Lil Uzi Vert “chịu chi” mua hẳn một hành tinh lớn hơn sao Mộc?

Lil Uzi Vert “chịu chi” mua hẳn một hành tinh lớn hơn sao Mộc?
Nếu thương vụ này được xác nhận, nam rapper Lil Uzi Vert sẽ trở thành con người đầu tiên sở hữu hợp pháp một hành tinh trên vũ trụ.

Không hổ với danh tiếng “ngông cuồng” vốn có của mình, nam rapper Lil Uzi Vert mới đây tiết lộ rằng bản thân đang trong quá trình mua một hành tinh ngoài vũ trụ.

Thông tin lần đầu được nhắc đến bởi nữ ca sĩ Grimes - bạn thân của Lil Uzi Vert - trên Twitter cá nhân: “Rõ ràng @LILUZIVERT sở hữu hành tinh này - đây chỉ là một lời thông báo thôi,” Grimes đăng dòng trạng thái cùng với bức ảnh chụp hành tinh có tên WASP-127b được NASA phát hiện vào năm 2016. Hành tinh này có kích thước gấp 1,4 lần Sao Mộc.

Quảng cáo

Grimes cũng là bạn gái của tỷ phú công nghệ Elon Musk, một mối liên hệ dường như khá có lợi cho Lil Uzi Vert khi nói đến việc “mua bán” hành tinh ngoài không gian.

“Tôi đã định làm mọi người ngạc nhiên,” Lil Uzi Vert trả lời lại bài đăng của Grimes. “Mọi việc hiện vẫn đang trong quá trình.”

Nam rapper cũng gắn hashtag cho công ty công nghệ Neuralink của Elon Musk - công ty đang nghiên cứu phát triển cấy ghép chip não kết nối con người với máy tính. Trở lại vào tháng 2, hai nghệ sĩ đã từng nói đến kế hoạch thực hiện cuộc phẫu thuật cấy ghép chip thử nghiệm cùng nhau thông qua một chủ đề sôi nổi khác trên Twitter.

Mới nhất, nữ ca sĩ Grimes đã tiếp tục cập nhật cho biết các hồ sơ mua hành tinh WASP-127b đã “gần như hoàn tất” và mặc dù chưa có bằng chứng về giao dịch, cô khẳng định Lil Uzi Vert sẽ là “con người đầu tiên sở hữu hợp pháp một hành tinh”.

Trong mọi trường hợp, có vẻ như tiền bạc không phải là vấn đề đối với nam rapper, vì trước đây anh đã có một viên kim cương trị giá 24 triệu USD gắn ngay giữa trán của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm