5 xu hướng sneakers đáng chú ý của năm 2022

5 xu hướng sneakers đáng chú ý của năm 2022
Năm 2022 sẽ là một năm đầy sôi động của thị trường giày sneakers, với các xu hướng cổ điển và đổi mới sẽ đều nhận được sự chú ý từ các nhà thiết kế và giới mộ điệu.

Đối với các “sneakerhead” (người yêu thích và sưu tầm giày sneakers), năm 2021 là một năm của sự hợp tác, Dunk Low và sự trở lại của những thiết kế tiên phong. Còn đối với năm 2022 sắp tới, chúng ta có thể mong đợi một số xu hướng đang “nhen nhóm” trong 2021 sẽ tiếp tục phát triển.

Dưới đây là 5 xu hướng giày thể thao đáng chú ý của năm tới:

Cảm hứng “vintage”

Off-white Nhập chú thích ảnh

Năm 2021 chứng kiến mức thị phần của các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách vintage cổ điển ngày càng gia tăng. Từ chất liệu vải thô ráp cho đến kiểu đế có màu “ố vàng”, phong cách vintage cổ điển đã truyền cảm hứng cho Nike Dunk Low, adidas NMD_R1 và Air Force 1 Mid Sculpt… và sẽ tiếp tục được “lăng xê” nhiều hơn trong năm tới.

Chất liệu bất ngờ

UNion los angeles

Từ những chiếc Air Force 1 faux fur cho đến những chiếc Dunk Lows bằng nhung, các thương hiệu giày thể thao đang tìm kiếm những lựa chọn bên ngoài cấu trúc da điển hình. Chúng ta có thể mong đợi thêm nhiều sự đột phá vào năm tới, với các bản phát hành tiếp nối bước chân của Swarovski AF1 nạm ngọc và UNION LOS ANGELES x Nike Cortez phủ đầy đinh tán.

Quảng cáo

Trong suốt

Supreme

Nhiều thiết kế sneakers với vẻ ngoài trong suốt đã được thực hiện vào năm 2021, chiếm vị trí trung tâm trong dự án CLOT x sacai x Nike LD Waffle, Supreme’s Nike Air Max 96 và adidas ’see-through Superstar. Hypebeast kỳ vọng sẽ thấy xu hướng này tiếp tục vào năm 2022.

Đế platform

Nike

Nếu những bản phát hành như Nike Dunk Rebel và Jordan LV8D là một gợi ý, thì chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ những chiếc đế platform trở thành một trong những xu hướng giày thể thao lớn nhất của năm 2022.

Chất liệu da patent

Nike Air Jordan

Da bóng bao phủ Air Jordan 1 “Bred Patent,” SK8 STA bạc kim loại của Hajime Sorayama x BAPE và AJ1 “Bubblegum” là những ví dụ điển hình về xu hướng này. Đánh giá về mức độ phổ biến của các mẫu nói trên, các phiên bản da sang trọng của giày thể thao cổ điển gần như chắc chắn sẽ xuất hiện dày đặc vào năm 2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm