Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện “chất lừ” từ nhà mốt Hermès

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình những phụ kiện phù hợp thì thật may mắn, dòng sản phẩm Xuân/Hè 2021 của Hermès chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ. Bộ sưu tập Hermès 2021 sẽ mang đến một “summer look” hoàn hảo của bạn.

Thư giãn cạnh hồ bơi với một chiếc khăn tắm bằng vải bông xù rực rỡ hoạ tiết Jaguar Quetzal biểu tượng của Hermès. Hay tránh cái nắng hè gay gắt với chiếc mũ lưỡi trai vừa thời trang vừa tiện lợi. Thậm chí tuyệt vời hơn, hãy tô điểm mái tóc của bạn với phụ kiện mới mẻ như chiếc kẹp tóc nhôm sặc sỡ và scrunchies lụa xinh xắn. Không chỉ vậy Hermès đã thử nghiệm dòng trang sức bằng nhôm Anod, bổ sung thêm màu sắc mới cho vòng Collier de Chien, một chiếc vòng tay có kích thước nhỏ hơn tương tự như CDC 24 hay một chiếc kẹp tóc.

Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès Vòng đeo tay và kẹp tóc CDC màu bằng nhôm Anod

Hermès cũng đã bổ sung các phiên bản mới của vòng đeo tay Clic H, bao gồm phiên bản “So Black” đen tuyền, và các mẫu mới mang thiết kế vòng đeo tay với khóa chữ H. Nhà mốt Pháp còn đem đến một dòng phụ kiện mới có tên “As de Coeur”, có trái tim bằng vàng hoặc palladium kết hợp với da. Một số gợi nhớ đến đến lá bài Ace of Hearts. Mặc dù dòng này chủ yếu là đồ trang sức, nhưng sẽ được mở rộng sang cả thắt lưng.

Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-2 Vòng tay So Black Clic H Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-3 Vòng tay As de Coeur Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-4 Mặt dây chuyền As de Coeur

Nhưng vẫn chưa đủ, bạn có thể biến tấu thời trang bãi biển của mình với túi vải hoạt tiết bias motif kèm quai da Swift. Nếu nói về nâng cấp, bạn không thể bỏ qua thiết kế mới nhất. Giờ đây túi Birkin của bạn có thể được mang trên vải với chính dây quai đeo da Swift cao cấp.

Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-5 Người ta nói rằng Hermès sử dụng một kỹ thuật đặc biệt để tạo ra những chiếc túi tote vải dệt đặc biệt này. Vì bất cứ lý do gì, nó gợi nhớ đến phong cách du lịch từ những năm 1960, nhưng trông rất đơn giản và hữu ích.

Đối với những người yêu thích các phụ kiện đeo kèm, các thẻ đeo sẽ rất được ưa chuộng. Các thẻ đeo Quelle Idole trông thật sự xinh xắn, và ai lại không yêu một chiếc Rodeo với kiểu xoắn Pegase? Thiết kế này sẽ được trình làng với nhiều màu sắc khác nhau.

Quảng cáo
Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-6 Thẻ đeo Quelle Idole Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-7 Thẻ đeo Rodeo Touch

Cùng trong mùa Xuân Hè 2021, Hermès giới thiệu hai dòng túi xách mới: Perspective Cavalière và Mors de Brides. Các dòng túi cổ điển như Birkin và Kelly sẽ mãi mãi còn đó nhưng đã đến lúc Hermès thử nghiệm với các sản phẩm mới lạ và trẻ trung hơn. Perspective Cavalière và Mors de Brides có lẽ sẽ giúp nhà mốt trẻ hóa hình tượng.

Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-8 Chi tiết chiếc túi Perspective Cavalière. Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-9 Thiết kế vuông vắn, sắc sảo của Mors de Brides.

Đối với nam giới, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn khi những vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn được mang đi cùng chiếc túi Haut à Courroies 40 Cargo – hiện có màu xanh olive rất bắt mắt. Đồng thời bạn có thể tận hưởng mùa hè bởi sự thoải mái mà đôi giày thể thao Crew mới mang lại.

Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-10 Đây là một chiếc túi khá lớn được thấy nhiều hơn dành cho nam giới hoặc như một món đồ sưu tập. Thực sự đây sẽ là một chiếc túi làm việc tuyệt vời cho một nhiếp ảnh gia cực kỳ phong cách! Mùa hè sành điệu cùng BST phụ kiện từ nhà mốt Hermès-11 Hermès giới thiệu tủ giày nam mùa Xuân/Hè 2021 với tinh thần thoải mái mà không kém phần phong cách.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm