Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024

Gợi ý top 6 khách sạn/resort 5 sao cao cấp gần biển, gần các khu vui chơi nổi tiếng trải dài từ Bắc đảo, Trung đảo đến Nam đảo cho chuyến du lịch Phú Quốc thêm nhiều lựa chọn.

Wyndham Grand Phú Quốc (Bắc đảo)

Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024
Villa tại Wyndham Grand Phu Quoc đầy đủ tiện nghi cùng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Wyndham Grand Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất của Wyndham tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cung cấp 1.399 phòng nghỉ và villa với đầy đủ tiện nghi cùng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Mỗi phòng đều có ban công rộng rãi và tầm nhìn hướng ra các mảng xanh, mang đến cảm giác thư giãn thoải mái. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, du khách còn được trải nghiệm hành trình ẩm thực đặc sắc với 7 nhà hàng cùng quầy bar sẵn sàng phục vụ. Từ buffet tự chọn Á-Âu vào buổi sáng cho đến ẩm thực Ý, ẩm thực Trung Hoa và ẩm thực Việt truyền thống…

Đối với du khách tìm kiếm những phút giây thư giãn thực sự thì không thể bỏ qua Naïa Spa. Hãy tìm đến Naïa Spa và “yêu chiều” bản thân cùng các liệu pháp thư giãn được xây dựng từ thiên nhiên, dựa trên bí quyết truyền thống của nền văn minh châu Á.

Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024 Gợi ý bạn top 6 khu nghỉ dưỡng Phú Quốc năm 2024
  • Hoạt động giải trí: Hồ bơi rộng 1.500m2, lớp yoga buổi sáng, phòng gym, spa, casino, sân golf, rạp chiếu phim, CLB trẻ em, bãi biển trải dài với đa dạng hoạt động thể thao…
  • Khu vui chơi lân cận: Trung tâm mua sắm, Vinpearl Safari, Vinwonders, Grand World, Vinpearl Golf…
  • Khác: Miễn phí đưa đón sân bay cho khách nghỉ trên 2 đêm.

Radisson Blu Resort Phú Quốc (Bắc đảo)

Tọa lạc tại Bãi Dài, Radisson Blu Resort Phú Quốc sở hữu 10 biệt thự sát biển và 504 phòng nghỉ sang trọng với chất lượng 5 sao. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị bồn tắm nằm và phòng tắm đứng, có ban công riêng và đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Nhà hàng Avenue là điểm hẹn không thể thiếu khi nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc. Những món ăn Âu – Á cùng đặc sản Phú Quốc hấp dẫn đã được chuẩn bị sẵn sàng bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Du khách có thể lựa chọn thưởng thức bữa ăn trong không gian sang trọng của nhà hàng, hoặc tận hưởng làn gió Phú Quốc tại khu vực ngoài trời.

Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024
Nhà hàng Avenue

Một trong những lý do níu giữ chân du khách tại Radisson Blu Resort Phú Quốc chính là vị trí chiến lược. Radisson Blu Resort Phú Quốc gần sân golf Vinpearl, trung tâm mua sắm, địa điểm lặn biển với ống thở…

  • Hoạt động giải trí: Chèo thuyền kayak, thuê xe đạp, tập yoga ngoài trời, bơi lội trong hồ bơi lagoon, thể thao bãi biển, CLB trẻ em…
  • Khu vui chơi lân cận: Trung tâm mua sắm, Vinpearl Safari, Vinwonders, Grand World, Vinpearl Golf…
  • Khác: Từ hạng phòng Executive trở lên có thể sử dụng dịch vụ VIP tại Alumi Lounge.
Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024
Không gian phòng sang trọng

Regent Phú Quốc (Trung đảo)

Một định nghĩa mới về không gian nghỉ dưỡng xa hoa với sắc màu đương đại. Đến với không gian của Regent Phú Quốc, du khách sẽ ngay lập tức ấn tượng từ những giây phút đầu tiên.

Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024
Regent Phú Quốc chú tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, chăm chút tỉ mỉ cho trải nghiệm của khách hàng.

Mỗi kỳ nghỉ tại Regent Phú Quốc sẽ thiết lập nên một chuẩn nghỉ dưỡng mới. Khu nghỉ dưỡng chú tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, chăm chút tỉ mỉ cho trải nghiệm của khách hàng. Regent Phú Quốc sở hữu 176 phòng suite và 126 biệt thự mang âm hưởng kiến trúc truyền thống bản địa, nội thất được thiết kế theo phong cách đương đại với gam màu sang trọng. Cửa sổ và sân hiên rộng mở, đón ánh sáng tự nhiên, biến mỗi căn phòng suite và biệt thự thành chốn thư giãn riêng tư với tầm nhìn bao quát toàn cảnh đại dương hay vườn nhiệt đới xanh mát.

Ba nhà hàng cùng ba quầy bar và lounge mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú, từ các món ăn thuần Việt, hương vị kết hợp cho đến ẩm thực cao cấp. Đặc biệt, chào mừng năm 2024, Regent cho ra mắt thực đơn thuần chay tại các nhà hàng, với nguyên liệu chính là các loại rau củ tươi ngon, thanh đạm.

Quảng cáo
  • Hoạt động giải trí: Lướt ván, yoga tầng thượng, spa thư giãn, sân chơi trẻ em, lớp học nấu ăn…
  • Khác: Cung cấp dịch vụ du thuyền Serenity bao gồm các tour: Ngắm cảnh dọc bờ biển, Ngắm hoàng hôn, Hải trình câu mực biển, Khám phá quần dảo An Thới, Ngắm cảnh đêm.
Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024
Dịch vụ du thuyền tại Regent Phú Quốc

Pullman Phú Quốc (Trung đảo)

Pullman Phú Quốc được thiết kế cho những tín đồ yêu công nghệ và nét đẹp hiện đại, sở hữu thiết kế kết hợp linh hoạt giữa công việc và giải trí. Pullman Phú Quốc tọa lạc dọc Tây Nam “đảo Ngọc” và chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút lái xe.

Pullman Phú Quốc chia thành 9 hạng phòng sang trọng, bao gồm 331 phòng nghỉ, cabanas và 1 căn biệt thự 2 phòng ngủ. Ngoài tiện ích cao cấp, mỗi phòng được bố trí ban công hoặc sân vườn riêng. Đối với gia đình cùng đi nghỉ dưỡng, các phòng liền kề có thể được kết nối dễ dàng sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024 Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024

Điểm đặc biệt tại Pullman Phú Quốc chính là không gian xanh được bao phủ tinh tế, đảm bảo khách lưu trú được “đắm” mình vào thiên nhiên suốt kỳ nghỉ. Cây xanh cát trắng chiếm tới 80% tổng diện tích 6ha của khu nghỉ dưỡng, cùng với 170m bãi biển riêng khiến Pullman Phú Quốc không khác gì một “ốc đảo” sang trọng.

  • Hoạt động giải trí: Lớp yoga, khiêu vũ, nấu ăn, làm đồ thủ công truyền thống, chiếu phim ngoài trời, trình diễn nhạc nước, sân quần vợt, phòng thể hình và các hoạt động cho trẻ.
  • Khu vui chơi lân cận: Lăng ông Nam Hải Đại Tướng Quân, Cầu cảng bãi đá, Chợ đêm Bãi Trường, Chợ Đường Bào…
  • Khác: Pullman Phú Quốc đặc biệt hướng đến khách hàng doanh nghiệp, vì vậy cơ sở vật chất cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các cuộc hội họp hay sự kiện quan trọng.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa (Nam đảo)

Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, JW Marriott Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ đầu tiên tại khu vực Nam đảo, cũng là một trong những nơi lưu trú sang trọng và đắt giá bậc nhất đảo Ngọc.

Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024
 Không gian JW Marriott Phú Quốc chia thành 18 phân khoa, từ khoa tự nhiên, xã hội, kiến trúc đến hoá học, động vật học...

Điều thu hút nhất đối với khách lưu trú khi đến JW Marriott Phú Quốc chính là cảm hứng về ngôi trường viễn tưởng – đại học Lamarck. Không gian nơi đây chia thành 18 phân khoa, từ khoa tự nhiên, xã hội, kiến trúc đến hoá học, động vật học… Hành lang hóa thân thành “Con đường danh vọng” hay sảnh lễ tân là “Thư viện của hiệu trưởng”.

Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024
Đáng kể đến là Grand Ballroom với sức chứa đến 420 khách theo phong cách tiệc, 750 khách theo kiểu nhà hát được mô phỏng theo hội trường của trường đại học.

“Ngôi trường” trên đảo Ngọc mang hơi thở xa xỉ đồng hành cùng dịch vụ lưu trú đẳng cấp. Đặc biệt đối với các khách hàng có mong muốn tổ chức hội họp, JW Marriott Phú Quốc cung cấp đa dạng khu hội nghị và phòng họp với 6 quy mô khác nhau. Đáng kể đến là Grand Ballroom với sức chứa đến 420 khách theo phong cách tiệc, 750 khách theo kiểu nhà hát được mô phỏng theo hội trường của trường đại học.

  • Hoạt động giải trí: Đắm mình trong hồ bơi con sò biểu tượng, đạp xe, đá bóng trên sân mini, tập gym, lặn biển, vẽ nón lá, làm lồng đèn, lớp học pha chế…
  • Khu vui chơi lân cận: Cáp treo Hòn Thơm, nhà tù Phú Quốc, thị trấn Hoàng Hôn, bãi Sao, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì…

Premier Residence Phú Quốc - Nam đảo

Một khu nghỉ dưỡng 5 sao đặc biệt phù hợp cho kỳ nghỉ của gia đình, cặp đôi và nhóm bạn yêu thích sự sáng tạo và năng động. Premier Residence Phú Quốc được thiết kế như một không gian kết nối, bên cạnh dịch vụ lưu trú cao cấp còn là những trải nghiệm giải trí, thư giãn và rèn luyện sức khỏe đa dạng.

Với vị trí thuận lợi, từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể dễ dàng tiếp cận và khám phá cuộc sống địa phương qua những khu chợ, bến cảng, vườn tiêu, trại nuôi cấy ngọc trai.

Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024 Gợi ý top 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao khi du lịch Phú Quốc 2024
  • Hoạt động giải trí: Gym, bóng chuyền, bóng rổ, trò chơi trên biển, các lớp học kỹ năng…
  • Khu vui chơi lân cận: Nhà tù Phú Quốc, suối Tranh, Bãi Sao, Hòn Thơm...
Theo wowweekend.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm