Rapper Mỹ tháo viên kim cương 24 triệu USD đắt đỏ khỏi trán

Ngôi sao từng được đề cử giải Grammy Lil Uzi Vert đã tháo viên kim cương 24 triệu USD (khoảng 553 tỷ đồng) sau khi cấy nó lên trán hồi tháng 2. Để đảm bảo sức khỏe, Lil Uzi Vert đã quyết định tháo viên kim cương đắt đỏ ra khỏi trán.

Rapper Lil Uzi Vert được nhìn thấy không còn đeo viên kim cương 24 triệu USD trên trán khi quay video cùng bạn gái JT hôm đầu tuần. Hình ảnh mới nhất ngôi sao người Mỹ đăng trên Instagram cũng vắng món trang sức này. Trước khi tháo viên kim cương, giọng ca The Way Life Goes lộ vùng trán chảy vệt máu dài. Việc Lil Uzi Vert tháo món trang sức ra khỏi trán được xem là quyết định đúng. Chính nam rapper chia sẻ rằng nếu viên kim cương không được gỡ ra đúng cách, anh nhiều khả năng phải đối diện với cái chết.

Lil Uzi Vert với viên kim cương trên trán. Ảnh: Lil Uzi Vert với viên kim cương trên trán hồi tháng 2. Ảnh: Instagram Lil Uzi Vert.

Ngôi sao da màu mua viên đá từ hãng chế tác trang sức Elliot Eliantte, phải trả tiền từ năm 2017 để sở hữu. "Đó là lần đầu tôi nhìn thấy một viên kim cương màu hồng tự nhiên. Tôi quyết định gắn nó lên trán vì sợ đánh mất", anh nói với Rolling Stone.

Rapper Mỹ tháo viên kim cương 24 triệu USD đắt đỏ khỏi trán Lil Uzi Vert từng gây sửng sốt khi đăng video khoe vừa đính viên kim cương 'khủng' màu hồng lên trán.
Quảng cáo

Vert cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân anh bị chảy máu sau khi gắn lên trán. Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, đại diện của Elliott Eliantte khẳng định việc gắn kim cương an toàn, như gắn khuyên lên cơ thể. Theo một thợ xỏ khuyên tại Brooklyn, Mỹ, phương pháp cấy trang sức lên người đòi hỏi thợ có tay nghề cao, phải thao tác nhanh vì khi làm chậm, khách sẽ mất nhiều máu.

Rapper Mỹ tháo viên kim cương 24 triệu USD đắt đỏ khỏi trán-2 Lil Uzi Vert khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật Tsunade.

Lil Uzi Vert (tên thật: Symere Bysil Woods) sinh năm 1994 và được biết đến là một rapper, nhạc sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Ra mắt từ hồi 2010, nam nghệ sĩ sở hữu 2 album phòng thu cùng hàng loạt bản hit đình đám và từng nhận 1 đề cử Grammy ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất (2018). Năm ngoái, album phòng thu thứ hai của anh là Eternal Atake đã giành vị trí quán quân trên Billboard200 đồng thời đem về cho rapper 9X một đề cử American Music Awards. Ngoài đính kim cương lên trán, Lil Uzi Vert còn xỏ khuyên mũi, sở hữu nhiều hình xăm trên mặt cùng phong cách thời trang lập dị.

MV XO Tour Llif3 của Lil Uzi Vert MV "XO Tour Llif3" của Lil Uzi Vert. Video: Lil Uzi Vert.

Âm nhạc của Vert thường mang chủ đề u tối. Anh thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ đĩa đơn đầu tay Money Longer năm 2016. Đĩa đơn XO Tour Llif3 của Vert từng giành giải MTV Video Music Award ở hạng mục "Ca khúc của mùa hè", đạt vị trí quán quân trên Billboard 200 và được chứng nhận đĩa Bạch kim kép của Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Mỹ (RIAA).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm