Thú vị khách sạn có căn phòng view triệu đô, chờ 2 năm mới đặt được

Thú vị khách sạn có căn phòng view triệu đô, chờ 2 năm mới đặt được

Khách sạn Dolomitenhütte là điểm dừng chân lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và thú vị của dãy núi Dolomites.

Chi tiết
img

Có gì ở Kempinski Hotels, khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới?

Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.

img

Hội An có khách sạn lọt top tốt nhất thế giới

La Siesta Hoi An Resort & Spa và La Siesta Classic Ma May Hotel vừa được bình chọn nằm trong top 25 khách sạn tốt nhất thế giới, theo Tripadvisor.

img

Chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cùng bậc thầy Yoga thế giới ở Six Senses Ninh Van Bay

hương trình bao gồm các trải nghiệm sức khoẻ chuyên sâu, được sắp xếp khoa học để hổ trợ phục hồi sự cân bằng thân-tâm-trí và duy trì sự bình an trong hành trình tương lai

img

Con trai chi 3 tỷ đồng xây ngôi nhà như khu nghỉ dưỡng tặng cha mẹ

Ngôi nhà mái Nhật với thiết kế hài hòa thiên nhiên tại Vinh là món quà người con trai dành tặng cha mẹ lúc về già.

img

Mạo hiểm kiểu thượng lưu: Phần 5 - Theo dấu đàn cá lớn dọc bờ đông Mexico

Tại vùng biển ấm áp của bờ đông Mexico, bạn sẽ có cơ hội phiêu lưu cùng những đàn Cá Lớn trong chuyến thám hiểm độc quyền 4 ngày với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới. Đây chắc chắn là trải nghiệm độc nhất vô nhị.

img

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Việt Nam xanh hóa ngày Trái Đất

Bù đắp carbon, giảm tiêu thụ thịt, tổ chức tham quan trang trại hữu cơ, triển khai dự án năng lượng mặt trời... là những hoạt động được các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam triển khai để góp phần bảo vệ Trái Đất. Không chỉ hưởng ứng ngày Trái Đất 22/4, mà những khách sạn, khu nghỉ dưỡng này còn xây dựng định hướng phát triển bền vững trong tương lai.

img

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đạt chứng nhận tiêu chuẩn Green Globe 2024

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel vinh dự trở thành khách sạn đầu tiên của tập đoàn Marriott International tại Việt Nam nhận được chứng nhận danh giá về phát triển bền vững.

img

Nhà hàng Li Bai chính thức hoạt động trở lại sau nâng cấp toàn diện

Nhà hàng Quảng Đông Li Bai của khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đã mở cửa trở lại sau hai tháng sửa sang và cải tạo, trình làng nội thất mới theo phong cách đương đại song hành cùng các món ăn tinh hoa ẩm thực Quảng Đông được đổi mới đầy sáng tạo.

img

Mạo hiểm kiểu thượng lưu: Phần 3 - 100.000 USD cho cuộc phiêu lưu Bắc Cực

Du lịch mạo hiểm đang tận hưởng tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân nhờ nhóm khách giàu có sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm xa xỉ vượt xa hầu hết các tiêu chuẩn thường có ở thị trường đại chúng.

img

Biệt thự Máy Bay 737 giữa đảo Bali: Chiếc Boeing 737 được cải tạo đẹp nhất

Tọa lạc trên đỉnh một vách đá tại đảo Bali, Indonesia - Biệt thự Máy Bay 737 là chiếc Boeing 737 được cải tạo đẹp mắt nhất.

img

Đâu là điểm đến đang “sốt” tại Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5?

Mới đây, từ số liệu mới nhất do các hãng hàng không, các công ty du lịch tại Việt Nam công bố cho thấy, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hội An, Điện Biên… là những điểm đến “hot” nhất trong dịp nghỉ lễ.

img

Mạo hiểm kiểu thượng lưu: Kỳ 2 - Đến sa mạc Namibia cùng andBeyond

andBeyond là công ty chuyên thực hiện các tour du lịch sang trọng độc quyền, và Sossusvlei Desert Lodge mang đến trải nghiệm sa mạc 55 triệu năm theo phong cách thượng lưu.