McLaren Elva phiên bản giới hạn, 804 mã lực, 1,7 triệu USD

Giá bán của Mclaren Elva từ 1,7 triệu USD chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Ban đầu, hãng xe Anh quốc dự định sản xuất 399 chiếc Elva nhưng sau đó, họ đã quyết định giảm xuống còn 149 chiếc bao gồm cả phiên bản không và có kính chắn gió phía trước.

Sau một số vấn đề pháp lý giữa hãng xe McLaren và cơ quan quản lý tại Hoa Kỳ, hãng xe cao cấp này quyết định ra mắt dòng xe roadster McLaren Elva phiên bản giới hạn: kính chắn gió để đáp ứng yêu cầu từ chính phủ. Kính chắn gió lắp thêm trên chiếc Elva chỉ nặng 20 kg, tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản hiện nay. Đây là thành tích ấn tượng khi ngoài kính chắn gió, McLaren bổ sung thêm cần gạt nước mưa, vòi phun nước rửa kính. Ngoài ra, kính chắn gió có chức năng sưởi và đặt trong các trụ bằng sợi carbon.

Siêu xe Elva phiên bản mới đã có kính chắn gió. Siêu xe Elva phiên bản mới đã có kính chắn gió.

McLaren Elva là mẫu xe đường phố nhẹ nhất đến từ thương hiệu Anh Quốc. Từ cấu trúc đến hệ thống chuyển động và tính năng của chiếc siêu xe Elva đều được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Chiếc siêu xe cao cấp này ra đời nhằm tôn vinh dòng xe McLaren Elva được thiết kế bởi Bruce McLaren những năm 1960.

Quảng cáo
McLaren Elva hiện đang là chiếc xe đường trường nhẹ nhất trong lịch sử của thương hiệu Anh Quốc McLaren Elva hiện đang là chiếc xe đường trường nhẹ nhất trong lịch sử của thương hiệu Anh Quốc.

Hãng xe tiết lộ phiên bản McLaren Elva kính chắn gió sẽ tăng thêm 44 pound so với tổng trọng lượng của chiếc xe roadster tiêu chuẩn. McLaren cho biết đây là loại kính chắn gió nhẹ nhất mà hãng từng lắp cho một chiếc xe hơi đường trường và nó giúp xe đáp ứng các tiêu chuẩn tại Mỹ. Ngoài kính chắn gió, hãng không bổ sung thêm kính cửa sổ hoặc phần mui để đảm bảo tính độc quyền. McLaren Elva vẫn có sức mạnh phi thường: tăng tốc 0-60 mph trong vòng chưa đầy ba giây nhờ động cơ V8 tăng áp kép, 4.0 lít, công suất tối đa 804 mã lực.

Về truyền động, McLaren Elva sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, cho phép Elva tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây - tương đương với Senna.

Elva ra mắt cuối năm 2019, được công bố giới hạn 399 chiếc trên toàn thế giới. Tuy nhiên trải qua hai năm cùng nhiều lí do, hãng đã cắt giảm xuống còn 249 chiếc và cuối cùng xuống còn 149 chiếc, mức giá không thay đổi khoảng 1,7 triệu USD. Dự kiến những chiếc Elva trang bị kính chắn gió sẽ được giao tới khách hàng vào cuối năm 2021 và có sẵn với các nâng cấp từ bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm