Những mẫu đồng hồ thắng lớn tại Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023

Những mẫu đồng hồ thắng lớn tại Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023
Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023 là giải Oscar thế giới đồng hồ và được xem là lễ trao giải đồng hồ chính thức duy nhất trong năm, trong đó sự đổi mới và đồng hồ cao cấp chiếm vị trí trung tâm, nâng tầm đẳng cấp cho đồng hồ.

Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023 (GPHG), phiên bản mới nhất của giải thưởng thường niên lớn nhất Geneva, đã được tiến hành vào đêm qua (9 tháng 11). Năm nay, các hạng mục này chứa đầy những thương hiệu độc lập ít được biết đến hơn, không có những gã khổng lồ trong ngành như Rolex Patek Philippe . Nhưng khi các mục đưa ra mức độ phức tạp được làm thủ công đặc biệt như vậy trong mỗi tác phẩm. Thưởng thức nghệ thuật đeo tay của những mẫu đồng hồ chiến thắng tại hạng mục yêu thích của giải Oscar thế giới đồng hồ.

Giải phức tạp dành cho nam – Vuotilainen World Time

Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023

Rất may, tiếp thị giới tính đang biến mất và ngay cả ngành công nghiệp truyền thống này cũng biết rằng nhiều đồng hồ nam sẽ được đeo trên cổ tay phụ nữ và chúng ta hiểu điều đó. Người chiến thắng có vỏ đệm 39x39mm của Kari Voutilainen là một ví dụ tuyệt vời, được đóng khung đơn sắc góc cạnh cỡ trung bình. Với mặt số guilloché được chạm khắc bằng tay và các chi tiết màu xanh đậm, đây là lời ca ngợi du lịch thế giới đầy gợi nhớ. 

Sự phức tạp của phụ nữ – Dior Montres Grand Soir Automate Etroile de Monsieur Dior

Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023

Chúng tôi yêu thích Grand Soir Automate de Monsieur Dior được trang trí rực rỡ. Mặt số được vẽ bằng tay tinh xảo đưa chúng ta đến bầu trời đêm đầy sao trên Paris – những viên kim cương và những ngôi sao băng hoạt hình cơ học lấp lánh – đặt trong một chiếc vỏ nạm kim cương pavé với viền vàng vàng.

Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023

Tourbillon – Theo đuổi Tourbillon của Laurent Ferrier Grand Sport

Quảng cáo

Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023

Giải thưởng năm nay dành cho đồng hồ đeo tay thể thao tourbillon thuộc về chiếc Grand Sport vỏ titan màu hồng cá hồi. Thực tế là người chiến thắng hạng mục là người duy nhất không phô trương sự kỳ diệu xoay tròn của tourbillon trên mặt số nói lên rất nhiều điều về sức mạnh của cách nói nhẹ nhàng. Bộ chỉ báo và kim hình mũi nhọn mỏng nhất, sắc nét nhất của Geneva được đặt cạnh vỏ rộng 44mm. Một chiếc Laurent Ferrier được hoàn thiện đầy ám ảnh, với một chiếc vòng tay tích hợp, sự lựa chọn năm 2023 sẽ nổi bật trong bất kỳ đám đông nào.

Aiguille nhỏ nhắn – Christopher Ward Bel Canto

Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023

Ngay cả với một buổi tối của những kỳ quan thủ công và sự phức tạp của đá quý, giải thưởng Petite Aiguille vẫn có rất nhiều sức hấp dẫn, được trao cho những chiếc đồng hồ giá cả phải chăng từ 4.000 CHF và 10.000 CHF (gần tương đương bằng euro). Và lần đầu tiên có một người Anh chiến thắng, Christopher Ward Bel Canto được ca ngợi nhiều. Bên trong sự phức tạp mở đầy hấp dẫn của nó là một cơ chế sonnerie có thể nhìn thấy được, ngân lên một nốt nhạc du dương để đánh dấu mỗi giờ. 

Trang Sức – Bulgari Serpenti Cleopatra

Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023

Gọi nó là một chiếc đồng hồ sẽ là cách nói nhẹ nhàng hơn về năm hàng liên kết hình thoi và hình thoi lấp lánh phức tạp của nó, lấy cảm hứng từ đồ trang sức của Cleopatra. Chiếc vòng tay Serpenti này không liên quan nhiều đến máy chấm công thực tế mà nói về di sản của Bulgari ở Haute Gioallerie. Choáng ngợp trước vô số viên đá quý và những viên kim cương phủ tuyết có tổng trọng lượng 147 carat, bạn sẽ tìm thấy một mặt số nhỏ dùng được bằng hai kim bên dưới lớp đá màu xanh da trời được đánh bóng. Trong hình dáng cổ điển của một chiếc vòng tay rộng bằng vàng hồng 18ct, các họa tiết được tạo ra bởi ánh sáng phản chiếu dường như xứng đáng với mỗi một trong số gần một triệu Franc Thụy Sĩ, mức giá chào bán của nó. 

Aiguille d'Or – Audemars Piguet Code 11:59 Đại học siêu phức tạp

Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023

Tất cả đều nằm trong cái tên dài và đó là sự hỗ trợ phù hợp cho sự thống trị của Giám đốc điều hành AP Francois-Henry Benahmmias. Aiguille d'Or là giải thưởng cuối cùng của buổi tối tại Grand Prix d'Horlogerie de Genève 2023, dành cho chiếc đồng hồ tốt nhất trong tất cả các hạng mục và chúng tôi rất ngưỡng mộ chuyến tham quan cơ học này. Mặt số của nó bao gồm 1.000 bộ phận và 40 chức năng không thể đo lường được, bao gồm cả tourbillon bay. Đây là chiếc đồng hồ phức tạp nhất từng được sản xuất bởi Audemars Piguet, và bài hát thiên nga phù hợp của Francois-Henry là thành công của nó, và đêm qua rất xúc động, CEO.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm