Trang sức Coco Crush: Sự mê hoặc tinh tế

Trang sức Coco Crush: Sự mê hoặc tinh tế
Coco crush là sự hòa hợp giữa đường nét và chuyển động, giữa sự mềm mại và mạnh mẽ, giữa uốn lượn và gai góc. Một tinh thần đơn giản nhưng thể hiện dưới vẻ ngoài táo bạo.

Coco Crush truyền tải tinh thần của Gabrielle Chanel, người đã mượn mô-típ chần quả trám từ bộ môn cưỡi ngựa để thỏa mãn mong muốn được tự do và thoải mái mọi lúc mọi nơi.

Từ chính tinh thần và thái độ sống vượt ra mọi khuôn khổ và lối mòn. Trang sức Coco Crush đã tạo ra sự thu hút riêng biệt. Một sự thôi thúc đi cùng phong cách độc nhất không bị ràng buộc bởi bất kỳ xu hướng nào. Đó là sự thôi thúc để lựa chọn thật quyết đoán.

COCO CRUSH

Thiết kế lấy sự khao khát được tôn vinh vẻ đẹp của chất liệu VÀNG BEIGE, vàng và vàng trắng qua những góc bo tròn tinh tế. Sự khao khát những đường nét mạnh mẽ và đầy quyền lực, được tôn lên nhờ những đường cong, kết hợp với thiết kế rãnh sắc nét cùng đường viền mượt mà. Tất cả tạo nên sự thôi thúc mạnh mẽ dẫn đến những hành động quyết đoán cho ra đời bộ sưu tập trang sức cao cấp cá tính.

Khởi nguồn của bộ sưu tập Coco Crush chính là sự giao thoa giữa các cung bậc thoải mái và tự do: trong mô típ chần quả trám lấy cảm hứng từ bộ môn đua ngựa. CHANEL sáng tạo nên những đường nét qua dòng trang sức cao cấp mới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế, mạnh mẽ từ BST COCO CRUSH:

COCO CRUSH

COCO CRUSH

COCO CRUSH
Quảng cáo
COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH COCO CRUSH
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm