những buổi tiệc tùng xa hoa, món đồ này đều giúp bạn tôn lên sự thanh lịch, tinh tế trong từng cử chỉ. Bạn có thể phối một outfit “all-black” để thể hiện cá tính của mình. Một chiếc đầm suông ôm sát dáng dài màu đen phối cùng kính râm, các món phụ kiện bằng vàng, kết thúc với một đôi găng tay da là đã đủ toát lên khí chất một bà vợ mafia đúng nghĩa.

Mob Wife là gì

Bạn có thể phối một outfit “all-black” để thể hiện cá tính của mình.

Chất liệu ren đen phủ sóng những bản phối thời trang đường phố quyến rũ