Kiehl's Limited khoác lên sản phẩm bộ áo mới chào lễ hội

Kiehl's Limited khoác lên sản phẩm bộ áo mới chào lễ hội
Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Kiehl’s và các sản phẩm từ Kiehl’s đều hướng đến cam kết thân thiện và bền vững với môi trường.

Bộ sản phẩm phiên bản Vùng đất mộng mơ với ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng của thành phố New York. Đây là nơi có khu phố East Village được nhà thiết kế Marylou Faure khắc họa như một nơi kỳ diệu, đầy mộng mơ cùng với những nhân vật đa dạng và độc đáo đang cùng bên nhau để cảm nhận niềm hạnh phúc trong mùa lễ hội sôi động vui tươi của thành phố này.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Kiehl’s Holiday 2021

Nói về ý tưởng thiết kế bao bì cho bộ sưu tập này, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Kiehl’s, Maria Gustafson chia sẻ: “Để nắm bắt được tinh thần và sự kỳ diệu của vùng đất Kiehl’s mộng mơ, chúng tôi đã mời một nghệ sĩ có khả năng thể hiện được hết tinh thần vui vẻ của những ngày Lễ hội một cách lạc quan và sáng tạo. Màu sắc rực rỡ và sự đa dạng về các nhân vật của Marylou Faure thật sự đã làm cho thế giới của Kiehl’s thêm sống động, vui tươi và độc đáo, khi khắc hoạ hình ảnh biểu tượng đầy quen thuộc của Kiehls - Mr. Bones đang thưởng thức các món ăn đường phố của New York trong khung cảnh rực rỡ của những khung cửa sổ được trang trí vui nhộn và cùng khiêu vũ trong giai điệu sội động từ ban nhạc biểu diễn ngoài trời.”

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Kiehl’s và các sản phẩm từ Kiehl’s đều hướng đến cam kết thân thiện và bền vững với môi trường - “Future Made Better”

Trong Bộ sưu tập năm nay, lần đầu tiên sản phẩm chăm sóc cơ thể được yêu thích Crème de Corps sẽ xuất hiện trong dạng chai kết hợp giữa giấy FSC và nhựa tái chế trong nỗ lực giảm thiểu lượng nhựa, giảm trọng lượng và lượng khí thải carbon ra môi trường của Kiehl’s. Tại các cửa hàng của Kiehl’s, không khó để bắt gặp tất cả khách hàng cầm trên tay những túi sản phẩm, hộp quà được làm từ vật liệu có thể tái chế và không chứa nhựa. Là người luôn ý thức và cam kết mạnh mẽ với các vấn đề xã hội và đạo đức, nhà thiết kế Marylou Faure đã được chọn làm đối tác hoàn hảo cho Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Kiehl’s Holiday 2021.

Các báo bì đều hướng đến thân thiện với môi trường

Toner Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Quảng cáo
Toner Calendula kinh điển

Đừng quên giữ cho làn da luôn tươi trẻ trong những ngày lễ hội này với toner Calendula kinh điển này! Với công thức không chứa cồn mà được chiết xuất từ những cánh hoa cúc Calendula được lựa chọn cẩn thận, kết hợp với rễ cây Ngưu Bàng sẽ nhẹ nhàng làm sạch và cân bằng làn da.

Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate

Serum dưỡng da ban đêm của Kiehls

Với công thức từ các chiết xuất nguồn gốc tự nhiên từ thực vật, được chắt lọc và chưng cất kĩ lưỡng, tinh chất dưỡng da ban đêm dạng dầu là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Kiehls, giúp bổ sung dưỡng chất cho da vào ban đêm để làn da trở nên mịn màng và căng mướt ngay buổi sáng hôm sau. Đây cũng là tác phẩm mà nghệ sĩ Marylou Fraure yêu thích nhất.

Serum Làm Sáng Da & Mờ Thâm Mụn Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

Serum sáng da bán chạy số 1 của Kielh's

Để cho làn da tỏa sáng vào những ngày lễ hội, serum bán chạy số 1 toàn cầu của Kiehl’s sẽ giúp làm giảm các đốm đen và sạm màu trên da nhờ công thức ưu viêt với sự kết hợp từ hoạt chất Vitamin C, chiết xuất Bạch Dương Trắng và Hoa Mẫu Đơn, đem đến kết quả là một làn da sáng mịn, săn chắc và rạng rỡ hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm