NTK Đinh Văn Thơ - BST Nàng Dâu show thời trang mang tên “Gõ cửa 90”

NTK Đinh Văn Thơ - BST Nàng Dâu show thời trang mang tên “Gõ cửa 90”
Đúng dịp Ngày hạnh phúc, NTK Đinh Văn Thơ đã tổ chức thành công show thời trang mang tên “Gõ cửa 90”. Trong đó, BST áo dài cưới mang tên “Nàng Dâu” đã khiến người mộ điệu ngỡ ngàng trước sự sáng tạo không ngơi nghỉ trong tà áo dài “made by Đinh Văn Thơ”.

Ấp ủ ý tưởng, nuôi dưỡng từng phút từng giây, rồi hiện thực hóa qua những chi tiết nhỏ nhất, show thời trang “Gõ cửa 90” của NTK áo dài nổi tiếng bậc nhất Đinh Văn Thơ đã diễn ra với nhiều nét chấm phá chưa từng có trước đây, cũng như khó lòng lặp lại lần nữa sau này. “Gõ cửa 90” mang nhiều ý niệm khác nhau về thời trang và áo dài. Nó được hình thành từ quá trình đeo đuổi với lụa và áo dài, được nuôi dưỡng bởi tài năng tôi luyện qua thời gian, minh chứng qua các sản phẩm không chỉ mang lại giá trị tinh thần to lớn mà cả giá trị kinh tế. “Gõ cửa 90” giới thiệu 3 BST được đánh giá phản ánh rất nhiều góc cạnh khác nhau mỗi khi nhắc tới NTK Đinh Văn Thơ hay áo dài của anh.

Trong đó, tà áo dài cưới đã đi vào tâm khảm của người con gái Việt như biểu trưng cho khoảnh khắc đẹp nhất của thời thanh xuân khi bắt đầu chạm ngõ vào hành trình đi tìm hạnh phúc gia đình. Tại sao là “Nàng Dâu”? Một câu hỏi được đắn đo nhiều lần để NTK Đinh Văn Thơ quyết định chọn đặt tên cho BST áo dài cưới giới thiệu trong năm 2022 này. Vẫn là những gam màu hết sức rực rỡ cho mùa cưới, đó là trắng, đỏ, vàng… nhưng với đường cắt tà áo thanh thoát, thướt tha và hết sức tinh tế, gò sát từng đường nét cơ thể của người con gái Việt khi mặc lại càng tôn thêm nét đẹp thanh xuân ấy.

BST Nàng Dâu đã bén duyên chọn diễn viên Thúy Diễm mở màn với một thiết kế rất truyền thống. Gam màu hồng nhạt, lụa bóng, tà áo không quá dài, đường cắt eo ôm vừa điểm xuyết thêm vài hoa gấp trên áo đã mang lại không gian mở màn vô cùng đặc biệt. Một không gian của thời “xa vắng”, thời của những tà áo dài cưới của bà, của mẹ… nhưng qua sự sáng tạo mới mẻ của NTK Đinh Văn Thơ, Thúy Diễm vẫn mang lại hơi thở đương đại của cuộc sống hôm nay, trẻ trung và hy vọng. “Gõ cửa 90” là show thời trang được cả một ê kíp chuẩn bị chu đáo từng chi tiết. Chỉ một chi tiết nhỏ, trên tay Thúy Diễm là bó hoa cưới được chuẩn bị rất “xưa” và khăn voan trắng của cô dâu cùng thấp thoáng trở lại trong phần mở màn này, cũng đủ nói lên sự tỉ mỉ, cẩn thận của Đinh Văn Thơ trong từng thiết kế.

Quảng cáo

Đương nhiên, sau phần gợi nhớ ấy, NTK Đinh Văn Thơ đã giới thiệu hàng loạt những thiết kế áo dài cưới mới cho cả nữ và nam. Mỗi tà áo dài được chọn lựa thêm họa tiết, cũng như hình vẽ hết sức phù hợp, tinh tế. Có khi là những họa tiết đối xứng tại nên nét đẹp cân bằng, hài hòa cũng có lúc phá cách với những hình ảnh được phối ngẫu theo dòng ý sáng tạo không giới hạn. Ngay sau Thúy Diễm, chính Á hậu Kim Duyên đã giúp NTK Đinh Văn Thơ trình bày sự khởi sáng cho hành trình mới trong tà áo dài cưới của anh. Lần này, anh đã mạnh dạn tạo nên những chiếc áo khoác ngoài bên cạnh áo dài truyền thống đã tạo ra điểm nhấn “quyền lực” mới cho người phụ nữ khi mặc.

Và cuối cùng, Lan Khuê xuất hiện với vị trí xuất hiện vedette của BST như một sự vỡ òa về mặt cảm xúc cho người xem. Ở “Gõ cửa 90”, Lan Khuê lại một lần nữa hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy. Top 11 Miss World 2015 trình diễn trong tràng pháo tay của khán giả bởi thần thái và sắc vóc “đỉnh cao” của mình.

BST Nàng Dâu sự dụng nhiều cách kết hợp và tô điểm lên áo như thêu, vẽ, đáp đăng ren… Những màu sắc của lụa, của họa tiết càng làm cho chiếc áo dài thêm mĩ miều, sang trọng, để ngày lên xe hoa của các Nàng Dâu thêm phần xinh đẹp, lộng lẫy. Sự kết hợp đa dạng về phong cách cổ điển và hiện đại nhưng không mất đi nét truyền thống của nước Việt được NTK Đinh Văn Thơ thể hiện nhuần nhuyễn, làm sao cho cô dâu và chú rể đều là những người đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày “em về làm cô dâu”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm