Kylie Jenner lập thương hiệu thời trang dành cho trẻ em

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực mỹ phẩm cho người lớn, Kylie Jenner còn lấn sân sang cả mang thời trang và sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ em. Người đẹp mở rộng kinh doanh ở thị trường dành cho trẻ em với thương hiệu Kylie Baby.

Kylie Jenner đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Kylie Baby từ năm ngoái. Thương hiệu sẽ phát triển lĩnh vực sản phẩm cho trẻ em gồm thời trang, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, gel dưỡng thể, nôi, xe đẩy, túi đựng tã,... Dự kiến con gái của cô Stormi, cũng những người anh chị em họ nổi tiếng của mình sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng bá thương hiệu Kylie Baby.

Kylie Jenner lập thương hiệu thời trang dành cho trẻ em Kylie Jenner và con gái Stormi.

Kylie và bé Stormi từ lâu đã là cặp mẹ con nổi tiếng nhất nhì Hollywood. Kylie cũng chẳng ngại ngần đầu tư cho công chúa của mình một tủ đồ hiệu đắt đỏ khiến người lớn còn phải thèm thuồng. Ngoài thương hiệu này, cô cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Kylie Swim chuyên về đồ bơi vào đầu năm nay và hoàn thiện giấy tờ cho thương hiệu Kylie Body và Kylie Hair. Gần đây, cô tung ra thị trường sữa tắm hoa hồng 26 USD và muối tắm 28 USD trong dòng sản phẩm Kylie Skin, nhận được phản hồi tốt.

Quảng cáo
Kylie Jenner lập thương hiệu thời trang dành cho trẻ em-2 Kylie Jenner và gia đình nhỏ của mình. Hiện nay, cô và rapper Travis Scott vẫn chưa hề đăng ký kết hôn.

Kylie Jenner sinh năm 1997, là em gái của Kim Kardashian và Kendall Jenner. Cô từng là một thành viên khá mờ nhạt của của nhà Kardashian, bị nhận xét là có ngoại hình kém hấp dẫn. Tuy nhiên, Kylie đã tìm được hướng đi của mình trong lĩnh vực thời trang và kinh doanh.

Kylie Jenner lập thương hiệu thời trang dành cho trẻ em-3 Kylie Jenner được hâm mộ do gu thời trang, lối sống sành điệu

Ở tuổi 24, Kylie Jenner sở hữu một tài khoản Instagram với hơn 174 triệu lượt người theo dõi, một công ty mỹ phẩm và chăm sóc da có doanh thu cực kỳ tốt, một phong cách ăn mặc được nhiều người ngưỡng mộ. Theo báo cáo của Forbes hồi tháng 4, người đẹp sở hữu khối tài sản ròng khoảng 700 triệu USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm