Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?

Hơn 200 khách hàng tại Việt Nam đã xuống tiền đặt mua Volkswagen Viloran - mẫu MPV 7 chỗ của hãng xe Đức vừa "chân ướt, chân ráo" gia nhập thị trường Việt Nam.

Sau một loạt mẫu xe tập trung vào phân khúc SUV đa dụng như Tiguan, Touareg, T-Cross hay Teramont… Mới đây, hãng xe Đức - Volkswagen tiếp tục thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam khi chính thức quay trở lại cuộc cạnh tranh ở phân khúc MPV 7 chỗ bằng mẫu xe hoàn toàn mới Volkswagen Viloran.

Volkswagen Viloran đáp ứng nhiều tiêu chí tiện nghi, thực dụng, thẩm mỹ nhưng vẫn sang trọng, cao cấp

Vừa chính thức tung ra thị trường ngày 27.8 nhưng theo đại diện Volkswagen Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại đơn vị này đã nhận về hơn 200 đơn đặt mua, sau khi thông báo đến đại lý nhận đặt hàng Viloran từ 2 tháng trước đó. Vậy lý do gì giúp một mẫu MPV Đức sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, có giá từ 1,989 - 2,188 tỉ đồng lại nhanh chóng thuyết phục được nhiều khách Việt xuống tiền mua xe?

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?
Volkswagen Việt Nam đã rất khéo léo khi định giá cũng như định vị Viloran ở phân khúc ngách

Câu hỏi này phần nào được lý giải khi nhiều người bắt đầu được "ngắm tận mắt, sờ tận tay" thiết kế, trang bị, tính năng có sẵn trên 2 phiên bản Viloran được Volkswagen Việt Nam lựa chọn để phân phối đến tay khách Việt. Đầu tiên, phải thừa nhận rằng, Volkswagen Việt Nam đã rất khéo léo khi định giá cũng như định vị Viloran ở phân khúc ngách, còn trống giữa những dòng MPV phổ thông như Kia Carnival và mẫu MPV hạng sang Mercedes-Benz V-Class. Đây được xem là mẫu xe có kiểu dáng, trang bị cũng như tầm giá đáp ứng nhiều tiêu chí tiện nghi, thực dụng, thẩm mỹ nhưng vẫn sang trọng, cao cấp đồng thời mang thương hiệu xe Đức, giá bán chỉ vào khoảng 2 tỉ đồng.

Giá từ 1,989 tỉ đồng, mẫu MPV Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn?
Volkswagen Viloran nhìn chung là mẫu xe phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau

Chính điều này, giúp Volkswagen Viloran nhìn chung là mẫu xe phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Từ những người mua xe để sử dụng cho cả gia đình, đến các doanh nghiệp, doanh nhân hay những nhân vật nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật… Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế, trang bị, tính năng mà mẫu xe này mang lại.

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt? Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?

Volkswagen Viloran sở hữu ngoại hình hiện đại, thời trang với điểm nhấn là cụm đèn IQ. Light sử dụng 2 thấu kính Projector, nối liền lưới tản nhiệt với các thanh crôm tạo hình V-line đặc trưng của Volkswagen.

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?
 Mẫu MPV Đức có giá trong tầm khoảng 2 tỷ VNĐ

Tong đó, cụm đèn IQ. Light với hàng loạt chức năng hỗ trợ chiếu sáng tiên tiến. Nổi bật có tính năng hỗ trợ mở rộng góc chiếu khi đánh lái ở tốc độ thấp hơn 40 km/giờ giúp mở rộng tầm quan sát lên đến 90 độ theo hướng rẽ. Khi tốc độ xe lớn hơn 40 km/giờ và vô lăng được xoay để chuyển hướng, chức năng mở rộng góc chiếu chủ động AFS sẽ kích hoạt và mở rộng góc chiếu của đèn chiếu gần theo hướng đánh lái. Ngoài ra cụm đèn này còn tự động điều chỉnh độ cao ánh sáng, điều chỉnh vùng chiếu sáng chủ động hay tự động bật/tắt…

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?
Volkswagen Viloran còn sở hữu không gian nội thất rộng thoáng bậc nhất phân khúc
Quảng cáo

Bên cạnh vẻ ngoài hiện đại, công nghệ chiếu sáng thông minh Volkswagen Viloran còn sở hữu không gian nội thất rộng thoáng bậc nhất phân khúc nhờ sở hữu các số đo dài, rộng, cao lần lượt 5.346 x 1.976 x 1.781 (mm), chiều dài cơ sở ở mức 3.180 mm. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh cùng cách bố trí 7 chỗ ngồi thành 3 hàng ghế giúp tối ưu không gian cho người dùng.

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt? Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?

Đặc biệt, với đặc trưng của một chiếc MPV, Volkswagen Viloran cung cấp khoang chứa hành lý khá rộng. Dung tích khoang hành lý 436 lít và có thể tối ưu lên đến 1.381 - 2.100 lít khi điều chỉnh gập hàng ghế sau. Cửa khoang hành lý cũng đóng mở dễ dàng, thuận tiện sử dụng nhờ tích hợp chức năng chống kẹt, đóng/mở rảnh tay (đá chân) hoặc bằng công tắc điện, nút điều khiển trên chìa khóa thông minh.

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?
Volkswagen Viloran còn cung cấp nhiều trang bị giải trí, tiện nghi cho người dùng. 

Ở bên trong, toàn bộ ghế ngồi đều bọc da. Riêng hàng ghế thứ hai thiết kế 2 ghế độc lập kiểu thương gia, có thể điều chỉnh ngả lưng 70 độ, tích hợp chức năng làm mát, sấy hoặc massage 3 chế độ. Tiện ích đi kèm có bệ tì tay riêng, khay để ly, điện thoại, cổng sạc, hộc chứa đồ. Không chỉ vậy, ở vị trí hàng ghế này, người dùng còn có thêm nút điều chỉnh hàng ghế phía trước, bệ đỡ chân chỉnh điện góc 90 độ. Hàng ghế thứ 3 không gian cũng khá rộng và dễ dàng điều chỉnh vị trí.

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?
Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 3 vùng với chức năng lọc bụi mịn PM 2.5

Không chỉ nội thất rộng, thoáng… Volkswagen Viloran còn cung cấp nhiều trang bị giải trí, tiện nghi cho người dùng. Cụ thể, mẫu xe này có sẵn đồng hồ kỹ thuật số 10.3 inch đa sắc màu, lựa chọn 3 giao diện (view) khác nhau, 30 màu nền. Đèn viền trang trí nội thất Ambient Light lựa chọn 30 màu sắc mang lại trải nghiệm thư thái và góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất. Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 3 vùng với chức năng lọc bụi mịn PM 2.5.

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?
Volkswagen Viloran mang đến sự an tâm cho người dùng nhờ ứng dụng nền tảng khung gầm MQB với tỉ trọng thép có khả năng chịu lực cao, đạt 77%

Đặc biệt, màn hình đa chức năng 12 inch có thể điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control với độ nhạy cao và mượt mà tích hợp kết nối Apple Carplay không dây, Bluetooth/USB.

Volkswagen Viloran có khả năng vận hành mạnh mẽ, phản ứng nhanh nhạy nhờ sự kết hợp giữa động cơ tăng áp 2.0 TSI cho công suất tối đa 220 mã lực tại vòng tua máy 4.900 - 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 350 Nm tại 1.600 - 4.300 vòng/phút; kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp thế hệ mới có khả năng sang số cực nhanh (0.2 giây).

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?
Mẫu xe này còn có 7 - 9 túi khí (tùy phiên bản), hàng loạt trang bị an toàn chủ động cùng nhiều tính năng hỗ trợ người lái

Mạnh mẽ nhưng không kém phần an toàn. Volkswagen Viloran mang đến sự an tâm cho người dùng nhờ ứng dụng nền tảng khung gầm MQB với tỉ trọng thép có khả năng chịu lực cao, đạt 77%. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có 7 - 9 túi khí (tùy phiên bản), hàng loạt trang bị an toàn chủ động cùng nhiều tính năng hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo tiền va chạm FCW, hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, hỗ trợ chuyển làn đường…

Giá từ 1,989 tỉ đồng, Volkswagen Viloran có gì hấp dẫn khách Việt?
Nhập cVolkswagen Viloran có khả năng vận hành mạnh mẽ, phản ứng nhanh nhạy nhờ sự kết hợp giữa động cơ tăng áp 2.0 TSI cho công suất tối đa 220 mã lực

Cùng với các yếu tố kể trên, Volkswagen Viloran cũng kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong bối cảnh nhiều mẫu ô tô nhập khẩu bắt đầu khan hàng dẫn đến việc phải chờ đợi khá lâu. Khách đặt mua Volkswagen Viloran sẽ nhận được xe ngay trong tháng 1.2024.

Theo thanhnien.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm