Suni Hạ Linh 'lần đầu hiểu thế nào là áp lực dư luận' sau tranh cãi ở 'Đạp Gió'

Suni Hạ Linh chia sẻ, 'khi tập 1 của Đạp Gió 2024 lên sóng cũng là lần đầu tiên mình hiểu thế nào là áp lực dư luận'...

Đạp Gió 2024 mang lại nhiều áp lực cho cô nàng Suni Hạ Linh nhiều hơn mong đợi

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao từ nhiều nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Năm trước, chương trình quy tụ hơn 30 nữ nghệ sĩ cùng tham gia. Đặc biệt, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong show truyền hình này.

Chung cuộc, Chi Pu xếp hạng 6, trở thành người được chọn vào nhóm nữ ra mắt. Ngoài ra, với phần thể hiện xuất sắc, Chi Pu cùng Tôn Duyệt còn giành được giải thưởng phụ "Bứt phá" của chương trình.

Suni Hạ Linh hiểu thế nào là áp lực dư luận sau Đạp Gió 2024

Suni Hạ Linh đã trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024.

Mới đây, Suni Hạ Linh là nghệ sĩ tiếp theo lên đường nối gót Chi Pu chinh chiến tại Đạp Gió 2024.

Tại tập đầu tiên, đại diện của Việt Nam đã lựa chọn ca khúc Cứ Chill Thôi để thể hiện. Ca khúc này không chỉ nhận được sự yêu mến từ khán giả trong nước mà còn đông đảo bạn bè quốc tế khác.

Mở đầu tiết mục, Suni Hạ Linh đã khiến các mỹ nhân khác trầm trồ với kỹ năng nhào lộn trên không đầy ấn tượng. Phần thể hiện ca khúc của nữ ca sĩ kèm visual xinh đẹp đã được đánh giá khá cao.

Tuy nhiên, phần trang phục biểu diễn của nữ ca sĩ đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, Suni Hạ Linh đã có những chia sẻ đáng chú ý sau màn ra mắt. Nữ ca sĩ mong muốn diện những bộ trang phục có phần "đàn ông" thay vì những bộ nữ tính.

Quảng cáo

Ngoài ra, Suni Hạ Linh cũng cho biết rất áp lực khi là một thí sinh từ nước khác và mong muốn có thể sống thật. Đây cũng là lần đầu tiên sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, cô phải đón nhận những bình luận tiêu cực.

Suni Hạ Linh hiểu thế nào là áp lực dư luận sau Đạp Gió 2024

Suni Hạ Linh bị cho là ăn mặc rườm rà trên sân khấu

Hạ Linh chia sẻ: “Đầu năm nay, mình quyết định trở thành đại diện Việt Nam tại chương trình Đạp Gió 2024 tại Trung Quốc, đúng vào lúc mình bắt đầu một hành trình mới - Hành trình mà Suni quyết định sẽ không để bị ảnh hưởng bởi nỗi sợ sẽ không được yêu thương nếu làm chính mình nữa.

Mình đã đưa ra những lựa chọn đúng với bản chất của mình nhất: khó và liều lĩnh. Vì mình biết ở một cuộc thi quốc tế như vậy, áp lực của 1 thí sinh đến từ nước khác là rất lớn và bạn không có cách nào khác để nổi bật ngoài việc làm chính mình.

Suni Hạ Linh hiểu thế nào là áp lực dư luận sau Đạp Gió 2024

Các Fan Trung lẫn Việt vẫn đứng về phía Suni

Và khi tập 1 của Đạp gió 2024 lên sóng cũng là lần đầu tiên mình hiểu thế nào là áp lực dư luận. 8 năm qua, khi mình có những lựa chọn an toàn, mình chưa bao giờ phải đối mặt với khen chê hay những bình luận ‘toxic’. Nhưng không có sự chuyển mình nào là dễ dàng và được chấp nhận ngay từ đầu. Mình đủ trưởng thành để phân biệt những bình luận mang tính xây dựng và những bình luận xuất phát từ những vấn đề của chính chủ nhân của chúng.

Nhưng vì mình và ekip của mình đều là con người có trái tim, có cảm xúc. Khi đọc được những bình luận tiêu cực, tụi mình chỉ biết cố gắng hết sức để duy trì tâm lý vững vàng và tiếp tục hoàn thành công việc ở cuộc thi vất vả nhất Trung Quốc này.

Suni vô cùng biết ơn những ai đã và đang quan tâm, yêu thương và ủng hộ Suni trên hành trình mới của mình. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, chúng mình không thể tránh khỏi những sơ suất nhưng mong sẽ tiếp tục nhận được sự dõi theo của mọi người.

Suni Hạ Linh hiểu thế nào là áp lực dư luận sau Đạp Gió 2024
Suni Hạ Linh hiểu thế nào là áp lực dư luận sau Đạp Gió 2024

Cuối cùng, mình mong một Suni sống thật, dù sẽ có lúc bất ổn, có lúc loạng choạng, tìm kiếm những câu trả lời và sự trưởng thành của mình, có thể trở thành một chút sức mạnh cho những ai cũng đang trên con đường tìm kiếm và tập sống thật với chính mình không sợ hãi".

Ngay sau những chia sẻ của nữ ca sĩ, rất đông người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận động viên, cổ vũ cô cố gắng hết mình để chinh chiến trong hành trình sắp tới tại chương trình Đạp Gió 2024.

Theo giaoducthoidai.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm