Canada’s Drag Race mùa 2: Người chiến thắng Icesis Couture danh xứng với thực

Canada’s Drag Race mùa 2: Người chiến thắng Icesis Couture danh xứng với thực
Trong đêm chung kết, Icesis đã giành chiến thắng trước những người vào chung kết là Kendall Gender và Pythia, với tất cả sự chăm chỉ, khả năng linh hoạt và sự cống hiến để trở thành chính mình, cô đã giành được danh hiệu Canada’s Next Drag Superstar.

Sau khi chiến thắng cuộc thi Canada’s Drag Race mùa hai, Icesis đùa rằng cô đang có một quan hệ yêu – ghét với nỗi ám ảnh mới mang tên “máy may”. “Chúng tôi đang cãi nhau”, cô nói. “Tôi không muốn nhìn thấy nó: tôi không muốn nói chuyện với nó; tôi không muốn dùng nó.” So với những gì cô đã trải qua, ta có thể dễ dàng hiểu lý do vì sao.

Icecis Couture đã cho tất cả được chiêm ngưỡng những bộ trang phục độc đáo nhất kể từ khi cô đặt gót giày của mình vào Werk Room của chương trình. Từ chiếc đầm kẻ caro màu vàng ở tập đầu tiên cho tới bộ đồ ren và lông vũ trắng trong đêm chung kết, Nữ hoàng đến từ Ottawa đã biến sân khấu thành sàn runway của riêng mình – điều đó giúp cô nhận được sự đánh giá cao từ Giám khảo và chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả.

Do lịch trình sản xuất gấp gáp, các queen chỉ được thông báo 3 tuần trước ngày quay phim đầu tiên. Họ bắt buộc phải chuẩn bị những bộ trang phục đủ đặc biệt để đáp ứng được từng chủ đề và nhiệm vụ khác nhau của mỗi tập. Trong khi các thí sinh khác đều không thể may và chỉ có thể thuê quần áo bên ngoài, thì Icesis đã tự mình thiết kế nên 30 bộ đồ chỉ trong 21 ngày.

Quảng cáo

“Trong ba tuần, tôi đặt chiếc máy của mình trên bàn ăn và cũng trong ba tuần này, tôi đã may 16 giờ một ngày,” Icesis tâm sự. “Vào thời điểm đó, Ottawa đang trong giai đoạn cách ly xã hội nên không một cửa hàng vải nào mở. Các nguồn hàng ở đây cũng rất hạn chế, khiến tôi phải đi mượn những mảnh vải vụn từ bạn bè của mình.”

Với phong cách cá nhân tự nhận xét là có phần "mọt sách" và "kỳ lạ" - kết hợp với sự độc đáo trong cách trình diễn đầy cuốn hút, thần thái và tài năng của mình, Icesis Couture đã giành vị trí cao nhất trong Canada’s Drag Race một cách đầy phục.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm