Doyoung đại sứ Dolce&Gabbana cho chiến dịch nam Thu/Đông 2023/24

Doyoung đại sứ Dolce&Gabbana cho chiến dịch nam Thu/Đông 2023/24
Tài năng trẻ của nhóm nhạc NCT - Doyoung đại sứ Dolce&Gabbana chính là gương mặt chính trong bộ ảnh giới thiệu Bộ sưu tập Thu-Đông 2023 dành cho nam của Dolce&Gabbana.

Âm nhạc luôn là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với Dolce&Gabbana. Đó cũng là lý do để Dolce&Gabbana truyền tải bộ sưu tập qua hình ảnh của Doyoung, một biểu tượng K-Pop quốc tế, vừa có sức hút trong phong cách thời trang, vừa có tài năng vượt trội trong âm nhạc.​

Doyoung đại sứ Dolce&Gabbana
Doyoung trong show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân-Hè 2024 của Dolce&Gabbana

Trước đây, Doyoung cũng tạo ấn tượng khi kết hợp cùng Dolce&Gabbana trong nhiều dự án. Chàng ca sĩ trẻ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thảm đỏ của show diễn thời trang Xuân-Hè 2024 và show Alta Moda đặc trưng tại Puglia. Anh cũng được biết là gương mặt đại diện của Thương hiệu tại thì trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Doyoung chứng minh được sức hút mà các tài năng trẻ có thể tạo ra cho các nhãn hàng thời trang cao cấp. 

Quảng cáo

Trong chiến dịch lần này, cùng với những thiết kế trong Bộ sưu tập Thu-Đông 2023, Doyoung đã thể hiện được hết vẻ đẹp của những thiết kế may đo tinh tế, tỷ lệ cải tiến, sự chắt lọc trong việc lựa chọn từng thước vải được sản xuất tại Ý và sự khéo léo, hoàn mỹ của quá trình may đo thủ công – “Fatto a Mano”.

Doyoung đại sứ Dolce&Gabbana
Những thiết kế may đo chỉn chu và tinh tế trong Bộ sưu tập Thu-Đông 2023

Thiết kế áo thêu, điểm xuyết với pha lê đen được ví như hình ảnh những tảng đá núi lửa đen của vùng Sicily, những bộ vest được thiết kế riêng làm nổi bật vẻ sang trọng quyến rũ của phái nam.

Doyoung đại sứ Dolce&Gabbana

Sắc Đen chính là yếu tố then chốt của bộ sưu tập. Được thể hiện bằng nhiều chất liệu khác nhau, màu đen đã thể hiện được hết những yếu tố đặc trưng của riêng nó bằng cả xúc giác lẫn thị giác. Đã nói lên được tính chất của bộ sưu tập: sự gợi cảm và sang trọng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm