Chiếc xe đua vô địch F1 của Lewis Hamilton được bán đấu giá tại British Grand Prix

Chiếc xe McLaren-Mercedes từng đồng hành cùng Lewis Hamilton giành vô địch giải đua Công thức 1 vào năm 2010 sẽ được bán đấu giá tại British Grand Prix vào tháng 7 tới.

Lewis Hamilton là tay đua thành công nhất mọi thời đại của Công thức 1 với bảy lần vô địch thế giới, dẫn đầu với kỷ lục 100 pole và 98 lần giành chiến thắng. Chiếc xe McLaren-Mercedes MP4-25A đã đồng hành cùng Hamilton trong nhiều giải đua 2010.

"Đây là lần đầu tiên chiếc xe đua của Lewis Hamilton được chào bán công khai,” Felix Archer, một chuyên gia xe hơi cho các nhà đấu giá và đối tác của Công thức 1 tại Sotheby's, nói với Reuters.

Xe đua McLaren của Lewis Hamilton được bán đấu giá Chiếc xe đua McLaren-Mercedes MP4-25A sẽ có mức giá ước tính từ 5-7 triệu USD.
Quảng cáo

Chiếc xe McLaren, được bán bởi một nhà sưu tập tư nhân giấu tên, đã giành được giải Grand Prix Thổ Nhĩ Kỳ sau khi đội Red Bulls của Mark Webber và Sebastian Vettel va chạm khi dẫn đầu.

“Chiếc xe sẽ thu hút những người muốn sưu tập hay thậm chí là ngồi thử lái quanh đường đua như một nhà vô địch đích thực,” ông Archer nhận xét.

Xe đua F1 McLaren của Lewis Hamilton được bán đấu giá Chiếc xe đã đồng hành cùng nhà vô địch Lewis Hamilton trong nhiều cuộc đua Công thức 1.

"Nếu đã có người chịu trả hơn một triệu bảng Anh để mua đôi giày của Kanye West, thì tôi nghĩ rằng chắc chắn cũng sẽ có một ai đó sẵn sàng ‘rước’ chiếc xe F1 của Lewis Hamilton về. Chiếc xe thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, một dấu ấn trong lịch sử Công thức 1."

Kỷ lục đấu giá trước đó thuộc về chiếc xe Ferrari F1 2002, được huyền thoại Michael Schumacher sử dụng trong nhiều cuộc đua ở mùa giải 2002, đã được bán với giá 6,65 triệu USD tại Abu Dhabi vào năm 2019.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm