Khám phá thế giới ẩm thực Địa Trung Hải

Khám phá thế giới ẩm thực Địa Trung Hải

Chế độ ăn Địa Trung Hải được lấy cảm hứng từ những món ăn truyền thống của các quốc gia giáp biển Địa Trung Hải: Ý, Hy Lạp, Pháp, Tây Ban Nha.

Chi tiết
img

Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu

Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.

img

Resort biển Huế có bể bơi tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ

Trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa nghỉ dưỡng sang trọng và vẻ đẹp thiên nhiên tại các resort biển ở Huế, với những bể bơi lộng lẫy.

img

Hai khu nghỉ dưỡng Việt đạt thứ hạng cao tại World’s Best Awards

Tại lễ công bố giải thưởng thường niên World’s Best Awards 2024, một trong những giải thưởng được mong chờ nhất trong ngành khách sạn toàn cầu, hai khu nghỉ dưỡng Việt Nam liên tiếp góp mặt trong top những điểm đến lưu trú tốt nhất.

img

Thưởng Vị Ẩm Thực Singapore ngay tại Việt Nam

Singapore là đất nước giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, vậy nên ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú với vô vàn hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia…

img

Mê hoặc vị giác với 3 nhà hàng bít tết sang trọng tại Sài Gòn

Dưới ánh đèn Sài Gòn, khám phá 3 địa điểm bít tết hấp dẫn với hương vị tuyệt hảo và không gian sang trọng, mang đến trải nghiệm ẩm thực đích thực cho thực khách.

img

Nghỉ dưỡng chữa lành: Đi và chơi để tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khỏe

Nghỉ dưỡng chữa lành đang trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn, ưu tiên các điểm đến giúp tái tạo năng lượng cũng như bồi dưỡng sức khỏe tinh thần.

img

Khám phá bản thân qua 4 xu hướng du lịch 2024

Khi biết mình đang tìm kiếm điều gì cho chuyến đi, bạn không những có thể chuẩn bị tốt hơn, mà còn xác định đúng địa điểm và những trải nghiệm mình cần.

img

Hành trình khám phá ốc đảo ẩm thực 5 sao tại TPHCM

TPHCM đã trở thành thiên đường ẩm thực với những không gian thiết kế độc đáo, dịch vụ chuyên nghiệp và danh sách các món ăn đa dạng, phong phú.

img

Thời trang xa xỉ: Tương lai sẽ phụ thuộc vào AI?

Nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng các công cụ AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cùng với việc sử dụng các trang web và chatbot để tương tác với khán giả.

img

Xu hướng tìm về thiên nhiên trong sự xa xỉ với Glamping

Hình thức glamping cho phép du khách kết nối với thiên nhiên trong khi vẫn tận hưởng được các tiện nghi của khách sạn.

img

Chinh phục vị giác với 4 địa chỉ Omakase thần thánh tại Sài Gòn

Dưới đây là danh sách 4 nhà hàng Omakase ở TP.HCM mà các tín đồ ẩm thực có thể lui tới để phiêu du trong “mê cung” ẩm thực bí ẩn mà các vị đầu bếp tài ba dẫn lối.

img

Những thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình tại Đông Nam Á

Từ biệt thự thanh bình bên bờ biển đến khách sạn rộng lớn nơi thành phố, đây là 3 khu nghỉ dưỡng mơ ước ở Đông Nam Á cho chuyến du lịch hoàn hảo.