Ca sĩ Khánh Loan cuốn hút trong các thiết kế của Hoàng Hải

Ca sĩ Khánh Loan cuốn hút trong các thiết kế của Hoàng Hải
Trước thềm tham gia trình diễn show Hoàng Hải tại Ý, ca sĩ Khánh Loan khoe sắc vóc quyến rũ và sự năng động với những bộ trang phục tuyệt đẹp của Hoàng Hả. Đồng thời, cô sẽ kết hợp cùng các nhạc sĩ ra mắt những sản phẩm âm nhạc độc quyền trong thời gian tới.

Ca sĩ Khánh Loan được khán giả yêu thích bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng khả năng diễn xuất tự nhiên nhận được sự yêu mến từ công chúng. Với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, ca sĩ Khánh Loan vẫn đang miệt mài hoạt động nghệ thuật và dành thời gian tận hưởng cuộc sống.

NTK Hoàng Hải

Ca sĩ Khánh Loan duyên dáng với các thiết kế của Hoàng Hải

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ nhận lời mời trình diễn tại show thời trang “Giao mùa – Armonia” của NTK Hoàng Hải tại thành phố Venice, Ý. Trước thềm show diễn, nữ ca sĩ thực hiện bộ ảnh đặc biệt với các thiết kế của Hoàng Hải, khoe sắc vóc quyến rũ khiến ai cũng phải trầm trồ.

ca sĩ Khánh Loan

Khánh Loan nhẹ nhàng, thanh khiết trong tà áo dài duyên dáng. Từ những đường cắt may tinh tế hòa quyện cùng những chi tiết đính kết kỳ công mang đến hiệu ứng ấn tượng và duyên dáng cho chủ nhân. Trong show diễn của Hoàng Hải tại Ý, Khánh Loan cũng sẽ trình diễn áo dài tại chương trình.

ca sĩ Khánh Loan

Bên cạnh đó là thiết kế dạ hội đính kết tỉ mỉ mang đến sự sang trọng và quyến rũ. Nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện hằng ngày, Khánh Loan có được một sắc vóc hoàn hảo và luôn tràn đầy năng lượng.

Quảng cáo

ca sĩ Khánh Loan

Nói về show diễn, ca sĩ Khánh Loan cảm thấy bất ngờ khi nhận được lời mời từ phía công ty và Nhà thiết kế Hoàng Hải tham dự Show thời trang tại Ý. Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui vì lần đầu tiên được tham gia một sự kiện mang ý nghĩa lớn giữa Việt Nam và Ý. Và cũng là lần đầu tiên cô được đến tham quan đất nước Ý xinh đẹp.

ca sĩ Khánh Loan

Trước đó, ca sĩ Khánh Loan cũng từng có duyên với những thiết kế của Hoàng Hải khi diện trong nhiều sự kiện đặc biệt: “Những năm 2014 đến 2019, Loan hay được sự hỗ trợ trang phục từ anh Hoàng Hải trong vài liveshow riêng của mình. Trong đó có cơ duyên một lần được mặc trang phục của anh Hoàng Hải cho một dự án nhạc phim của công ty.”

ca sĩ Khánh Loan

Với Khánh Loan thì những thiết kế của anh Hoàng Hải luôn thuộc thuộc top đầu. Các thiết kế của anh Hải luôn tôn lên dáng của người mặc một cách hoàn hảo: “Được mặc trang phục của anh Hải trong vài chương trình quay hình trước đây, Loan cảm thấy tự tin hơn nhiều.”

ca sĩ Khánh Loan

Ca sĩ Khánh Loan đang kết hợp với Nhạc sĩ Đông Thiên Đức để phát hành thêm những ca khúc độc quyền mới sau MV Nghiệt Duyên đã được phát hành năm ngoái. Và song song vẫn tiếp tục kết hợp cùng Pianist Nguyễn Phúc để cover những bản nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An. Cô được nhạc sĩ Vũ Thành An cho phép thực hiện dự án này với những bản Không Tên của ông.

ca sĩ Khánh Loan

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm