Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM

Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM
Sofitel Saigon Plaza là khách sạn 5 sao tại TP HCM, nổi tiếng với phong cách cổ điển, ba nhà hàng quốc tế và phòng nghỉ được trang trí bằng họa tiết lồng chim.

Sofitel Saigon Plaza: Kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt - Pháp tại trung tâm thành phố

Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM
Sofitel Saigon Plaza - biểu tượng cho sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Việt - Pháp

Tọa lạc trên đại lộ Lê Duẩn, Sofitel Saigon Plaza sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa trung tâm tài chính, văn hóa và mua sắm của quận 1. Khách sạn cách Tổng Lãnh sự quán Pháp, Anh và Mỹ vài phút đi bộ, gần các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên...

Là biểu tượng cho sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Việt - Pháp, thiết kế của Sofitel Saigon Plaza mang đậm phong cách thanh lịch cổ điển, từ những cột nhà thẳng đứng đồ sộ tới sàn đá cẩm thạch cầu kỳ.

Trần nhà cao tại sảnh tiếp tân là điểm nhấn trước khi khách lưu trú bước vào phòng ngủ với chi tiết trang trí lồng chim - biểu tượng của sự phú quý trong văn hóa Á Đông xưa. Với 286 phòng nghỉ cao cấp, Sofitel Saigon Plaza giúp du khách tận hưởng cảm giác an nhiên và thư thái trọn vẹn. 

Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM
Bên trong khách sạn Sofitel Saigon Plaza 25 tuổi giữa lòng TP HCM
Sofitel Saigon Plaza giúp du khách tận hưởng cảm giác an nhiên và thư thái trọn vẹn

Đặc biệt, phòng Tổng thống rộng tới 231 m2, có không gian tinh tế nên được chọn là nơi lưu trú của nhiều nhân vật quốc tế đến thăm Việt Nam.

Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM
Dành riêng cho khách hàng lưu trú trong các phòng Club và Suite, Club Millésime tọa lạc tại tầng 18 với tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố

Sáu lựa chọn gối cùng giường ngủ Sofitel MyBed theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho du khách. Phòng cũng được trang bị các thiết bị giải trí cao cấp, wifi miễn phí tốc độ cao cùng ẩm thực phục vụ trong phòng 24/7.

Dành riêng cho khách hàng lưu trú trong các phòng Club và Suite, Club Millésime tọa lạc tại tầng 18 với tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố. Đây không chỉ là nơi mang đến trải nghiệm nhận và trả phòng riêng tư, còn là điểm đến của bữa sáng, đồ uống, trà chiều cùng cocktail buổi tối miễn phí.

Quảng cáo

Tại Club Millésime, khách được tận hưởng dịch vụ internet tốc độ cao miễn phí và cuộc gọi nội địa không giới hạn, cũng như quyền lợi nhận phòng sớm và trả phòng muộn.

Trị liệu massage cảm hứng từ thiên nhiên

Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM
Khách hàng có thể thư giãn toàn diện qua những liệu trình massage đặc biệt

Khách đến Sofitel Saigon Plaza có thể thư giãn toàn diện qua những liệu trình massage đặc biệt được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với các trị liệu viên được huấn luyện trực tiếp bởi Biologique Recherche - thương hiệu chăm sóc da cao cấp Pháp.

Ngoài ra, khách sạn cũng có phòng tập hiện đại với các thiết bị Technogym, hoặc các lớp yoga cá nhân được hướng dẫn bởi huấn luyện viên kinh nghiệm cũng giúp du khách nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Ẩm thực đa dạng và chất lượng

Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM
Nhà hàng Mezz tại tầng 2

Mezz là nhà hàng tương tác của Sofitel Saigon Plaza tại tầng 2. Bạn sẽ được trực tiếp xem các đầu bếp chuẩn bị món ăn nóng hổi với đa dạng lựa chọn ẩm thực quốc tế trên bếp lò Molteni. Bữa sáng ở đây mang đặc trưng món ăn Pháp, Mỹ và châu Á; bữa trưa phong phú với Sushi và hương vị Việt Nam...

Lấy cảm hứng từ số 17 Đại lộ Lê Duẩn - địa chỉ khách sạn, nhà hàng Le17 Bistro tại tầng 2 là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Pháp, với không gian lấy cảm hứng từ vùng Provence.

Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM

Nhà hàng ST25 by KOTO mới ra mắt tại Sofitel Saigon Plaza là nơi tôn vinh ẩm thực Việt Nam đương đại. Được vận hành bởi các cựu học viên KOTO, một phần doanh thu của nhà hàng sẽ được đóng góp vào quỹ KOTO, nhằm mang lại cho những thanh thiếu niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn cơ hội thay đổi cuộc sống.

Bên trong khách sạn 25 tuổi giữa lòng TP HCM
Khách trải nghiệm "S" Pool Bar & Dining tại tầng 18 khách sạn

Khách lưu trú có thể trải nghiệm "S" Pool Bar & Dining tại tầng 18 khách sạn. Quầy bar sân thượng này được trang trí bằng những viên gạch Indochine đầy màu sắc.Nơi đây có nhiều lựa chọn cocktail, cà phê, nước trái cây cùng nhiều món ăn nhẹ. Về đêm, "S" Pool Bar & Dining trở thành một "đài quan sát", để du khách thư thái ngắm nhìn ánh đèn thành phố từ trên cao.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm