Chính thức công bố thế hệ thứ 3 K-Pop - Dahyun đại sứ Michael Kors

Chính thức công bố thế hệ thứ 3 K-Pop - Dahyun đại sứ Michael Kors
Kim Dahyun của TWICE sau khi có mặt cùng nhà mốt Michael Kors trong hai sự kiện tuần lễ thời trang vừa qua, cuối cùng tin tức Dahyun đại sứ Michael Kors cũng đã được công bố chính thức trước truyền thông.

Khi lần đầu tiên xuất hiện tại buổi trình diễn Xuân/Hè 2023 của Michael Kors vào tháng 9 năm ngoái, nhiều người tin rằng sẽ có điều đặc biệt nảy sinh giữa thương hiệu và Kim Dahyun của TWICE.

Là một trong những nhóm nhạc nữ mang tính biểu tượng nhất của thế hệ thứ 3 K-Pop, TWICE đã chiếm được cảm tình của nhiều người kể từ khi ra mắt. Với vai trò là rapper và ca sĩ chính, Dahyun là hình ảnh đại diện hoàn hảo của người phụ nữ Michael Kors.

Dahyun đại sứ Michael Kors

Sau hai mùa thời trang cộng hưởng, thương hiệu đã chính thức công bố Dahyun là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của mình.

Quảng cáo
Dahyun đại sứ Michael Kors

"Tôi rất hào hứng khi được hòa mình vào thế giới âm nhạc và biểu diễn cùng Dahyun. Cô ấy tràn đầy năng lượng, hoạt náo và điều ấy đã thực sự thu hút khán giả toàn cầu. Từ tài năng đáng kinh ngạc đến phong cách sống cá nhân, cô ấy là đại diện hoàn hảo cho thương hiệu của chúng tôi." - Nhà thiết kế Michael Kors cho biết. 

Dahyun đại sứ Michael Kors

Đối với chiến dịch đầu tay của mình, Dahyun đại sứ Michael Kors sẽ chính thức tham gia các sự kiện Fall/Holiday năm 2023 của Michael Kors, tiếp theo là mùa Xuân/Hè 2024 của thương hiệu. Đặc biệt, Michael Kors đã hé lộ rằng Dahyun sẽ góp mặt trong một loạt các hoạt động hợp tác trên mạng xã hội và xuất hiện cá nhân với vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu. 

Dahyun đại sứ Michael Kors
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm