Burberry X Marcus Rashford MBE: Chiến dịch phát triển kỹ năng đọc-viết cho trẻ em

Burberry X Marcus Rashford MBE: Chiến dịch phát triển kỹ năng đọc-viết cho trẻ em
Burberry một lần nữa tiên phong trong việc nâng đỡ thế hệ tương lai khám phá ước mơ và mở ra cơ hội thông qua sức mạnh của sự sáng tạo, mang đến cho họ không gian rộng mở để vượt tiến xa hơn.

CHIẾN DỊCH ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ EM Ở VƯƠNG QUỐC ANH CỦA BURBERRY VÀ MBE

Chung tay với người đại diện cho tiếng nói của thanh niên, ngôi sao bóng đá quốc tế, huân tước hiệp sĩ người Anh – Marcus Rashford MBE, Burberry tuyên bố hỗ trợ các tổ chức ở Vương quốc Anh, cam kết giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phát triển kỹ năng đọc viết.

Để tôn vinh di sản của người sáng lập Thomas Burberry trong việc vận dụng sự sáng tạo để tạo ra những không gian mở, Burberry sẽ cung cấp kinh phí để chuyển đổi thư viện trường học và quyên góp sách, đảm bảo trẻ em được tiếp cận với môi trường an toàn và các nguồn tài nguyên để phát triển tiềm năng của các em. Thương hiệu nước Anh cũng sẽ hỗ trợ các tổ chức ở Hoa Kỳ và Châu Á xây dựng các thư viện mới và cung cấp sách cho các cộng đồng chưa được tiếp cận trước đó.

“Chúng tôi hiểu rõ hoàn cảnh nơi đây. Có rất nhiều trẻ em hiện không được tiếp cận với sách, thường là do hạn chế về tài chính, và cần phải truyền cảm hứng cho họ và cho phép các em nhận thức những thách thức phải đối mặt hàng ngày. Quan trọng hơn hết chính là các em cần có cái nhìn tích cực hơn với việc đọc sách và các nguồn sách không nên bị hạn chế bởi nơi mà các em lớn lên. Thoát khỏi đại dịch, nhu cầu rất lớn về không gian an toàn – nơi mà trẻ em có thể sinh sống và sinh hoạt; tự do vui chơi. Bản thân tôi thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã ghi dấu ở nơi đây, được xây dựng dựa trên hoạt động của Câu lạc bộ Sách Marcus Rashford và tôi hy vọng trẻ em sẽ cảm nhận được lợi ích của những không gian này trong nhiều năm tới. Đây là một chiến dịch thực sự ý nghĩa và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Burberry đã luôn sát cánh cùng tôi trong hành trình này để hướng đến những cộng đồng chưa được tiếp cận trước đó và tạo nên nhiều cơ hội đích thực cho họ. Hoàn cảnh không phải là ngõ cụt, quan trọng đó là cách ta đối mặt và điều đó khiến sự gắn kết trong chiến dịch này trở nên vô cùng quý giá.”

BURBERRY ĐỒNG HÀNH CÙNG TỔ CHỨC TỪ THIỆN NATIONAL LITERACY TRUST

Quảng cáo

Tại Vương quốc Anh, Burberry đang hỗ trợ tổ chức từ thiện ‘National Literacy Trust’ (NLT) để giúp các thư viện ở các trường tiểu học giúp trẻ em có kỹ năng đọc viết để thực hiện hoài bão của mình. Nghiên cứu do NLT công bố vào tháng trước cho thấy một trong bốn trường học ở các cộng đồng khó khăn nhất của Anh không có thư viện hoặc không gian đọc dành riêng, so với tỷ lệ trung bình toàn quốc là 1/8 trường. Nguồn tài trợ của Burberry sẽ hướng tới chuyển đổi không gian thư viện ở 10 trường học cần nhất trên khắp Manchester, Yorkshire và London, để tạo nên ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của hơn 3.500 trẻ em.

Tất cả 10 trường sẽ tham gia Câu lạc bộ Sách Marcus Rashford, một chương trình do Marcus Rashford MBE và Macmillan Children’s Books khởi xướng nhằm khuyến khích và nuôi dưỡng tình yêu đọc sách ở trẻ em. Các trường học cũng sẽ nhận được 8.000 cuốn sách quyên góp, tạo điều kiện cho trẻ em hưởng lợi từ các tài liệu giảng dạy, nhiều loại văn học và hoạt động khác. Được tổ chức bởi National Literacy Trust với nguồn sách từ Macmillan Children’s Books và các nhà xuất bản khác, việc lựa chọn các tiểu thuyết giả tưởng cũng như các đầu sách từng đoạt giải thưởng sẽ thực sự đa dạng, đại diện cho một loạt các kinh nghiệm, nền tảng và sở thích để các em tiếp cận. Các khóa đào tạo chuyên sâu và quyền truy cập với các nguồn dữ liệu của National Literacy Trust cũng sẽ được cung cấp cho 200 giáo viên trên khắp đất nước.

BURBERRY NHÂN RỘNG THIỆN NGUYỆN TRAO TRỌN YÊU THƯƠNG

Tại Hoa Kỳ, nhà mốt lừng danh nước Anh đang xây dựng dựa trên quan hệ đối tác hiện có với Wide Rainbow để gia tăng việc tiếp cận giáo dục nghệ thuật ở những vùng lân cận chưa được phổ cập. Nguồn quỹ sẽ giúp xây dựng thêm 15 thư viện trên khắp Thành phố New York và các quận bên ngoài, cũng như ba thư viện lớn hơn ở Los Angeles, Detroit và New York, với mỗi không gian độc đáo tiếp nhận hơn 100 cuốn sách dành cho trẻ em.

Burberry cũng đang đóng góp khoản tài trợ cho hai tổ chức ở châu Á. Một là cho tổ chức ‘Bring Me a Book’ ở Hồng Kông với sáng kiến sẽ cung cấp hơn 500 cuốn sách cho các trung tâm thanh thiếu niên trong khu vực và các hội thảo kể chuyện riêng cho các tình nguyện viên của tổ chức. Tiếp đến là hỗ trợ cho ‘Japan School Library Association’ (tạm dịch: Hiệp hội Thư viện Trường học Nhật Bản) nhằm tăng lượng sách quyên góp cho các thư viện trường học trên toàn khu vực.

Chiến dịch tiếp nối lịch sử lâu dài của Burberry trong việc hỗ trợ cộng đồng và thúc đẩy quyền tiếp cận những trải nghiệm cho phép trí tưởng tượng và sự sáng tạo bay xa. Bằng cách đầu tư vào không gian sáng tạo giúp mở rộng thế giới quan của trẻ em thông qua việc đọc sách, đích đến của nhà mốt là nuôi dưỡng tư duy tìm tòi khám phá và khơi dậy ước mơ của các em để trở thành những nhà đổi mới, nhà sáng tạo và các tài năng lãnh đạo trong tương lai.

“Tạo dựng không gian an toàn cho thế hệ tiếp nối để mở rộng trí tưởng tượng và tạo ra những câu chuyện riêng biệt của các em, hay khơi dậy cảm hứng từ nhiều loại văn học khác nhau, là yếu tố quan trọng để phát triển sự tự tin và hoài bão của mầm non đất nước đối trong tương lai. Tất cả các tổ chức này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp những người cần nhất tiếp cận các nguồn lực chính, từ tặng hàng nghìn cuốn sách, trao quyền cho giáo viên và tình nguyện viên để hỗ trợ tốt nhất cho học sinh. Chúng tôi tự hào hợp tác với họ cũng như tiền đạo Marcus Rashford MBE, người đã vô cùng tích cực trong việc tạo điều kiện cho thanh thiếu niên đang trong thời kỳ dễ bị ảnh hưởng khám phá niềm vui đọc sách, để giúp đảm bảo trẻ em trên toàn thế giới có cơ hội tốt hơn để sáng tạo, phát triển và trưởng thành.” – Pam Batty, Phó Chủ tịch phụ trách Phúc lợi Cộng đồng của Burberry

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm