BST Limited của CHANEL: Món quà Holiday 2021 sang trọng

BST Limited của CHANEL: Món quà Holiday 2021 sang trọng
Để đánh dấu 100 năm ra đời của hương thơm huyền thoại N°5, Chanel đã tung ra bộ sưu tập độc quyền với phiên bản giới hạn chưa từng có tiền lệ.

Năm 1921, một mùi hương phức tạp, khác với tất cả các loại nước hoa từng có trước đó đã được ra đời. Người tạo ra mùi hương ấy không ai khác, chính là Gabrielle Chanel - người sáng lập nên thương hiệu Chanel. Một kiệt tác cho khứu giác đã mở đường cho nước hoa hiện đại, đi ngược lại các quy chuẩn và cách mạng hoá thế giới nước hoa, đó chính là nước hoa mang tên N ° 5.

N ° 5 là một biểu tượng của thành công và sự phá cách, đằng sau nó là một câu chuyện tuyệt vời về tự hoàn thiện bản thân. Đánh dấu 100 năm ra đời của một hương thơm huyền thoại, năm 2021, House of Chanel thiết kế và sẽ tung ra một bộ sưu tập độc quyền với phiên bản giới hạn.

N ° 5 là một biểu tượng của thành công và sự phá cách

N°5 LIMITED EDITIONS

N°5 đã làm nên điều kỳ diệu, trở thành mùi hương “biểu tượng" trong suốt 100 năm kể từ khi nó ra đời

N°5 đã làm nên điều kỳ diệu, trở thành mùi hương “biểu tượng" trong suốt 100 năm kể từ khi nó ra đời. Ngay từ đầu, Gabrielle Chanel đã quyết định vẻ ngoài của chai nước hoa thật tinh giản, từ vỏ hộp, hình dáng chai cho đến nhãn thương hiệu. N°5 là hiện thân hấp dẫn nhất cho tinh thần của Chanel.

Đúng 100 năm kỷ niệm sự ra đời của N°5, Chanel tạo ra một phiên bản mới cho N°5 Eau de Parfum tinh khiết, lấp lánh, pha trộn với thuỷ tinh tái chế tạo ra vẻ ngoài mới có một không hai. Công nghệ tái chế tuyệt vời đó là nhờ sự hợp tác lâu dài của Chanel với Pochet du Courval. Vỏ hộp cũng được thiết kế lại bằng bột giấy có thể phân hủy, chạm lên thật dễ chịu, hài hoà “ôm trọn" chai nước hoa huyền thoại.

Số 5 may mắn trên mặt chai nước hoa được khắc bằng vàng trong phiên bản N°5 độc quyền này. Tương tự với N ° 5 L’EAU - chai nước hoa được tạo ra bởi Olivier Polge - cũng được tô điểm với số 5 bằng bạc.

N°5 THE CALENDAR

Quảng cáo
N°5 THE CALENDAR chỉ có một số lượng giới hạn

Có hình dáng như một lọ nước hoa N°5 khổng lồ, lịch cho ngày lễ từ Chanel giống như một tác phẩm nghệ thuật ẩn giấu nhiều ý nghĩa. N°5 THE CALENDAR chỉ có một số lượng giới hạn.

Khác với thông thường, trên lịch có 27 ô được đánh số từ 5 đến 31, trong đó 5 là tên lọ nước hoa, 31 là địa chỉ căn hộ của Gabrielle Chanel huyền thoại nằm giữa lòng Paris. Đó là những con số mang tính biểu tượng nhất của Chanel.

Gây bất ngờ nhất chính là son môi ROUGE ALLURE phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ N ° 5, sơn móng LE VERNIS với màu đỏ tươi kinh điển, chai N ° 5 Eau de Parfum trứ danh và nhiều phụ kiện khác được thiết kế dành riêng cho dịp đặc biệt này.

N°5 GRAND EXTRAIT BACCARAT 2021ML

Đây là chai N°5 lớn nhất được sản xuất từ trước tới giờ, chứa 2021ml nước hoa

Đây là chai N°5 lớn nhất được sản xuất từ trước tới giờ, chứa 2021ml nước hoa. Con số không chỉ đánh dấu 100 năm ra đời của lọ nước hoa huyền thoại, mà tổng của 4 số trong 2021 cộng lại cũng vừa đúng bằng 5. Vô cùng hiếm, chỉ có 55 chai được sản xuất ở phiên bản này, được làm ra bởi Chanel và “tay nghề” chế tác thủ công của thương hiệu xa xỉ Baccarat.

Màu vàng lấp lánh của những giọt nước hoa Eau de Parfum được nâng tầm qua lớp pha lê tinh khiết, được chạm khắc thủ công từ “nhà" Baccarat. Lọ nước hoa được đặt trong chiếc hộp da cừu trắng, bên trong đặt thanh pha lê Baccarat duyên dáng giúp nước hoa đi tới những điểm tinh tế trên cơ thể: sau dái tai, trên viền cổ và trên cổ tay.

N°5 HOLIDAY MAKEUP COLLECTION 2021

HOLIDAY MAKEUP COLLECTION 2021 mang tới trải nghiệm trang điểm thú vị cho các quý cô

Lấy cảm hứng từ huyền thoại nước hoa N°5, HOLIDAY MAKEUP COLLECTION 2021 mang tới trải nghiệm trang điểm thú vị cho các quý cô. Đó là sự tôn vinh sắc vàng hổ phách từ nước hoa N°5, kết hợp với các “vòng tròn” màu kinh điển đen, trắng và đỏ. N°5 không chỉ là hương nước hoa kinh điển nữa, mà giờ còn là ấn tượng màu sắc để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn, với bảng mắt Les 4 Ombres, son môi đỏ ROUGE ALLURE .Tất cả đều là phiên bản giới hạn theo chủ đề N°5. Sang trọng, gợi cảm và hấp dẫn, bộ sưu tập bản giới hạn trở nên đáng mơ ước hơn hết vào lần ra mắt sắp tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm