Off-White mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Paris

Off-White mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Paris
Nhãn hiệu thời trang đường phố cao cấp của giám đốc sáng tạo thời trang nam Louis Vuitton, Virgil Abloh, đã chọn một địa điểm nổi bật cho địa chỉ đầu tiên của mình tại kinh đô thời trang châu Âu.

Cửa hàng 3 tầng sẽ nằm trong một tòa nhà từ thế kỷ 19 ở giao lộ rue de Castiglione và rue du Mont Thabor tại Paris, với nội thất được thiết kế bởi studio kiến trúc Hà Lan OMA của kiến trúc sư nổi tiếng Rem Koolhas, cũng là người đã “chăm sóc” cho cửa hàng Off-White ở Miami (Mỹ). Mỗi tầng của cửa hàng sẽ có những cá tính riêng. Trong một thông cáo báo chí, thương hiệu cho biết mỗi tầng sẽ phản ánh một bản sắc đa dạng của Off-White.

Off-White Paris

Tầng trệt, với lối vào trên đường rue de Castiglione, được chú trọng vào sự sáng tạo. Virgil Abloh muốn không gian này trở thành “nơi ươm mầm cho những tài năng mới, một điểm kết nối văn hóa trong cộng đồng và một phòng thí nghiệm cho sự sáng tạo và đổi mới”. Nó sẽ giới thiệu những mặt hàng thử nghiệm, độc quyền nhất của Off-White, cũng như các sản phẩm của các nhà thiết kế tài năng trong nước, hoạt động như một “trung tâm hợp tác nghệ thuật và các dự án đặc biệt”.

Off-White Paris

Quảng cáo

Lối vào trên rue du Mont Thabor dẫn đến một không gian hoàn toàn khác, được trang trí bằng tông màu xanh nhạt. Đây là nơi diễn ra các hoạt động hợp tác chính của Off-White và nổi bật nhất là với Nike, khu trưng bày các mẫu giày thể thao do Virgil Abloh thiết kế cho thương hiệu thể thao Hoa Kỳ.

Off-White Paris

Ở tầng trên mở ra khu vực của các bộ sưu tập dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em và đầy đủ các danh mục sản phẩm của thương hiệu, trong khi tầng thứ ba đưa du khách trở về “cội nguồn” của Off-White - nơi có những mặt hàng mang tính biểu tượng nhất do Abloh thiết kế, từ quần jean, áo phông đến giày thể thao. Ngoài ra còn có một quán cà phê nhỏ, được điều hành chung với % Arabica Kyoto, một chuỗi cafe Nhật Bản do Kenneth Shoji thành lập.

Off-White Paris

Off-White Paris

Với cửa hàng này, Virgil Abloh đã đạt được một cột mốc mới trong chiến lược toàn cầu hoá cho thương hiệu Off-White.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm