Sneakers và các bản collab đình đám bạn không thể bỏ lỡ!

Sneakers và các bản collab đình đám bạn không thể bỏ lỡ!
Mùa hè đang đến rất gần. Đã đến lúc bạn cất đi những đôi bốt của mùa đông để xỏ chân vào những đôi giày thể thao năng động. Dưới đây là một số đôi giày thể thao hot nhất để thêm vào giỏ hàng của bạn.

Rick Owens Drkshdw X Converse Drkstar High Tops

Đối với mối hợp tác mới nhất giữa thương hiệu thời trang cao cấp và công ty giày thể thao, Rick Owens đang thêm các yếu tố "khoa trương" vào mẫu giày cổ điển. Các phiên bản low-top và high-top có lưỡi giày thuôn dài, đệm phồng và phần cản mũi giày. Các kiểu dáng mới đã xuất hiện trên trang web Rick Owens, trang web Converse và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 22 tháng 2.

Off-White x Nike Air Force 1 Mid

Sau một loạt các hợp tác thành công, Off-White và Nike lại tiếp tục làm việc với nhau cho phiên bản Air Force 1 Mid mới. Được thiết kế bởi Virgil Abloh quá cố, những đôi giày này có thể là bất cứ điều gì ngoại trừ sự bình thường. Biểu tượng cho hợp tác Off-White và Nike cùng tấm thẻ có chữ ký của Abloh trên dây buộc, đôi giày thể thao này là một trong những sản phẩm cuối cùng mà Abloh mang đến cho thế giới. Có màu đen hoặc trắng, đôi giày thể thao này có gai nhiều màu ở đế và chi tiết bong bóng màu cam ở bên trong, được lộ ra qua một lỗ nhựa trong suốt. Đôi giày dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2022 trên trang web của Nike.

Travis Scott x Nike Dunk Low "Reverse Mocha"

Được nhá hàng bởi con gái của Scott, Stormi, trong một bức ảnh trên Instagram, người hâm mộ đã chờ đợi sự ra mắt của Travis Scott X Nike Dunk Low trong "Reverse Mocha." Trước đó, rapper đã có những lần hợp tác với thương hiệu đồ thể thao chuyên chiếm lĩnh thế giới streetwear. Giờ đây, những người yêu thích đôi giày đang rất hào hứng với cách phối màu mới của Mocha Dunk Lows. Với cách phối màu trắng/ kem/ nâu, đôi giày này có phần đế trung tính hoàn hảo để kết hợp cùng bất kỳ trang phục nào. Ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận, nhưng rất nhiều tín đồ mộ điệu cho rằng thời điểm vàng sẽ rơi vào năm nay. 

Miu Miu x New Balance 574

Quảng cáo

Đôi giày thể thao do Miu Miu hợp tác sản xuất cùng New Balance này đã trở thành xu hướng kể từ khi được ra mắt trên sàn diễn. Cuối cùng, đôi giày cũng đã được phát hành và là thứ bạn nên có trên tay. Chất liệu vải của đôi giày đã thêm một chút gia vị cho phom dáng 574 cổ điển.

Amié Leon Dore x New Balance 993

Sau thành công của mối hợp tác mang tên 550, Amié Leon Dore đã trở lại với một mẫu giày khác với New Balance. Với các phiên bản màu đen, trắng và xanh lam; hay nâu, xanh lá và đen, những đôi giày thể thao này chắc chắn sẽ phù hợp với mọi phong cách. Để sở hữu đôi giày thoải mái đồng thời vẫn thu hút mọi ánh nhìn, hãy tìm hiểu mẫu giày mới nhất của Aimé Leon Dore và New Balance.

Supreme x Nike Shox Ride 2

Supreme đã hợp tác với Nike cho một mối hợp tác lớn khác. Là một phần của bản phát hành Xuân Hè 2022, thương hiệu streetwear đã đưa vào sản xuất giày Nike Shox Ride 2. Với ba phiên bản màu đen, trắng và xanh ô liu, đôi giày có logo mang tính biểu tượng của thương hiệu, được phủ đề can bạc phản chiếu tạo thêm nét thú vị cho tổng thể. Mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn các sneakerhead không thể bỏ qua những cực phẩm này từ Supreme! 

Acronym x Nike Blazer Low

Với sự hợp tác của công ty giày nước Đức Solebox và nhà thiết kế thời trang Acronym, Nike đã tạo ra một trong những đôi giày thể thao xuất sắc nhất cho mùa xuân hè này. Sử dụng máy in 3D để tạo chi tiết gót giày, ba bên cộng tác đang đưa kỹ thuật số vào cuộc chơi giày thể thao. Các kẹp gót được thiết kế để gắn riêng vào Nike Blazer Lows, và là một DLC hoặc nội dung có thể tải xuống. Người đeo có thể tải xuống kẹp gót DLC và tùy chỉnh cho riêng mình, hoặc thêm các yếu tố cá nhân vào thiết kế ban đầu. Nike Blazer Low có các màu đen,

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm