Lisa (Blackpink) gây xôn xao khi nhận giải thưởng Biểu tượng văn hóa

Lisa (Blackpink) gây xôn xao khi nhận giải thưởng Biểu tượng văn hóa

Nữ ca sĩ Thái Lan Lisa (Blackpink) trở thành nghệ sĩ thần tượng xứ Hàn đầu tiên được vinh danh là Biểu tượng văn hóa tại Đại sảnh danh vọng châu Á.

Chi tiết
img

Lee Hyori mở workshop Yoga tại Việt Nam, đón hàng chục fan

Bài viết về chuyến đi của Lee Hyori đến Việt Nam - từ việc biểu diễn các bản hit đỉnh nhất đến tham gia workshop yoga. Khám phá cuộc sống địa phương qua ẩm thực và văn hóa.

img

Doyoung đại sứ Dolce&Gabbana cho chiến dịch nam Thu/Đông 2023/24

Tài năng trẻ của nhóm nhạc NCT - Doyoung đại sứ Dolce&Gabbana chính là gương mặt chính trong bộ ảnh giới thiệu Bộ sưu tập Thu-Đông 2023 dành cho nam của Dolce&Gabbana.

img

Thời trang của BIBI trong phim "Tội Ác Kinh Hoàng"

Khám phá "Tội Ác Kinh Hoàng" - bộ phim truyền hình 2023 của OCN có sự tham gia của Ji Chang-wook, Wi Ha-joon và ca sĩ-rapper BIBI. Thời trang của BIBI trong phim "Tội Ác Kinh Hoàng" được đánh giá cao bởi sự độc đáo và cá tính với trang phục táo bạo, phá cách của nhân vật Hae Ryun.

img

Học ngay phong cách Jennie nhóm BLACKPINK từ chất lừ đến thiên thần

Với Jennie - Blackpink ngoài giọng hát tuyệt vời, ngôi sao K-pop này còn được biết đến với vẻ ngoài cuốn hút, làn da trắng sáng và quan trọng hơn hết là phong cách thời trang chất lừ, hoàn hảo của cô. Hãy xem phong cách Jennie nào sẽ hợp với bạn và nhấn F5 ngay cho vẻ ngoài của mình bạn nhé!

img

Khoảnh khắc đáng nhớ đêm đầu thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam

Tối qua, sân vận động Mỹ Đình đã được dịp bao phủ bởi sắc hồng rực cả góc trời, người yêu âm nhạc đã có những khoảnh khắc vô cùng "cháy" cùng 4 cô gái của BLACKPINK trong đêm đầu tiên thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam.

img

Trưởng nhóm BTS - RM đại sứ mới Bottega Veneta ra mắt truyền thông

Sau nhiều đồn đoán, hãng thời trang cao cấp nước Ý đã chính thức chào đón trưởng nhóm biểu tượng nhạc pop BTS - RM đại sứ mới Bottega Veneta.

img

Tương lai của BlackPink tại YG khi sắp đến hạn hợp đồng?

Tương lai của BlackPink tại YG trong năm nay, nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink sẽ chính thức chạm mốc 7 năm hợp đồng với công ty chủ quản YG.

img

Bối cảnh SM Entertainment rơi vào hỗn loạn vì tranh chấp nội bộ

Những tranh chấp trong nội bộ SM Entertainment rơi vào hỗn loạn; ngưng trệ, kéo theo đó là mối lo lắng về định hướng hoạt động của các nghệ sĩ trong tương lai.

img

Khán giả Việt Nam mong đợi concert Super Junior ở TP.HCM

Tin vui cho fans của Super Junior, khi concert Super Junior ở TP.HCM sẽ diễn ra vào 11/3 tới. Thông tin trên khiến khán giả Việt Nam háo hức và mong đợi.

img

NewJeans ra MV OMG: Nhạc bắt tai nhưng ẩn ý thông điệp sức khoẻ tâm lý

NewJeans ra MV OMG một lần nữa khiến dân tình mê mẩn bởi MV chủ đề chỉn chu đến từng chi tiết.

img

Thành viên cuối cùng Jisoo BlackPink ra mắt solo trong năm 2023

Jisoo BlackPink ra mắt solo, là thành viên cuối của nhóm ra album solo. Công ty YG Entertainment cho biết nữ ca sĩ đang tăng tốc chuẩn bị cho album sắp tới.

img

G-Dragon sẽ hoạt động solo trong năm 2023 và đang thực hiện album

Trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon sẽ hoạt động solo. Anh cho biết đang thực hiện album và sẽ hoạt động mạnh trong năm 2023.