Off-White ™ trình làng BST làm đẹp đầu tiên, “Paperwork”

Off-White ™ trình làng BST làm đẹp đầu tiên, “Paperwork”
Các kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực làm đẹp vốn đã được lên ý tưởng bởi người sáng lập quá cố của thương hiệu, Virgil Abloh.

Off-White ™ nay đã chính thức “tiến quân” vào thế giới làm đẹp. Mới đây, thương hiệu thời trang đường phố đã cho ra mắt bộ sưu tập làm đẹp đầu tiên của mình “Paperwork”, một BST đề cao xu hướng thể hiện bản thân và không phân biệt giới tính. 

Off White

Tầm nhìn về “Paperwork” của Virgil Abloh được thiết kế với mục đích toàn diện, kèm theo sự tùy chỉnh cho các sản phẩm trang điểm và hương thơm. Bộ sưu tập được tạo ra bởi nhà thiết kế quá cố trước khi ông qua đời và ra mắt trong show diễn Thu / Đông 2022 của Off-White ™.

Off White

Quảng cáo

“Paperwork” ban đầu ra mắt với bốn hương nước hoa khác nhau được nhắc đến như những “Solutions” (giải pháp), nhưng cũng sẽ mở rộng sang sơn móng tay và sản phẩm trang điểm. 

Off White

Off White

“Solution No.1” là một mùi hương thể thao với nét chấm phá của thập niên 90 bao gồm các nốt hương của cát và hoắc hương. “Solution No.2” là một mùi hương tự tin với các nốt hương của cỏ vetiver cho sức mạnh và hoa cam để tạo sự cân bằng. “Solution No.3” là một hương hoa hiện đại lãng mạn với các nốt hương của hạt tiêu hồng và hoa hồng damascena, trong khi “Solution No.4” là một hương thơm tươi mát nhưng có mùi gỗ với hương quyến rũ lan tỏa khắp nơi.

“Solution” Eau de Parfum được bán lẻ với giá 185 USD (4,3 triệu đồng) và có thể được mua trên trang web Off-White ™.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm