Diễn ra vào ngày 31 tháng 3, 2024 vừa qua, bữa tiệc "A Whimsical Gastronomic Journey Vol.5” tôn vinh sự kết hợp hài hòa giữa hai nền ẩm thực Pháp và Nhật Bản, và một lần nữa nâng tầm vị thế của Pink Pearl - điểm đến ẩm thực độc bản tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Những nốt vị nâng tầm

Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc

(Từ trái sang): Bếp trưởng điều hành Amedeo Ferri của JW Marriott Phú Quốc, Đầu bếp Danny Đỗ từ Pink Pear và Bếp trưởng 1-sao Michelin Yamaguchi Hiroshi từ nhà hàng Hibana by Koki, Capella Hà Nội.

Ba “ngôi sao” đầu bếp bao gồm Bếp trưởng 1-sao Michelin Yamaguchi Hiroshi từ nhà hàng Hibana by Koki, Capella Hà Nội, cùng với Bếp trưởng điều hành Amedeo Ferri của JW Marriott Phú QuốcĐầu bếp Danny Đỗ từ Pink Pearl, đã hợp tác cùng nhau để tạo nên một sự kiện ẩm thực tuyệt vời.

Viên ngọc báu ẩm thực Phú Quốc gọi tên nhà hàng Pink Pearl

Mỗi món ăn đều mang một câu chuyện cảm hứng riêng, và được chính các vị đầu bếp tài hoa chia sẻ tại bàn của thực khách. 

Bắt đầu với món Gan béo của đầu bếp Danny Đỗ được trình bày như một vườn hoa xuân rực rỡ, một hành trình ẩm thực mang tính nghệ thuật đầy tinh tế và xa hoa dần dần được mở ra. Mỗi món ăn đều mang một câu chuyện cảm hứng riêng, và được chính các vị đầu bếp tài hoa chia sẻ tại bàn của thực khách. Xuyên suốt sự kiện, ba đầu bếp đã cùng tạo nên một bản giao hưởng hương vị và thỏa mãn mọi giác quan.

Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc
Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc

Trong đó phải kể đến món Bào ngư nấu chậm kết hợp cùng mì Soba Juwari vùng Izumo được thực hiện bởi bậc thầy Yamaguchi Hiroshi, Hoành thánh nhân lưỡi bê hầm – một sự giao thoa của ẩm thực vùng Địa Trung Hải và Châu Á – đến từ Đầu bếp Amedeo, hay Nhum biển – hải sản quý của vùng biển Phú Quốc, được nâng tầm dưới bàn tay của Đầu bếp Danny khi kết hợp với Trứng cá tầm Oscietra.

Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc
Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc
Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc

Điểm nhấn nổi bật của buổi tối là món Thăn ngoại bò Yaeyama Kyori của Đầu bếp Yamaguchi – một tuyệt phẩm đã mang lại cho ông và nhà hàng Hibana by Koki Hà Nội một ngôi sao Michelin danh giá vào tháng 6/2023. Bữa tối khép lại với món tráng miệng Golden Mango, được tạo hình công phu từ sô-cô-la trắng và xoài được thực hiện bằng kỹ thuật tạo bọt tinhh tế, khéo léo kết hợp với dòng sake thượng hạng Katsuyama Ken Junmai Ginjo đến từ tỉnh Miyagi thuộc vùng Tohoku, Nhật Bản.

Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc
Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc

Trong không gian thi vị và trong âm nhạc du dương của những bản nhạc Pháp cổ điển từ cặp đôi nghệ sĩ dương cầm và vĩ cầm, có những nốt vị được lưu đọng thật lâu trong ký ức của mỗi người thực khách.

"A Whimsical Gastronomic Journey Vol.5” tôn vinh sự kết hợp hài hòa giữa hai nền ẩm thực Pháp và Nhật Bản, và một lần nữa nâng tầm vị thế của Pink Pearl - điểm đến ẩm thực độc bản tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Pink Pearl – Viên Ngọc Ẩm thực Ẩn Mình ở Phú Quốc

Được thiết kế bởi kiến trúc sư đại tài Bill Bensley, Pink Pearl là một tuyệt phẩm kiến trúc kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và sự sang trọng, quý phái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện huyền thoại về Madame Pearl - Quý bà Hồng Ngọc, người vợ thứ hai của vị hiệu trưởng đầu tiên của Đại học Lamarck, nổi tiếng với những bữa tiệc xa hoa bậc nhất thời bấy giờ, nhà hàng đã mang đến một trải nghiệm ẩm thực tinh tế và sang trọng.

Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc

Pink Pearl là một tuyệt phẩm kiến trúc kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và sự sang trọng, quý phái.

 

Pink Pearl liên tục khẳng định vị thế của mình và đặt ra tiêu chuẩn mới cho ẩm thực hạng sang ở Phú Quốc, và điều đó không chỉ dừng lại ở sự xuất sắc trong từng nốt hương vị.

Nhà hàng phục vụ bữa tối với thực đơn được sáng tạo và làm mới mỗi quý, nương theo nhịp điệu chuyển giao của mùa cũng như tôn vinh những nguyên liệu chắt lọc của từng thời điểm trong năm. Sự chú tâm và ưu tiên vào từng nguyên liệu bản địa nhấn mạnh kì vọng biến mỗi món ăn trở thành một kỉ niệm đặc sắc về sự tươi mới và ngon miệng với thực khách khi đến với Phú Quốc.

Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc

Pink Pearl tự hào với những di sản đặc trưng của nước Pháp

Hơn thế nữa, Pink Pearl tự hào với những di sản đặc trưng của nước Pháp. Đặc biệt, từ ngày 16 đến ngày 20 tháng Tư, nhà hàng sẽ tổ chức tuần lễ Gout de France, nơi tôn vinh truyền thống ẩm thực Pháp với những nguyên liệu đặc trưng cao cấp của quốc gia này. Thực khách khi tham gia có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu ẩm thực qua mọi miền nước Pháp, thưởng thức tinh hoa chắt lọc của nền ẩm thực lâu đời nổi tiếng về sự tinh tế và sang trọng này.

JW Marriott Phú Quốc - Nơi khởi đầu của những điều kì diệu

Pink Pearl – Viên ngọc báu ẩm thực của Phú Quốc

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng như một tác phẩm nghệ thuật hữu hình và là thiên đường sang trọng của Phú Quốc

Để sự kiện diễn ra, không thể bỏ qua đóng góp của JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa. Tọa lạc bên bờ biển Bãi Khem, khu nghỉ dưỡng như một tác phẩm nghệ thuật hữu hình và là thiên đường sang trọng của Phú Quốc. Bên cạnh câu chuyện về Madame Pearl, JW Marriott Phú Quốc còn là câu chuyện về Đại học Lamarck nổi tiếng từ thế kỷ 19. Khu nghỉ dưỡng đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt và in sâu trong kí ức mỗi vị khách ghé thăm.

Cẩm nang du lịch Phú Quốc