Đồng hồ Hublot trên cổ tay nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'

Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
Đồng hồ Hublot

Outfit của nam chính phim “Queen of Tears” Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun đóng)

Sau khi tập 13 lên sóng vào ngày 20/4, phim Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt) tiếp tục là chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Rating của tập mới là 20,17%, không thay đổi nhiều so với kỷ lục của tập trước. Thu hút sự chú ý của khán giả nhất trong tập 13 là diễn xuất ấn tượng của nam diễn viên Kim Soo Hyun (vai Baek Hyun Woo). Bên cạnh khả năng diễn xuất, công chúng còn quan tâm đến thời trang của Kim Soo Hyun trong phim. Vào vai con rể nhà tài phiệt, anh xuất hiện trong các cảnh phim với những set suit lịch lãm, bảnh bao, không thể thiếu những cỗ máy thời gian nổi bật trên cổ tay. 2 thương hiệu đồng hồ được nam diễn viên lựa chọn trong bộ phim này là Hublot và Mido.

Mido Baroncelli Moonphase Chronograph

Đồng hồ Hublot
Đồng hồ Hublot

Là đại sứ thương hiệu Mido, Kim Soo Hyun lựa chọn hàng loạt phụ kiện cổ tay đến từ nhãn hàng Thụy Sĩ này trong suốt quá trình quay Queen of Tears. Trong cảnh phim đầu tiên, con rể nhà họ Hong xuất hiện với chiếc sơ mi caro thanh lịch và set suit màu xanh coban. Trên cổ tay anh ấy là chiếc đồng hồ Mido Baroncelli Moonphase Chronograph. Đúng với tên gọi, điểm nhấn của cỗ máy thời gian này là chức năng Moonphase, cho phép người dùng theo dõi lịch tuần trăng chính xác.

Đồng hồ Hublot

Đồng hồ Mido Baroncelli Moonphase Chronograph

Chiếc đồng hồ trong cảnh phim đầu tiên có lớp vỏ, bộ kim chỉ và núm điều chỉnh được làm từ vàng hồng sang trọng, thanh lịch, phù hợp với phong cách thời trang của Giám đốc pháp lý Baek Hyun Woo. 3 mặt số phụ được sắp xếp ở các vị trí 6 giờ, 9 giờ và 12 giờ trên nền số màu xám. Thời gian dự trữ năng lượng của cỗ máy thời gian này là 60 giờ đồng hồ. Dây đeo cao su đem đến sự thoải mái, năng động cho người dùng. Giá thành của mẫu Mido Baroncelli Moonphase Chronograph là khoảng 2.900 USD.

Mido Ocean Star Watch

Đồng hồ Hublot
Đồng hồ Hublot

Mido Ocean Star Watch là chiếc đồng hồ tiếp theo được Kim Soo Hyun lựa chọn. Như tên gọi, cỗ máy thời gian này có nền số màu xanh đại dương, có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 600m, phù hợp để sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Mặt kính chống trầy xước và lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ gia tăng độ bền cho món phụ kiện, giúp người dùng thoải mái sử dụng hàng ngày, không lo va chạm. Bên cạnh độ bền cao, tính ứng dụng của cỗ máy thời gian này còn được thể hiện ở mốc số, kim chỉ giờ lớn, hỗ trợ hoạt động đọc giờ. Giá thành của chiếc Mido Ocean Star Watch là khoảng 1.856 USD

Đồng hồ Hublot
Quảng cáo

Mido Ocean Star Watch là chiếc đồng hồ tiếp theo được Kim Soo Hyun lựa chọn.

Mido Multifort Patrimony Chronograph Watch

Đồng hồ Hublot

Mẫu đồng hồ Mido Multifort Patrimony Chronograph Watch.

Mẫu đồng hồ thứ 3 của Mido xuất hiện trên cổ tay Kim Soo Hyun trong phim là Mido Multifort Patrimony Chronograph Watch. Cỗ máy thời gian này mang màu sắc cổ điển với thiết kế được lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc vĩ đại cầu cảng Sydney. Dây đeo da cũng gia tăng sự sang trọng, lịch sự cho món phụ kiện cổ tay này. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ còn nằm ở logo Mido viết tay trên mặt số. Đây là sản phẩm thể hiện sự tri ân, kỷ niệm đối với mẫu Multichrono danh tiếng ra mắt vào năm 1937 của thương hiệu. Mido Multifort Patrimony Chronograph Watch được bán với mức giá khoảng 2.185 USD. 

Đồng hồ Hublot

Mido Multifort Patrimony Chronograph Watch được bán với mức giá khoảng 2.185 USD. 

Hublot Classic Fusion Aerofusion

Đồng hồ Hublot

Nhân vật Baek Hyun Woo diện chiếc sơ mi màu đen cùng một chiếc Hublot Classic Fusion Aerofusion trên cổ tay.

Chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất được Kim Soo Hyun đeo trong Queen of Tears có thể là Hublot Classic Fusion Aerofusion. Khi sang Đức tìm kiếm vợ điều trị bệnh, nhân vật Baek Hyun Woo diện chiếc sơ mi kiểu quân đội màu đen, hoàn thiện set trang phục lịch lãm với một chiếc Hublot Classic Fusion Aerofusion trên cổ tay. Cỗ máy thời gian này là sự kết hợp giữa phức tạp và đơn giản. Mặt số lộ cơ skeleton cho phép người dùng chiêm ngưỡng chuyển động phức tạp của bộ máy bên trong.

Đồng hồ Hublot

Hublot Classic Fusion Aerofusion

Lớp vỏ của mẫu Hublot Classic Fusion Aerofusion được làm từ titanium đánh bóng, đảm bảo độ bền theo thời gian. 6 chiếc đinh ốc được đính nổi trên vòng bezel là đặc trưng của đồng hồ Hublot, tiếp tục được ứng dụng trên cỗ máy thời gian này. Món phụ kiện cổ tay của Kim Soo Hyun được trang bị bộ máy lên dây cót tự động Caliber HUB1155, đem đến thời gian dự trữ năng lượng 42 giờ đồng hồ. Giá thành của cỗ máy thời gian này là 17.286 USD. 

Theo lifestyle.znews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm