Niềm vinh quang của đồng hồ Royal Oak Offshore từ Audemars Piguet

Niềm vinh quang của đồng hồ Royal Oak Offshore từ Audemars Piguet
Mẫu đồng hồ Royal Oak Offshore với thiết kế phá cách và độc đáo, ảnh hưởng lớn đến thị trường đồng hồ. Với độ dày 14,05mm và giá 16.600 CHF, chúng nổi bật trên thị trường toàn cầu.

Khác với mẫu tiền nhiệm Royal Oak, phiên bản đồng hồ Royal Oak Offshore được hình thành dựa trên một ý tưởng bất chợt và tình cờ của ngài Dierk Wettengel - giám đốc công ty phân phối thương hiệu Audemars Piguet tại thị trường Đức lúc bấy giờ, khi ông muốn sử dụng cụm từ “cigarette /offshore” cho những thiết kế của thương hiệu. Trọng trách đặc biệt này đã được ông Urquhart giao cho Emmanuel Gueit, nhà thiết kế trẻ tuổi tại Geneva và có niềm đam mê với cỗ máy thời gian từ thuở nhỏ. Ông Emmanuel Gueit dựa vào biểu tượng Royal Oak năm 1972 để làm nền tảng cho thiết kế của mình. Suy nghĩ của ông lúc bấy giờ là một chiếc đồng hồ thật to và dày, vì tại thời điểm đó, những chiếc đồng hồ mỏng dành cho nam giới cũng đang được phái nữ rất ưa chuộng, và tính độc quyền của phái mạnh đang dần biến mất.

 đồng hồ Royal Oak Offshore

Quảng cáo

Tuy nhiên, quá trình lên ý tưởng và phát triển của đồng hồ Royal Oak Offshore đã gặp rất nhiều trở ngại, khi thị hiếu của phần lớn nhà sưu tầm lúc bấy giờ là những chiếc đồng hồ mỏng và nhỏ. Cứ sau 6 tháng, ông Emmanuel Gueit đều bị yêu cầu phải dừng dự án của mình lại. Tuy nhiên, với lòng nhiệt huyết và tinh thần tiên phong của mình, ông đã tiếp tục bí mật nghiên cứu và cho ra những bản phác thảo đầu tiên của chiếc đồng hồ Royal Oak Offshore.

 đồng hồ Royal Oak Offshore

Mãi cho đến năm 1993, chiếc đồng hồ Royal Oak Offshore đầu tiên mới được trình làng giới mộ điệu tại hội chợ Basel với ngoại diện hoàn toàn khác biệt. Sở hữu độ dày 14,05mm và giá 16.600 CHF - gần gấp đôi so với một chiếc Royal Oak vốn đã là biểu tượng của thương hiệu, Ngày nay, ảnh hưởng của Royal Oak Offshore mạnh đến mức kích thước trung bình của đồng hồ nói chung trong ngành đã tăng lên đáng kể trên thị trường toàn cầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm