Trong ngành hàng thiết bị nghe nhìn chuyên dụng cho doanh nghiệp, Samsung phát triển nhiều giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trải nghiệm cho khách hàng đồng thời dễ dàng quản lý từ xa. Dựa trên quy mô, mục đích sử dụng cũng như ngân sách đầu tư, hãng các đối tác lựa chọn giải pháp phù hợp, bao gồm thiết bị phần cứng lẫn hệ thống phần mềm quản trị nhằm tối ưu hiệu quả.

Nâng cao hiệu suất vận hành khách sạn từ giải pháp thiết bị nghe nhìn chuyên dụng từ Samsung

Đơn cử, mẫu TV chuyên dụng dành cho khách sạn CU7000 vừa được Samsung phát triển gần đây. Thiết bị có kiểu dáng tối giản, phù hợp với hầu hết phong cách kiến trúc nội thất. Về công nghệ, TV đạt chất lượng hiển thị 4K cùng kho ứng dụng giải trí Smart Hub mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Giải pháp TV khách sạn Samsung nhằm nâng cao hiệu suất kinh doanh
Samsung cung cấp nhiều giải pháp TV chuyên dụng dành cho khách sạn. Ảnh: Samsung

Hãng còn cung cấp nền tảng nội dung quản lý hiển thị từ xa mang tên LYNK Cloud. Nhà quản lý khách sạn có thể thực hiện các thao tác quản lý tập trung, hỗ trợ thay đổi nội dung hiển thị cũng như kiểm soát các chức năng cơ bản, giúp việc hỗ trợ và bảo trì dễ dàng hơn. Thông qua giải pháp này, chủ doanh nghiệp có thể phân tích việc sử dụng nội dung của khách hàng để khám phá thông tin chi tiết về tiếp thị, từ đó đưa ra các chương trình khuyến mại được tối ưu hóa.

Mẫu TV chuyên dụng CU7000. Ảnh: Samsung
Mẫu TV chuyên dụng CU7000. Ảnh: Samsung

LYNK Cloud phù hợp để thực hiện quản lý tập trung như đổi bản đồ kênh và hướng dẫn chương trình, kiểm soát các chức năng cơ bản, giúp việc hỗ trợ, bảo trì dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, du khách có thể đặt tất cả dịch vụ phòng trên màn hình TV, được cung cấp những thông tin hữu ích trong thời gian nghỉ tại khách sạn. Nền tảng này giúp doanh nghiệp thể cải thiện hiệu quả vận hành bên trong khách sạn, tối ưu trải nghiệm cho du khách đến lưu trú, tăng năng lực cạnh tranh

Samsung cung cấp cả về phần cứng hiển thị lẫn phần mềm quản lý cho các chủ doanh nghiệp khách sạn. Ảnh: Samsung
Samsung cung cấp cả về phần cứng hiển thị lẫn phần mềm quản lý cho các chủ doanh nghiệp khách sạn. Ảnh: Samsung

Ngoài giải pháp cho người dùng cuối, Samsung còn hỗ trợ đem đến những công nghệ hiển thị chuyên dụng khác nhau, nâng cao công tác vận hành và quản trị doanh nghiệp. Như với màn hình chuyên dụng QET series có đa dạng kích thước 50-98 inch, phù hợp nhiều quy mô phòng họp hay màn hình tương tác Flip Pro.

Giải pháp màn hình chuyên dụng QET series dành riêng cho phòng họp. Ảnh: Samsung
Giải pháp màn hình chuyên dụng QET series dành riêng cho phòng họp. Ảnh: Samsung

Được đầu tư từ thiết kế đến công nghệ, màn hình chuyên dụng QET series có chất lượng hình ảnh hiển thị ở mức UHD thông qua Bộ xử lý Crystal 4K. Dòng màn hình tương tác Flip Pro được nhiều doanh nghiệp ghi nhận là giải pháp hỗ trợ phác thảo ý tưởng và gia tăng mức độ thảo luận giữa nhân sự. Giải pháp từ Samsung còn được đánh giá bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí bảo trì cho chủ doanh nghiệp.

 

Đại diện Samsung phân tích: Trong bối cảnh 4.0, việc ứng dụng giải pháp hiển thị thông minh cho các phòng khách sạn dần được các chủ doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn. Yếu tố này giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách, tạo cảm giác thân thuộc như trong chính ngôi nhà của mình.

Áp dụng công nghệ trong việc vận hành và quản lý khách sạn mở ra còn giúp kết nối, thu ngắn khoảng cách của các bộ phận trong doanh nghiệp, thúc đẩy hiệu quả quản trị, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre