NTK Ivan Trần tung bộ ảnh áo dài đón Tết cùng "cặp mẫu nhí ruột"

NTK Ivan Trần tung bộ ảnh áo dài đón Tết cùng
Mở đầu năm Nhâm Dần, cặp mẫu nhí Suri Phương Anh và Nancy Linh Ngọc tiếp tục hợp tác “cực ăn ý” trong bộ ảnh thời trang khi diện những mẫu thiết kế mới nhất đến từ NTK Ivan Trần.

Màu hồng phấn được nam NTK sử dụng là màu chủ đạo trong những thiết kế mới lần này. Dù sử dụng tông hồng pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng nhà mốt Việt lại tập trung vào phần tạo phom để mang tới sức hút cho dòng trang phục thiếu nhi. Cặp đôi mẫu nhí Suri Phương Anh và Nancy Linh Ngọc tiếp tục là 2 “nàng thơ” được NTK ưu ái lựa chọn thể hiện những mẫu thiết kế lần này.

Áo dài lụa được trang trí thêm phần choàng vai xếp ly, tay lửng thắt nơ mang đến sự độc đáo, bắt mắt so với truyền thống. Để tạo sức hút cho bộ ảnh, NTK Ivan Trần còn kỳ công tạo kiểu tóc mới lạ cho 2 chân dài nhí. Đặc biệt, bộ ảnh thời trang lần này cũng có sự góp mặt của NTK Ivan Trần trong trang phục áo dài ngũ thân. Nam nhà mốt cho thấy sự trẻ trung, tinh nghịch của mình khi tạo những kiểu dáng, biểu cảm “khó đỡ” khiến cả ê-kíp đều phải phì cười.

Chia sẻ lý do chọn mặc áo dài truyền thống mà không phải những bộ cánh thời trang, sành điệu thường ngày, NTK Ivan Trần bộc bạch: “Tết năm nay chắc hẳn nhiều người không được diện áo dài đi chơi Tết, nhưng tôi vẫn hy vọng, dù phải chiến đấu với dịch bệnh nhưng mọi người vẫn dành cho mình những khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình và được mặc áo dài chụp những kiểu ảnh đẹp, ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ của mùa Xuân”. Bên cạnh đó, nam nhà mốt 9X cũng bật mí show thời trang Ivan 7 sẽ được tổ chức trong năm 2022. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới đây, một bộ sưu tập mới của NTK Ivan Trần cũng sẽ được trình diễn tại một show thời trang ở nước ngoài.

Quảng cáo

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm