Givenchy TK-360+ mang tinh thần sáng tạo Matthew M. Williams

Matthew M. Williams giám đốc sáng tạo của Givenchy nhấn mạnh: "Tôi muốn tạo ra một sự tổng hòa giữa sự nữ tính mạnh mẽ và tinh tế đi cùng ảnh hưởng, giữa phong cách của Mỹ và Paris, giữa thể thao và nghệ nhân".

Mỗi khi làm việc với một đôi giày, Matthew luôn cố gắng tạo ra một hình mẫu trong mơ cho chúng. "Vấn đề là: không bao giờ là mở rộng những thứ đã có mà tạo ra một điều hoàn toàn mới". Kiểu dáng của đôi Givenchy TK-360+ được Matthew tạo nên từ những đường nét uyển chuyển dường như được tạo nên từ gió. Khi chúng lần đầu tiên trong buổi trình diễn Thu Đông 2022 của nhà mốt, chúng lập tức đã trở thành kiệt tác!

Ý nghĩa tên gọi Givenchy TK-360+

Tên của đôi giày Givenchy TK-360+ bao gồm "TK", là từ viết tắt của “Total Knit” và "360+" ám chỉ cấu trúc sáng tạo của đôi giày, được thiết kế để bọc đế bên trong và dệt kim hoàn toàn bên ngoài.

“Ban đầu, tôi tình cờ gặp một số bản vá của áo in 3D được sử dụng cho phần trên của giày bóng đá. Tôi bắt đầu nghĩ cách tạo ra một sợi đủ chắc để làm nên toàn bộ hình dạng của đôi giày Givenchy TK-360+", Matthew chi sẻ. 

Và cuối cùng anh đã tìm ra một chất liệu cho phép đeo vào chân dễ dàng, trong khi đế ngoài vẫn đảm bảo độ bám của bước chân, kết hợp cùng trò chơi kết cấu làm từ các sản phẩm của nhà Givenchy, làm nên sự tương phản ba chiều cho đôi Givenchy TK-360+.

"Tôi muốn mang nó, và tôi đã làm như thế! Tôi tạo ra những thứ này để trở thành một phần cuộc sống của người khác, nhưng bản thân tôi cũng sử dụng chúng cho mình. Chúng kích thích tôi, tôi thử chúng với những bộ quần áo khác nhau, bởi vì đó là cách để tạo ra vẻ ngoài cực kích thích."

Givenchy | Fall Winter 2022/2023: Thời thượng và hiện đại