Chanel Jewelry: Một tuyên ngôn phong cách từ trang sức

Chanel Jewelry: Một tuyên ngôn phong cách từ trang sức
Chanel sẽ giải mã cho bạn cách để diện trang sức đúng điệu và viết lên tuyên ngôn phong cách của bản thân qua từng chiếc bông tai, nhẫn hay dây chuyền.

Với bộ sưu tập trang sức mới của Chanel, từng món phụ kiện với tuyên ngôn và bộ mã riêng về phong cách sẽ giúp bạn cất lời tuyên ngôn cho phong cách độc nhất vô nhị. Mang vẻ ngoài thanh lịch và lộng lẫy, tuy nhiên những chiếc bông tai, nhẫn và dây chuyền, một khi đã được giải mã lại có cho mình một câu chuyện rất riêng. Chanel cung cấp cho bạn chính xác lời giải của những bộ mã ẩn sâu trong từng thiết kế này.

Một món đồ trang sức có kích thước ấn tượng, thu hút sự chú ý sẽ là một emphasis - điểm nhấn tốt cho phong cách nổi bật của bạn.

Dây chuyền Eternal No5 Vòng Cuff CoCo Crush Khuyên tai Earcuff

Khi cùng một thiết kế trang sức được diện lên nhiều lần, với nhiều phiên bản khác nhau - tình yêu dành cho chúng đã vượt lên sự lặp lại - repetition.

Khuyên tai Bouton de Camelia Hai mẫu nhẫn Bouton de Camelia và Exxtrait de Camelia
Quảng cáo
Dây chuyền Lion Medaile

Việc xếp chồng, kết hợp các món trang sức trong những bộ sưu tập của Chanel không bao giờ bị xem là rườm rà, bởi chúng được phối hợp vô cùng tinh tế tạo nên sự tích lũy-Accumulation.

Các mẫu dây chuyền Ruban, Enternal No 5 và Bouton de Camelia được kết hợp hài hòa Vòng tay Comete Chevron phối cùng vòng tay Coco Crush Khuyên tai Coco Crush phối cùng khuyên tai Exxtrait de Camelia

Với trang sức Chanel bạn có thể biến hóa linh hoạt- Anaphora và thay đổi chúng một cách linh hoạt, ứng dụng đa dạng. Những chiếc dây chuyền có thể thay đổi độ dài hoặc tháo rời mặt dây thành cài áo, những chiếc nhẫn có thể thay đổi cơ bản phom dáng,... và hơn thế nữa.

Dây chuyền Les Infinis de Camelia có thể thay đổi độ dài ngắn tùy thích Dây chuyền Comete với phần mặt có thể tháo rời làm cài áo Nhẫn Exxtrait de Camelia có thể điều chỉnh thành nhiều kiểu dáng

Một chiếc vòng cuff để tạo điểm nhấn hoàn hảo, những đôi hoa tai được đeo ngẫu hứng, vòng tay và dây chuyền xếp chồng lên nhau - có vô số cách khác nhau để đeo trang sức. Và Chanel đã mời bạn khám phá ngôn ngữ phong cách của bản thân qua những cách phối phụ kiện đầy sáng tạo này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm