Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My khiến hit “Buông” trở lại Viral chỉ qua vài câu hát chay

Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My khiến hit “Buông” trở lại Viral chỉ qua vài câu hát chay
Dừng chân tại tập 7 chương trình The Masked Singer Việt Nam mùa 2, Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My lột mặt nạ khiến mọi người tiếc nuối.

Xuất hiện và trình diễn tại 2 tập của The Masked Singer Việt Nam Mùa 2, Vũ Thảo My trong Mascot Cáo Tiểu Thư đầy quyến rũ đi ngược lại với phần lớn các Mascot khác khi chọn thể hiện giọng hát hiện tại cùng những bước nhảy điêu luyện. Màu giọng đặc trưng cũng khiến cô dễ bị khán giả và ban cố vấn nhận diện.

ca sĩ Vũ Thảo My

Phần lộ diện cô nàng khiến khán giả vừa thích thú và vừa tiếc nuối, trái với 2 bài hát trình diễn có tiết tấu nhanh, để thể hiện được khả năng vũ đạo, Vũ Thảo My khoe giọng mượt mà, nội lực, thẩm mỹ, và tư duy âm nhạc hiện đại, tiệm cận với âm nhạc quốc tế qua ca khúc tiếng anh “Silence”, đây là ca khúc mới tinh nằm trong album sẽ được cô nàng cho ra mắt vào cuối năm nay.

ca sĩ Vũ Thảo My

Tuy nhiên, khi được MC Ngô Kiến Huy ngỏ lời hát chay vài câu trong Hit “Buông” của chính mình, bằng chất giọng tình cảm và ca từ quen thuộc với người nghe nhạc gần 1 thập, cô nàng đốn tim tất cả khán giả có trong phim trường, dàn cố vấn của chương trình cũng phải xuýt xoa với màn trình diễn ngẫu hứng của Vũ Thảo My, ngay sau đó, đoạn nhạc này được Viral trên khắp các nền tảng mạng MXH, từ tiktok đến facebook. Rất nhiều bình luận khen ngợi, và mong sẽ thấy Vũ Thảo My cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa.

ca sĩ Vũ Thảo My

“Tui mê mấy bài của Vũ Thảo My. Buồn nhưng mạnh mẽ, lý trí”

“Ca sĩ thực lực nè, vô cái là khớp nhạc liền, êm luôn. Bài này lâu rồi mà giờ nghe lại 1 đoạn rồi phải lục nghe lại full bài”

“Mê giọng live của bạn này, hát ở rap việt cũng hay”

Quảng cáo

“Tui mê bài này kinh khủng, mà ra bài này xong bả lặn luôn”

….

(một số bình luận của CĐM)

ca sĩ Vũ Thảo My

 Thư Vũ Thảo My

2023 có vẻ là thời điểm Vũ Thảo My chọn xuất hiện nhiều hơn, cô nàng tham gia The Heroes Mùa 2 và đạt ngôi vị Á quân, cô cũng chính là nữ ca sĩ hỗ trợ nổi bật trong chương trình Rap Việt Mùa 3, Vũ Thảo My góp giọng trong phần thi chào sân đầu tiên của Double 2T với ca khúc Thanh Âm Miền Núi, và rất nhiều ca khúc cùng các Rapper khác như “Không chỉ là thoáng qua ft Wavy”, “Enjoy cái moment này ft Tez”,… Tất cả các tiết mục với sự góp giọng của cô nàng đều nhận được sự hưởng ứng lớn từ khán giả.

 Thư Vũ Thảo My

 Thư Vũ Thảo My

Tháng 6 vừa qua cô nàng cho ra mắt EP For Baby (4B) và nhanh chóng đạt đúng No1 Itunes Việt Nam ngay sau khi phát hành. Vào 3/10 sắp tới, Vũ Thảo My chia sẻ cũng sẽ cho ra mắt MV mới mang tên “Silence” 

 Thư Vũ Thảo My

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm