Cận cảnh Volkswagen Teramont X 2023 vừa trình làng tại Trung Quốc

Cận cảnh Volkswagen Teramont X 2023 vừa trình làng tại Trung Quốc
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Volkswagen Teramont X vừa chính thức được trình làng tại Trung Quốc với nhiều thay đổi đáng chú ý về mặt thiết kế.

Teramont X tại thị trường Trung Quốc chính là bản Atlas Cross Sport tại thị trường Mỹ, và là biến thể 5 chỗ ngồi thể thao hơn của Teramont / Atlas. Phiên bản này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019, ba năm sau khi khi bản thường được ra mắt.

Volkswagen Teramont X 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với khá nhiều thay đổi về thiết kế, mang tới một diện mạo bắt mắt hơn cho mẫu crossver. Theo đó, ngoại thất bản nâng cấp được tái thiết kế nhiều ở phần đầu xe với cụm đèn pha mới, chia thành 2 tầng; lưới tản nhiệt và cản trước cũng đã được sửa đổi để trở nên khác biệt hơn.

Hình mẫu trong bài viết chính là bản R-Line cao cấp, tạo điểm nhấn với những chi tiết màu đen bóng trên thân xe, dàn chân 5 chấu màu đen 21 inch và kẹp phanh màu đỏ.

Phía sau, đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu LED có đồ họa mới. Cụm đèn 2 bên nối liền với nhau bởi một tấm ốp màu đen bóng, tôn lên vẻ liền lạc, sang trọng. Tương tự cản trước, cản sau cũng đã được sửa đổi, kết hợp là 4 chụp ống xả giả bằng chrome, trông thể thao hơn so với bản tiêu chuẩn. Volkswagen cũng có thêm tùy chọn màu sơn ngoại thất mới là Wilderness Green.

Quảng cáo

Volkswagen Teramont X 2023 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4.917 x 1.989 x 1.729 (mm), chiều dài cơ sở 2.980 mm, tương tự trên bản cũ.

Những hình ảnh về nội thất hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng bản nâng cấp sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12 inch và vô lăng ba chấu quen thuộc từ các dòng xe ID.

Vì là bản nâng cấp giữa vòng đời nên thay đổi sẽ không diễn ra dưới nắp ca-pô. Teramont X vẫn tiếp tục duy trì các lựa chọn động cơ của phiên bản tiền nhiệm. Chiếc flagship 530 V6 trong ảnh được trang bị động cơ xăng 2.5L VR6 sản sinh công suất tối đa 295 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động DSG 7 cấp.

Teramont X nâng cấp cũng sẽ được cung cấp động cơ 2.0 TSI 4 xi-lanh nhỏ hơn, sản sinh công suất tối đa 217 mã lực ở phiên bản 380 TSI hoặc 183 mã lực ở bản 330 TSI cơ sở. VW Teramont X nâng cấp sẽ do SAIC sản xuất tại Trung Quốc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm