Desert Boot và sự trở lại hoàn toàn mới mẻ

Từng gắn liền với lịch sử thế giới rồi trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng mang ảnh hưởng toàn cầu sống mãi với thời gian, giờ đây Desert Boot đang được thế hệ trẻ Việt Nam yêu thích bởi di sản trường tồn cùng sự trở lại hoàn toàn mới mẻ.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội, hình ảnh trẻ trung, năng động, cá tính lẫn ngọt ngào, thanh lịch lẫn phóng khoáng của giới trẻ Việt đều mang một điểm chung đáng chú ý: Đôi giày có tên Desert Boot 2 đến từ Clarks – một thương hiệu giày Anh Quốc có tuổi đời gần 200 năm.

Desert Boot và sự trở lại hoàn toàn mới mẻ Desert Boot 2 và sự trở lại hoàn toàn mới mẻ

Desert Boot 2 - Biểu tượng trở lại

Ra mắt vào đầu năm 1950, Desert Boot đã nhanh chóng chiếm được tâm trí hàng triệu người, và cho đến nay cái tên này vẫn là một biểu tượng toàn cầu của thương hiệu giày Anh Quốc. Thiết kế vượt thời gian, cảm giác nhẹ êm không tưởng, nhưng với Clarks, sự cải tiến chưa bao giờ là đủ. Lần tái xuất này, Clarks hứa hẹn những đổi mới đột phá hơn cho “tên tuổi” đình đám của mình – Desert Boot 2.

Desert Boot và sự trở lại hoàn toàn mới mẻ-2 Góp mặt trong BST Xuân – Hè 2021 của Clarks, Desert Boot 2 thừa kế đầy đủ những di sản của thương hiệu đồng thời khoác lên mình một diện mạo mới mẻ với những gam màu trẻ trung, trang nhã và sở hữu những công nghệ tân thời nhất.

Kế thừa ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm cùng những “làn gió mới” được hãng thổi vào, Desert Boot 2 mang đến cho đôi chân những trải nghiệm vượt mong đợi. Lớp đệm lót sử dụng công nghệ OrthoLite thông minh cùng phần đế cao su tự nhiên, không chỉ tối ưu hoá độ bám, độ bền và độ nhẹ mà đặc biệt hơn còn hỗ trợ điều chỉnh tư thế, tiếp thêm vững vàng cho từng bước đi.

Quảng cáo
Desert Boot và sự trở lại hoàn toàn mới mẻ-5 Thiết kế vượt thời gian, cảm giác nhẹ êm không tưởng...

Bên cạnh những cải tiến về mặt công năng, Clarks cũng không quên khoác lên Desert Boot 2 những màu sắc mới: những gam màu pastel. Cùng với chất liệu da lộn, tone màu mới tạo nét trang nhã, hợp thời nhưng cũng không làm lu mờ sự cổ điển của Desert Boot 2.

Sức hấp dẫn của vẻ đẹp sống mãi với thời gian chinh phục thị hiếu giới trẻ

Anh Tú đại diện cho một thế hệ bạn trẻ ôm ấp nhiều hoài bão trong sự nghiệp, với sự năng động, trẻ trung và phóng khoáng không chỉ trong tâm hồn mà còn qua phong cách. Sự nghiệp bận rộn với lịch trình dày đặc phải di chuyển nhiều, bên cạnh vẻ đẹp cổ điển phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đôi giày Desert Boot 2 mà Anh Tú chọn lựa phải đáp ứng được tính thoải mái, bền chắc và tiện lợi.

Desert Boot và sự trở lại hoàn toàn mới mẻ-3 Desert Boot 2 - đôi giày đã nhận được sự ưu ái của giới trẻ Việt trong thời gian gần đây.

Trái ngược với hình ảnh quý ông thanh lịch của Anh Tú, Khánh Vy lại xuất hiện với một diện mạo đầy nữ tính và ngọt ngào. Sự lựa chọn của Khánh Vy đã góp phần khẳng định sức hút kinh điển của Desert Boot nói chung hay Desert Boot 2 nói riêng, vượt qua hình bóng gắn liền với những người lính trong quân đội, để tiếp tục khẳng định đôi giày này hoàn toàn phù hợp với phái đẹp hiện đại.

Desert Boot và sự trở lại hoàn toàn mới mẻ-4 Kế thừa ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm cùng những “làn gió mới” được hãng thổi vào, Desert Boot 2 mang đến cho đôi chân những trải nghiệm vượt mong đợi.

Gần hai trăm năm trước, tại một ngôi làng thuộc hạt Somerset, Anh quốc, với một ý tưởng ngẫu hứng – James Clarks cùng anh trai Cyrus Clarks đã tạo nên đôi slipper da cừu đầu tiên trên Thế Giới. Và đó, cũng là lúc chương mở đầu của Clarks “khởi bước”. Trong suốt chiều dài lịch sử thương hiệu với tâm niệm “Comfort in your soul – Sự thoải mái đến từ trong tâm hồn” – Clarks, bên cạnh tinh thần không ngừng nỗ lực, hướng đến tương lai – cũng chưa lần quên khẳng định gốc rễ nghệ thuật thủ công trong từng sản phẩm. Hiện Clarks đã có mặt trên 751 quốc gia trên toàn cầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm