Các nhà hàng đặc biệt ở Thung lũng Willamette nên ghé (Phần 2)

McMinnville đang nổi lên như là trung tâm ẩm thực của Thung lũng Willamette phía bắc nhất Oregon, nhưng một số ngoại lệ ở những nơi như Newberg, Dundee, Dayton và Carlton

Ở phần 1 chúng ta đã tìm hiểu về 5 nhà hàng trong số những nhà hàng ở Thung lũng Willamette. Chúng ta tiếp tục tìm hiểu phần 2 ở bài viết này nhé!

Conservatory Bar

Có thể hiểu rằng hầu hết các nhà hàng ở xứ sở rượu vang Oregon đều tập trung vào rượu vang, nhưng đôi khi bạn chỉ muốn uống thứ khác. Nằm tách biệt một chút với điểm thu hút chính của McMinnville, Conservatory Bar là địa điểm của Isaac và Kelley Mabbitt để thưởng thức các loại cocktail vui tươi, dễ uống. Một bức tranh tường về nấm mồng tơi và giấy dán tường in hình cây dương xỉ làm nền cho thực đơn đơn giản gồm bánh mì sandwich, đồ ăn nhẹ ở quán bar và đồ uống. Quầy bar có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời.

Nhà hàng ở Thung lũng Willamette nên ghé sau khi nếm thử rượu vang

Hayward

Đầu bếp Kari Kihara đã làm say lòng thực khách ở McMinnville kể từ khi cô bắt đầu phục vụ thực đơn đa dạng của mình tại Mac Market vào năm 2020, nhưng giờ đây nhà hàng đã mang tên cô — và thực đơn được mở rộng rất nhiều. 

Nhờ được xây dựng gần đây, Hayward (tên đệm của Kihara) hiện là một nhà hàng trong không gian nhà kho đã được chuyển đổi. Đó là công nghiệp nhưng vẫn lịch sự và là ngôi nhà phù hợp để giới thiệu hương vị toàn cầu và nguồn cung cấp siêu địa phương cho món ăn đầy tham vọng của cô. Người hâm mộ có thể mong đợi được xem một số món ăn hấp dẫn nhất từ ​​thực đơn Mac Market trước đây: cavatelli cà rốt lên men với bơ harissa và labneh, sườn heo với súp tiêu xanh và hành lá, và bánh bao gà đẻ om với rau mù tạt lên men và ớt đậu phộng giòn. 

Các nhà hàng đặc biệt ở Thung lũng Willamette nên ghé (Phần 2)
Quảng cáo

Blind Pig

Sau khi thu hút được lượng người hâm mộ địa phương trung thành trên chiếc xe bán đồ ăn Renegade có trụ sở tại Newberg, các đầu bếp Nick Bell và Cody Drew đã mở nhà hàng Carlton vào tháng 6 năm 2022.

Blind Pig là quán rượu phục vụ ẩm thực của Carlton, một địa điểm bình dân với các loại cocktail đặc và thực đơn đầy đủ các món ăn phong phú, hấp dẫn. , các món nhiều thịt: bánh mì khoai tây chiên, ức kiểu Pháp nhúng với phô mai Oaxaca và consome khói; và một chiếc burger cậu bé lạ mắt với aioli truffle và hành balsamic. Mặc dù thịt là món nổi bật trong thực đơn nhưng cũng có một số món ăn chay. 

Các nhà hàng đặc biệt ở Thung lũng Willamette nên ghé (Phần 2)

Carlton Bakery

Hãy thưởng thức bánh mì sandwich, bánh macaron và bánh mì bơ giòn phủ hạt phỉ trước khi dạo qua một số phòng thử rượu của nhà máy rượu Carlton. Carlton Bakery là một tiệm bánh ấm cúng có cửa sổ lớn và bàn cafe phù hợp với phong cách châu Âu về bánh mì và đồ ngọt được phục vụ. Những người đang tìm kiếm một bữa sáng muộn gồm trứng Benedict hoặc bánh mì nướng kiểu Pháp với rượu táo cũng sẽ tìm thấy món đó ở đây.

Các nhà hàng đặc biệt ở Thung lũng Willamette nên ghé (Phần 2)

Park & ​​Main

Park & ​​Main , một nhà hàng pizza ấm cúng ở trung tâm thành phố Carlton, đang chuẩn bị khai trương ngay khi các quy định về COVID có hiệu lực vào tháng 3 năm 2020. Chủ sở hữu Dustin và Maryfrances Wyant đã nhanh chóng thực hiện các quy định và doanh nghiệp đã trở thành địa điểm yêu thích của người dân địa phương đối với pizza nướng bằng gỗ, những chiếc bánh sandwich đầy ắp và một tủ lạnh chứa đầy kem làm tại nhà. 

Ngay cả khi bạn không đói, hãy dừng lại để xem các loại rượu vang, đồ đựng thức ăn trong tủ đựng thức ăn và tuyển chọn các loại kẹo cổ điển và kẹo cổ điển tuyệt vời của Park & ​​Main.

Các nhà hàng đặc biệt ở Thung lũng Willamette nên ghé (Phần 2)

Soter Vineyards Tasting Room

Hoa dại trải thảm trên những ngọn đồi của vườn nho và trang trại Carlton này, nơi chăn thả gia súc vùng cao, giống lợn di sản, nhiều bụi mía và - tất nhiên - nho làm rượu vang. Trang trại, được gọi là Mineral Springs Ranch, cung cấp đồ ăn cho nhà bếp của nhà máy rượu, do Clayton Allen, cựu sinh viên Clyde Common điều hành; Allen kết hợp những gì anh ấy tìm thấy như một phần của chương trình Nếm thử các điều khoản của MSR , nằm ở đâu đó giữa một buổi nếm rượu vang và một bữa trưa cố định.

 Điều chỉnh theo mùa, các bữa ăn có thể bao gồm bánh mì nướng tại nhà và mì ống làm thủ công, succotash với ngô ngọt và đậu sáp, dầu ô liu làm từ ô liu Mineral Springs, gà nuôi trong trang trại nước dùng với bột morels đất. Bản thân các loại rượu vang rõ ràng là không cần suy nghĩ kỹ, kết hợp ăn ý với từng món ăn. Buổi nếm thử được thực hiện từ Thứ Sáu đến Thứ Hai lúc 11:30 sáng hoặc 2:30 chiều; yêu cầu đặt chỗ trước .

Các nhà hàng đặc biệt ở Thung lũng Willamette nên ghé (Phần 2)

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm