Có gì bên trong khách sạn voco đầu tiên của IHG tại Việt Nam?

Có gì bên trong khách sạn voco đầu tiên của IHG tại Việt Nam?
IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 6.000 khách sạn thuộc 18 thương hiệu đã hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn khai trương voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, khách sạn voco hotels đầu tiên tại Việt Nam và là khách sạn thứ 50 mang thương hiệu này trên toàn cầu.

Tầm nhìn hướng biển ngoạn mục

Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel vừa có màn chào sân ấn tượng với du khách trong và ngoài nước. Khách sạn 27 tầng thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn IHG sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và hướng ra biển Đông, cùng sự kết nối linh hoạt tới các điểm tham quan nổi tiếng ngay trung tâm thành phố như làng chài truyền thống Mân Thái; Chùa Linh Ứng nơi có tượng Phật cao nhất Việt Nam và Cầu Vàng - biểu tượng mới của thành phố

“Kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và lòng hiếu khách của người Đà Nẵng, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sẽ giới thiệu một trải nghiệm lưu trú đáng tin cậy nhưng khác biệt đầy cá tính và mang phong cách của thương hiệu cùng dịch vụ chuẩn năm sao và tập trung vào tính bền vững. Với vị trí tuyệt vời gần kề khu vực trung tâm thành phố, tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và biển Mỹ Khê cùng nhiều hoạt động đa dạng phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi, Đà Nẵng là điểm đến hoàn hảo để chúng tôi đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu tại Việt Nam”, ông Daniel Solombrino, Tổng quản lý voco Ma Belle Danang, cho biết.

Có gì bên trong khách sạn voco đầu tiên của IHG tại Việt Nam?
Ông Daniel Solombrino - Tổng quản lý khách sạn voco Ma Belle Danang 

Thiết kế sang trọng nhưng vẫn tạo sự thân thuộc

Được thiết kế bởi DWP - tập đoàn thiết kế kiến trúc toàn cầu có trụ sở tại Việt Nam, phong cách nội thất của khách sạn mang đến sự thanh lịch, sang trọng với những đường cong mềm mại cùng sự kết hợp hài hoà của sắc xanh cổ vịt, vàng, xám nhạt mang đến sự thoải mái, ấm áp như trở về nhà khi lưu trú tại khách  sạn.

Tại sảnh chính của khách sạn, tác phẩm điêu khắc xoắn ốc được đặt ở vị trí trung tâm cùng các tác phẩm nghệ thuật thủ công được bài trí khéo léo tạo nên một không gian mang đầy tính nghệ thuật. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với nội thất gỗ, sử dụng các vật liệu trang trí và tác phẩm nghệ thuật kết hợp gam màu xanh cổ vịt – xám, nổi bật với những điểm nhấn tươi sáng màu vàng đặc trưng của thương hiệu voco hotels mang tới sự thân thuộc và cảm giác thư giãn. 

Có gì bên trong khách sạn voco đầu tiên của IHG tại Việt Nam?
Phòng khách tích hợp trong căn suite 1 phòng ngủ hướng biển của voco Ma Belle Danang

Phòng nghỉ có diện tích rộng nhất Đà Nẵng

Quảng cáo

Du khách có cơ hội trải nghiệm thời gian cho bản thân 'Me time' trong bộ sưu tập phòng nghỉ đa dạng, bao gồm phòng gia đình có giường tầng với những chiếc giường êm ái, chăn và gối được làm từ 100% vật liệu tái chế cùng đồ vệ sinh cá nhân cỡ lớn được “refill” (được làm đầy sau khi đã dùng hết) đến từ Apotheke – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hữu cơ thuần chay lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là đặc trưng của thương hiệu voco hotels cho thấy thương hiệu đang nỗ lực để hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Phòng nghỉ có diện tích rộng nhất Đà Nẵng
Giá phòng sẽ bao gồm tất cả những tiện ích vượt trội cho du khách

“vovo Ma Belle Đà Nẵng tự tin chinh phục khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách mà chúng tôi đã chiêu mộ được từ các khách sạn thuộc IHG trên khắp các vùng miền. Bên cạnh đó là chính sách giá phòng bao gồm những tiện ích vượt trội cho du khách như diện tích phòng rộng hơn so với mặt bằng chung tại Đà Nẵng, dịch vụ nâng cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn phục vụ du khách các gói chương trình được tùy biến riêng cho từng gia đình với hoạt động nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí theo nhu cầu riêng với mức giá hấp dẫn”, ông Daniel Solombrio chia sẻ riêng cùng Robb Report Vietnam.

Điểm đến hàng đầu về ẩm thực và phong cách sống

Có gì bên trong khách sạn voco đầu tiên của IHG tại Việt Nam?
Nhà hàng Lyla mang phong cách ẩm thực Á-Âu

Ẩm thực Á – Âu hay đặc sản địa phương tại ba nhà hàng và quán bar năng động trên tầng thượng của khách sạn bao gồm nhà hàng LylaCoco - Lobby Lounge. Đặc biệt, hồ bơi và skybar – Ciela toạ lạc trên tầng 26 của khách sạn là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ săn ảnh với không gian khoáng đạt đầy sáng tạo cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển Mỹ Khê và khung cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Ciela còn được ông Daniel Solombrino kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến về nightlife số 1 Đà Nẵng vào năm 2024 với ẩm thực đặc sắc, quang cảnh ấn tượng, các hoạt động biểu diễn hấp dẫn.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm