Ca sĩ Khánh Loan đến Venice trình diễn thời trang

Ca sĩ Khánh Loan đến Venice trình diễn thời trang
Ca sĩ Khánh Loan sẽ là một trong những khách mời đặc biệt khi sẽ trình diễn thời trang trong show Hoàng Hải tại Ý.

Ca sĩ Khánh Loan - khách mời đặc biệt của nhà thiết kế Hoàng Hải

Sắp tới, nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ mang những mẫu áo dài Việt Nam với họa tiết đặc biệt đến show thời trang 'Giao hòa - Armonia' tại thành phố Venice, Ý. Theo đó, sự kiện diễn ra vào ngày 15-6, nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Ý.

Được biết, sự kiện thời trang này sẽ quy tụ khoảng 200 khách mời từ Lãnh sự quán Việt Nam và Ý, giới doanh nhân, người nổi tiếng, người yêu thích thời trang,… Nữ ca sĩ Khánh Loan là một trong những vị khách mời được Hoàng Hải lựa chọn trình diễn tại đây.

Ca sĩ Khánh Loan

Khánh Loan cảm thấy bất ngờ khi nhận được lời mời từ phía công ty và Nhà thiết kế Hoàng Hải tham dự Show thời trang tại Ý. Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui vì lần đầu tiên được tham gia một sự kiện mang ý nghĩa lớn giữa Việt Nam và Ý. Và cũng là lần đầu tiên cô được đến tham quan đất nước Ý xinh đẹp.

Ca sĩ Khánh Loan

Nữ ca sĩ cũng nói thêm về cơ duyên với những thiết kế ấn tượng và lộng lẫy từ Hoàng Hải: “Những năm 2014 đến 2019, Loan hay được sự hỗ trợ trang phục từ anh Hoàng Hải trong vài liveshow riêng của mình. Trong đó có cơ duyên một lần được mặc trang phục của anh Hoàng Hải cho một dự án nhạc phim của công ty.”

Ca sĩ Khánh Loan
Quảng cáo

Nói về vai trò trình diễn thời trang trong show sắp tới, Khánh Loan khá lo lắng vì vốn quen trình diễn theo thói quen của một ca sĩ hát nhạc tình cảm. Được biết, đây là lần thứ hai mà Khánh Loan nhận lời tham gia trình diễn thời trang quy mô, trước đó cô từng catwalk trong một chương trình của Hoa hậu Giáng My. “Cũng may là trang phục anh Hoàng Hải cho Loan tham gia chương trình là Áo Dài. Vì Loan tự tin hơn khi được nép mình trong trang phục quen thuộc này. Tuy nhiên Loan cũng đang tìm Thầy luyện cho mình trong cách tạo dáng đi đứng duyên dáng, chuyên nghiệp hơn.” – Khánh Loan nói thêm.

Ca sĩ Khánh Loan

Với Khánh Loan thì những thiết kế của anh Hoàng Hải luôn thuộc thuộc top đầu. Các thiết kế của anh Hải luôn tôn lên dáng của người mặc một cách hoàn hảo: “Được mặc trang phục của anh Hải trong vài chương trình quay hình trước đây, Loan cảm thấy tự tin hơn nhiều.”

Ca sĩ Khánh Loan

Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng Khánh Loan luôn được khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng. Được biết, cô duy trì chạy bộ thường xuyên trong sân nhà riêng. Trong đó, bơi lội và giữ chế độ ăn chay nhiều hơn ăn mặn từ 2014 đến nay cũng rất hiệu quả.

Ca sĩ Khánh Loan

Hiện tại, Khánh Loan vẫn độc thân, vẫn theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình mỗi ngày. Cô thường chia sẻ cuộc sống tích cực vui vẻ cùng mọi người qua trang cá nhân facebook của mình, chọn cách sống đơn giản mỗi ngày để làm việc, giao tiếp với bạn bè và khán giả.

Ca sĩ Khánh Loan

Khánh Loan đang kết hợp với Nhạc sĩ Đông Thiên Đức để phát hành thêm những ca khúc độc quyền mới sau MV Nghiệt Duyên đã được phát hành năm ngoái. Và song song vẫn tiếp tục kết hợp cùng Pianist Nguyễn Phúc để cover những bản nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An. Cô được nhạc sĩ Vũ Thành An cho phép thực hiện dự án này với những bản Không Tên của ông.

Ca sĩ Khánh Loan
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm