Empower Women Asia- Dự án cộng đồng: Thắp lên ngọn lửa sưởi ấm mùa đông

Empower Women Asia- Dự án cộng đồng: Thắp lên ngọn lửa sưởi ấm mùa đông
Empower Women Asia – Dự án cộng đồng về Thời trang bền vững đang quay trở lại cùng với sự kiện thời trang gây quỹ “Dệt mùa hy vọng” – “Weave the season of Hope”. Với mục đích giới thiệu các sản phẩm thủ công từ vải dệt truyền thống và gây quỹ.

Empower Women Asia là dự án phi lợi nhuận trực thuộc Tổ chức phi chính phủ KIBV – Keep it Beautiful Vietnam được thành lập từ năm 2019 với mục đích hỗ trợ các chị em phụ nữ dân tộc thiểu số tại các làng nghề dệt Việt Nam nâng cao kỹ năng, nhận thức và sự hiểu biết về sản phẩm dệt để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tiếp nối thành công sự kiện gây quỹ “Chắp cánh những ước mơ bên khung cửi”, ngay trong tháng 12 này, Empower Women Asia tiếp tục tổ chức sự kiện gây quỹ “Dệt mùa hy vọng” – “Weave the season of Hope” từ 1/12/2021-25/12/2021 với mong muốn thắp lên ngọn lửa sưởi ấm mùa đông cho chị em phụ nữ và các trẻ em gái tại làng nghề dệt Mai Châu, Hòa Bình.

Chương trình gây quỹ “Chắp cánh những ước mơ bên khung cửi” diễn ra thành công T5/2021 Sự kiện gây quỹ sẽ được tổ chức dưới hai hình thức: Bán hàng và quyên góp.

Empower Women Asia sẽ bán các sản phẩm làm từ vải dệt truyền thống sản xuất bởi làng nghề dệt tại Mai Châu, Hòa Bình như khăn, áo, các sản phẩm trang trí thông qua các kênh truyền thông của dự án nhằm mục đích gây quỹ. Ngoài ra, Empower Women Asia cũng kết hợp với các Nhà thiết kế như La Phạm, trích 20% doanh thu từ việc bán các sản phẩm trang trí cây thông sử dụng vải dệt tay của các nghệ nhân Mai Châu. Hoặc người tham gia cũng có thể trực tiếp gây quỹ qua mã QR liên kết với tài khoản ngân hàng KIBV. Toàn bộ lợi nhuận của chương trình sẽ được hồi quỹ lại làng nghề dệt để phục vụ cho sản xuất và hỗ trợ ổn định cuộc sống cho các chị em tại làng nghề. Thông qua website www.empowerwomenasia.org, bản thông tin quyên góp luôn được cập nhập chính xác và đầy đủ.

Quảng cáo

Một số sản phẩm của sự kiện gây quỹ Một số sản phẩm kết hợp cùng La Phạm

Khi kết thúc chương trình gây quỹ, Empower Women Asia sẽ tổ chức chuyến đi trao quỹ tại địa bàn Mai Châu, Hòa Bình với tên gọi “Tết ấm” dự kiến vào tháng 1/2022 trao lại toàn bộ hiện kim quyên góp được.

Hình ảnh fieldtrip 2020

Empower Women Asia hy vọng qua sự kiện gây quỹ lần này sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả mọi người cũng như sự hỗ trợ và hợp tác từ các quý cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức để cùng chung tay tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cộng đồng. Sự ủng hộ của tất cả các bạn luôn được trân trọng và cảm thấu. Hãy mở rộng lòng mình để Thời trang bền vững là chiếc bật lửa sưởi ấm cả nhiều mùa đông sắp sửa!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm