Xu hướng trang điểm mùa thu 2021

Xu hướng trang điểm mùa thu 2021
Năm 2021 là một năm chứng kiến nhiều sự đột phá trong cả thời trang ăn mặc lẫn makeup. Phong cách trang điểm mùa thu năm nay là sự lên ngôi của cảm hứng từ Gen Z với phần mắt được tô điểm nhiều màu sắc, môi son đỏ...

Highlight đầu mắt

Đầu mắt là vùng ít được chú ý trong make-up nhưng các beauty blogger lạ khai thác triệt để vùng da này khi gây ấn tượng với kiểu vẽ đầu mắt bằng màu sắc nổi bật. Nếu đuôi mắt tạo sự sắc sảo cho thì kẻ đầu mắt giúp chúng trông to tròn, đầy đặn hơn. Kiểu trang điểm làm nổi bật đầu mắt khá tương đồng với xu hướng trang điểm thập niên 2000.

Xu hướng trang điểm mùa thu 2021 Gigi Hadid chọn màu vàng highlight cho phần đầu mắt, tạo sự đồng bộ với màu tóc cháy nắng yêu thích của cô. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-2 Jordan Juun cập nhật layout make-up của cô trong show diễn của Givenchy, phần đuôi mắt khá đơn giản trong khi đầu mắt được kẻ dài với cặp màu trắng - đen tương phản tạo sức hút. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-3 Melissa Barrera chọn màu xanh neon ấn tượng cho phần đầu mắt

Cat eyeliner

Kẻ mắt mèo chưa bao giờ là lỗi mốt trên cuộc đua về trào lưu makeup từ trước đến nay. Với chiếc đuôi mắt được vẽ đậm và sắc lẻm, cat eyeliner vừa ăn ý với mọi layout trang điểm vừa giúp gương mặt trở nên kiêu kì và quý phái hơn.

Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-4 Kẻ mắt mèo cùng với trang điểm tone nude là “bộ đôi” mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể diện được. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-5 Cat eyeliner đi kèm với một màu son nổi bật cũng làm nên công thức hoàn hảo cho những nàng thích sự sắc sảo pha chút nổi loạn.

Dán sticker lên mặt

Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang mà xu hướng trang điểm độc đáo này đã trở thành trào lưu khi nó rất thịnh hành trên mạng xã hội. Những miếng sticker đủ hình thù có thể dán ở bất kỳ đâu trên khuôn mặt: Bầu mắt, gò má hay đuôi chân mày đều tạo được ấn tượng riêng.

Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-6 Phong cách dán sticker lên mặt xuất hiện trên sàn runway của thương hiệu Burberry. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-7 Nữ idol Hàn Quốc - Taeyeon sử dụng sticker hoa trên gò má tạo nét thơ mộng, mơ màng cho phong cách trang điểm của mình.

Son môi đỏ

Đây là sắc màu mạnh mẽ, gai góc nhưng sexy và hơn hết đây là màu son thích hợp với mọi sắc da. Các nhà mốt Dolce & Gabbana, Max Mara, Valentino, Balmain... đều lăng xê cách thoa son môi đỏ và dày trong những bộ sưu tập của mình. Ngoài đỏ truyền thống, năm nay mốt son đỏ tía, đỏ mận, đỏ cherry cũng được ưa chuộng.

Quảng cáo
Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-8 Megan Fox trông ấn tượng với màu son đỏ rượu. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-9 Nếu đang tìm kiếm một sắc son phù hợp với phong cách hàng ngày lẫn những bữa tiệc tối thì đây hẳn là một màu không thể bỏ qua trong năm nay.

Chân mày tự nhiên

Không cạo, tỉa, định hình lại hàng chân mày như trước đây, xu hướng chân mày tự nhiên đang được yêu thích trong năm nay. Điều đó thể hiện sự thích nghi với bối cảnh thời dịch, khi không phải ra đường quá nhiều thì phụ nữ cũng có xu hướng "lười" chăm chút hơn. Họ nhận thấy chân mày tự nhiên cũng có vẻ đẹp riêng cho nó.

Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-10 Layout trang điểm của nhà mốt Jason Wu tại Tuần lễ Thời trang New York đã mang phong cách kẻ mày tự nhiên trở lại cuộc đua xu hướng. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-11 Ngôi sao Gen Z mới nổi Olivia Rodrigo cũng sử dụng phong cách kẻ mày tự nhiên trong buổi viếng thăm Nhà Trắng. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-12 "Thiên thần nội y" Rosie Huntington-Whiteley khoe hàng chân mày rậm, không tỉa tót và nhan sắc thăng hạn sau sinh.

No-makeup makeup

Trang điểm mà như không trang điểm đang trở thành xu hướng thịnh hành khi nét đẹp tự nhiên được tôn vinh một cách triệt để. Việc sử dụng các tông màu nhạt và trung tính không hề làm layout trang điểm trở nên nhàm chán mà trái lại còn đem đến cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn và không kém phần cuốn hút.

Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-13 Trong khi phong cách No-makeup của phương Tây nhấn mạnh vào vẻ đẹp sắc sảo của đôi mắt cùng tone màu nude đặc trưng. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-14 …thì các sao châu Á lại tập trung cho vẻ đẹp căng bóng, tươi trẻ của làn da, với một chút phấn má màu hồng đào làm điểm nhấn.

Trang điểm E-Girl

E-Girl là thuật ngữ khá mới trên mạng xã hội. Đây là một quan niệm thẩm mỹ phản ánh lối sống của thế hệ Gen Z. Những cô nàng E-Girl thường thu hút mọi người thông qua diện mạo nổi bật cùng gu thời trang phác cách. Ở phạm trù trang điểm, E-Girl “đốn tim” người khác bởi kiểu trang điểm đậm nhưng vẫn vô cùng đáng yêu.

Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-15 Đặc điểm nổi bệt của phong cách E-Girl chính là đôi mắt to trò với đường eyeliner dày. Xu hướng trang điểm mùa thu 2021-16 Phong cách trang điểm của thế hệ Gen Z đang trở thành cảm hứng cho nhiều tín đồ làm đẹp trong mùa thu năm nay. Kẻ eyeliner màu sắc sẽ mang tới vẻ ngoài tươi trẻ và cho thấy những sáng tạo không giới hạn.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm