Cận cảnh bộ máy sấy tóc mới nhất của Dyson

Sau khi thành công tung ra phiên bản 4 đầu sấy trước đó thì năm nay, Dyson tiếp tục ra phiên bản mới của sản phẩm này với 5 đầu sấy khác nhau nhưng giá không đổi.

Có giá gần 11 triệu nhưng Dyson Supersonic - máy sấy tóc con nhà giàu vẫn luôn là hot item mà nhiều người rất thích. Sau khi thành công tung ra phiên bản 4 đầu sấy trước đó thì năm nay, Dyson tiếp tục ra phiên bản mới của sản phẩm này với 5 đầu sấy khác nhau nhưng giá không đổi. Nghe đã "bùi tai" chưa ạ? Giờ thì bạn cùng xem mình review nha!

Máy sấy "rich kid" Dyson Supersonic bản mới: Giá y nguyên nhưng xịn hơn hẳn

Có gì trong phiên bản mới lần này?

Review tận tâm bộ máy sấy tóc mới nhất của Dyson: Có thêm 1 đầu sấy siêu hay, giá không đổi và dùng vẫn thích! - Ảnh 2.

Như đã trình bày ở trên, phiên bản mới của Dyson Supersonic thực ra giống y chang bản cũ, chỉ trừ việc nó có thêm 1 phụ kiện đi kèm nữa. Ngoài 4 đầu sấy truyền thống gồm: Đầu sấy khuếch tán (dành cho tóc xoăn), đầu sấy tạo kiểu, đầu sấy suôn và đầu sấy dịu nhẹ (dành cho ai có da đầu khô/nhạy cảm) thì hãng đã sáng chế thêm Flyaway Attachment - loại đầu sấy giúp bạn xử lý tóc con, tóc "chỉa ngang chỉa dọc". Nhờ đó, tổng thể mái tóc sẽ vào nếp đẹp hơn.

Review tận tâm bộ máy sấy tóc mới nhất của Dyson: Có thêm 1 đầu sấy siêu hay, giá không đổi và dùng vẫn thích! - Ảnh 3.

Phụ kiện dành cho tóc con - đầu sấy Flyaway Attachment

Quảng cáo

Review tận tâm bộ máy sấy tóc mới nhất của Dyson: Có thêm 1 đầu sấy siêu hay, giá không đổi và dùng vẫn thích! - Ảnh 5.

Ảnh trái là khi mình mới sấy tóc với đầu sấy dịu nhẹ, tóc còn bông lên khá nhiều nhưng sau khi sấy nhanh vài đường với đầu sấy Flyaway là tóc trông đã mượt mà, vào nếp hơn rồi. Xin nhấn mạnh, đây mới chỉ là sấy qua thôi nhé chứ nếu sấy hoàn thiện thì đúng là chẳng kém gì khi ra salon tóc gội sấy đâu!

Với giá thành không đổi mà lại được sở hữu thêm 1 đầu sấy mới thì mình vote bạn mua ngay phiên bản này. Nói gì thì nói, đồ nhà Dyson không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu!

Review tận tâm bộ máy sấy tóc mới nhất của Dyson: Có thêm 1 đầu sấy siêu hay, giá không đổi và dùng vẫn thích! - Ảnh 6.

Nơi mua

  • Giá: 10.990.000 VNĐ

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm