Đầu bếp nhà hàng Ý một sao Michelin đến Regent Phú Quốc

Trong hai ngày duy nhất 13 đến 14/10/2023, Regent Phú Quốc sẽ tổ chức Bữa Tối Four Hands, là sự kết hợp giữa Đầu Bếp Matteo Ponti từ Braci, nhà hàng Ý một sao Michelin nức tiếng trong giới ẩm thực Singapore và Daniel Huynh, Bếp trưởng nhà hàng Ocean Club của Regent Phú Quốc. Hai vị chuyên gia ẩm thực đầy tài hoa này sẽ kiến tạo nên một bữa tối mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm có một không hai cho thực khách.

Đầu bếp từ nhà hàng Ý một sao Michelin, Matteo Matteo Ponti

Đầu bếp Matteo bắt đầu hành trình ẩm thực tại nhà hàng Caffè Groppi được gắn sao Michelin khi mới 15 tuổi, và anh đã tự khẳng định vị thế mình là một trong những đầu bếp thú vị nhất tại Singapore. Sau khi thành công giành được một ngôi sao Michelin cho nhà hàng 28 Wilkie vào năm 2021, Matteo bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới tại Braci.

Chia sẻ về sự kết hợp trong tháng 10 này cùng Chef Daniel, hai vị bếp trưởng háo hức mong chờ được phô bày sự sáng tạo và tác phẩm ẩm thực của mình tại Regent Phú Quốc. Chef Matteo chia sẻ: “Phú Quốc là điểm đến mới trong sự nghiệp của tôi và tôi rất háo hức được khám phá tất cả những hương vị địa phương làm nên hồn ẩm thực của hòn đảo xinh đẹp này”.

Thực đơn thượng hạng này gồm bảy món, bao gồm những món ăn nổi bật như món FOCACCINA nướng thủ công, và món CARPACCIO làm từ tôm tít Phú Quốc kết hợp độc đáo với nấm tràm, hạt tiêu Phú Quốc và trứng cá muối. Thực khách sẽ cảm nhận được sự sáng tạo tài tình nhằm tôn vinh đặc tính và hương vị tự nhiên của nguyên liệu địa phương; dưới bàn tay đầy tài nghệ của hai người Bếp trưởng.

Quảng cáo

Bếp trưởng nhà hàng Ocean Club của Regent Phú Quốc, Daniel Huynh

Nép mình dọc theo bờ biển hoang sơ của Bãi Trường, nơi bóng dừa xanh và làn nước trong vắt tạo nên khung cảnh hoàn hảo như tranh vẽ, nhà hàng Ocean Club là một nhà hàng sát biển với bầu không khí lấy cảm hứng từ ẩm thực Địa Trung Hải, rượu rum ngon tuyệt cùng các món cocktail pha chế riêng. Trọng tâm của sự xuất sắc trong ẩm thực của Ocean Club là Chef Daniel Huỳnh, người có niềm đam mê và tính nghệ thuật tỏa sáng trong mọi món ăn do anh tạo ra.

Lớn lên ở Việt Nam, đầu bếp Daniel đã phát triển khả năng cảm thụ bẩm sinh, khám phá những hương vị đa dạng của quê hương mình. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa phong phú của Việt Nam, anh khéo léo kết hợp những nguyên liệu được ưa chuộng của địa phương với phong cách chế biến quốc tế, tạo ra mỹ vị đầy tính sáng tạo và lôi cuốn, thực sự mê hoặc các giác quan.

THÔNG TIN THÊM

Bữa tối Four Hands tại Regent Phú Quốc có giá 4,5 triệu đồng/người.

Để trải nghiệm buổi tối ẩm thực tuyệt vời này cùng Chef Daniel và Chef Matteo, quý khách vui lòng đăng ký trước vì số lượng chỗ ngồi giới hạn.

Liên hệ +84 297 388 0000
Hoặc email [email protected]

Để tìm hiểu thêm về Regent Phú Quốc, vui lòng truy cập: phuquoc.regenthotels.com.

TIN LIÊN QUAN:
  • REGENT PHÚ QUỐC MANG ĐẾN MENU ẨM THỰC MỚI ĐẦY MỸ VỊ
  • REGENT PHÚ QUỐC ĐƯỢC VINH DANH LÀ RESORT BÊN BỜ BIỂN TỐT NHẤT VIỆT NAM

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm