Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút
Quần trắng hiện nay có nhiều kiểu, từ denim đến quần jogger, baggy, quần lửng… tiện mặc đi chơi chứ không còn bó buộc nơi công sở. Quần trắng thích hợp với người có nước da trắng, làm hồng hào thêm làn da của bạn.

Cách chọn quần trắng phù hợp với dáng người

Dáng người quả lê: Nếu bạn ngại vòng 3 quá khổ của mình khi diện quần trắng sẽ bị thô thì bạn có thể kết hợp cùng với áo có màu sắc sặc sỡ hoặc mix layer với áo form dài hoặc áo khoác dài qua hông.

Dáng người quả táo: Phần vai và vòng một của dáng người này nhỉnh hơn những phần còn lại khá nhiều, thế nên các bạn có thể chọn những chiếc áo tối màu để mọi người tập trung và đôi chân thon dài của mình.

Dáng người mảnh khảnh: Bạn đừng quá lo lắng thân hình “cò hương” của mình sẽ bị bại lộ trong chiếc quần trắng nhé, bạn chỉ cần khéo léo kết hợp cùng với áo sơ mi nữ đẹp form rộng hoặc tone-sur-tone trắng là sẽ đẹp tuyệt vời.

Dáng người đồng hồ cát: Đây chính là những chị em may mắn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, bạn chỉ cần chọn những item có màu sắc và cách mix thật phù hợp với quần trắng là bạn đã tự tin xuống phố.

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút Bạn vẫn có thể mặc quần trắng đẹp dù không sở hữu vóc dáng người mẫu.

7 Cách phối quần trắng tiện cho đi làm và đi chơi

1. Phối với áo croptop

Bạn yêu thích sự tươi sáng và hiện đại, vậy hãy kết hợp quần trắng với croptop. Nếu yêu thích màu đơn sắc, bạn có thể chọn áo màu đen trơn để tăng tính tương phản, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Các màu áo đỏ, vàng hay xanh dương giúp bạn trẻ trung mà lại cá tính. Những kiểu croptop tay dài giúp bạn dạo phố vào sáng sớm mà không bị lạnh hay ăn nắng nhiều. Thêm một chiếc kính màu và túi xách đeo chéo là xuất sắc cho một cuộc dạo chơi.

Để cân bằng vóc dáng, bạn nên chọn quần trắng cạp cao ống suông hoặc ống rộng. Các kiểu quần lửng trên mắt cá đang là mốt được nhiều bạn ưa chuộng. Quần baggy lưng thun cũng là một lựa chọn không tồi.

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút-2 Quần trắng kết hợp croptop màu xanh nước biển. Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút-3 Vanessa Hudgens (phải) kết hợp quần trắng ống suông của Houghton với croptop ren của Catherine Malandrino và một đôi sandal nude giúp cải thiện chiều cao. Người mẫu Jennifer Grace của Native Fox cũng chọn cách phối đồ tương tự. 2. Mix áo trễ vai hoặc áo lệch vai với quần trắng
Quảng cáo

Những kiểu áo trễ vai hoặc lệch vai một bên là cách vô cùng khéo léo giúp bạn khoe bờ vai ngọc ngà. Ai mà không bị thu hút bởi đôi xương quai xanh quyến rũ nhỉ? Bạn có thể đeo một đôi bông tai mảnh dài để kéo sự chú ý vào phần từ ngực trở lên. Phần từ eo trở xuống nếu có khuyết điểm nào cũng nhanh chóng bị quên đi.

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút-4 Cách phối đồ với quần short trắng của Hà Hồ. Tự tin với bờ vai thon gầy, Hà Hồ tiếp tục khoe dáng trong chiếc croptop bèo nhún trễ vai phối với quần short trắng. 3. Phối theo phong cách tomboy

Để tạo phong cách tomboy hầm hố, bạn có thể kết hợp quần trắng túi hộp với áo t-shirt, áo thun ba lỗ, áo rằn ri… Một chiếc áo khoác bomber, kính mắt mèo retro và combat boot giúp trang phục hoàn chỉnh mà không bị nửa mùa.

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút-5 Hà Hồ trông thật “cuồng dã” với phong cách tomboy. 4. Quần jean trắng phối áo phông

Áo thun dạng retro với họa tiết lớn là hợp với quần trắng nhất. Trắng và đen là hai màu sành điệu nhất để đi với quần trắng. Bạn có thể chọn quần jean hoặc quần tây ống bó, kết hợp với giày sneaker hoặc một đôi cao gót để kéo dài đôi chân.

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút-6 Những chiếc áo phông đen với những đường cắt lạ cũng sẽ giúp set đồ của bạn phá cách và năng động hơn. 5. Mix cùng áo chui đầu theo phong cách đồng quê

Nếu bạn thích phong cách urban thì có thể kết hợp quần jean trắng hoặc quần cargo với áo len chui đầu hoặc các loại áo nỉ. Thêm một chiếc mũ bóng chày và giày lười là bạn có thể nhanh chóng ra khỏi nhà rồi nhé. Chiếc áo chui đầu tạo cho bạn phong cách nữ tính như nàng mèo nhỏ cần được người bảo vệ và thương yêu. Vì thế đừng bỏ qua món vũ khí này nhé.

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút-7 Blogger Alexandra Lapp (phải) diện quần trắng của Mansur Graviel và áo sweater của Oui, túi xách Cult Gaia, mũ bê rê của Chanel. Trong khi chiếc quần jean ống suông và áo jumper đơn giản lại giúp bạn dịu dàng như cô gái nhà bên (ảnh trái). 6. Phối với vest trắng

Một bộ vest trắng là cực kì thích hợp cho các cuộc họp quan trọng cũng như các sự kiện diễn ra vào buổi tối. Vest trắng sẽ giúp bạn chiến thắng trong hầu hết các giao dịch và gây ấn tượng mạnh với đối tác. Son đỏ hẳn là màu son hợp nhất với vest trắng, tuy nhiên bạn có thể chọn những màu dịu hơn để người đối diện ghi nhớ những gì bạn nói thay vì chỉ nhìn đôi môi bạn.

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút-8 Taylor Swift (phải) diện vest trắng của J. Mendel, trong khi Alessandra Ambrosio tin tưởng pantsuit của Alexandre Vauthier. 7. Quần trắng kết hợp với áo sơ mi công sở

Đây là cách phối đồ đơn giản mà lại thanh lịch, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải cứng nhắc với áo sơ mi đóng thùng, những kiểu áo sơ mi trẻ trung (không nút) kết hợp với quần jean trắng sẽ giúp bạn năng động và gọn gàng hơn.

Cách mix quần trắng và áo sao cho sành điệu, thu hút-9 Gigi Hadid (trái) và Miranda Kerr thanh lịch ngút ngàn khi kết hợp quần trắng với áo sơ mi.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm