Lý do xôi xoài là món ăn mùa hè được yêu thích nhất ở Thái Lan

Lý do xôi xoài là món ăn mùa hè được yêu thích nhất ở Thái Lan

Theo hãng CNN, Thái Lan có tới 200 giống xoài được trồng ở quốc gia này. Cũng chính vì thế, món xôi xoài luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người dân và cả du khách quốc tế.

Chi tiết
img

Mùa hè rực rỡ hòa quyện trong bản giao hưởng TUI BLUE Nha Trang

Những ngày đầu hè rực rõ, Nha Trang khoác lên mình chiếc áo mới đầy sức sống với làn gió biển mơn man, tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng như lời mời gọi hấp dẫn đến bao trái tim lữ khách. Đặt chân đến TUI BLUE Nha Trang, cảm giác gần gũi như được chào đón trở về nhà giữa bầu không khí sôi động, náo nhiệt của một thành phố biển đáng sống.

img

Xây lâu đài dát vàng hơn 100 tỷ đồng, "đại gia đồng nát" Nghệ An lại gây choáng khi mua siêu xe Lamborghini

Chưa dừng lại đó, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này còn được định danh quả biển số siêu VIP 37A-366.66 từ chiếc xe Lexus LX570 mà vợ chồng đại gia này dự tính để lại cho con gái sử dụng.

img

Những nơi 'điểm 10' cho buổi xem pháo hoa mãn nhãn tại TP.HCM

Nghỉ lễ 30/4: Bên cạnh nhiều nhà hàng, skybar với tầm nhìn bao trọn thành phố là nơi lý tưởng giúp bạn thuận tiện ngắm pháo hoa ngày 30/4 tại TP.HCM.

img

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

img

Đi đâu, xem gì ở "quốc gia hạnh phúc nhất châu Á" vào tháng 4 này?

Đây là năm thứ hai Singapore giữ vững danh hiệu quốc gia hạnh phúc nhất châu Á, theo báo cáo “Hạnh phúc Thế giới” năm 2024 được công bố gần đây. Bên cạnh đó, đảo quốc sư tử còn ghi nhận 9 nhà hàng được xướng tên trong “bảng vàng ẩm thực” của khu vực.

img

Độc thân nhưng không đơn độc trong căn nhà có không gian mở

Thích cảm giác đứng trong không gian lớn như bảo tàng, các phòng trưng bày nghệ thuật là cảm hứng để Minh Vũ (37 tuổi) - Giám đốc khách hàng của một agency chọn không gian mở cho căn hộ của mình.

img

Akuna, trải nghiệm ẩm thực cao cấp theo phong cách Úc hiện đại giữa Sài Gòn

Akuna, nhà hàng dẫn đầu về fine dining (ẩm thực cao cấp) theo phong cách Úc hiện đại, kết hợp nguyên liệu bản địa đặc sắc Việt Nam, với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn từ trên cao, được dẫn dắt bởi bếp trưởng Sam Aisbett từng điều hành nhà hàng đạt danh hiệu Asia’s 50 Best và được chứng nhận sao Michelin.

img

Các sân golf được ví như “Vườn địa đàng” của trời Âu tại Tây Ban Nha

Xứ sở bò tót nổi tiếng không chỉ thu hút du khách với điệu flamenco rộn ràng hay những thành phố với vẻ đẹp tráng lệ, mà nơi đây còn sở hữu các sân golf với cảnh quan tuyệt đẹp khiến các golf thủ khó có thể dời chân.

img

Cận cảnh đồng hồ Rolex hiếm vừa lập kỷ lục đấu giá 3,5 triệu USD

Chỉ 12 chiếc Rolex Ref. 4113 từng được sản xuất trên thế giới. Bất chấp sự thoái trào của thị trường đồng hồ cũ, các nhà sưu tập vẫn chi bộn tiền để sở hữu cỗ máy thời gian hiếm.

img

6 năm mệt mỏi sống ở tầng 21, người phụ nữ chuyển xuống tầng trệt để "chữa lành", kết quả khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mua nhà tầng cao thích cảm giác lộng gió ngắm cảnh, người phụ nữ nữ này đã hối hận sau 6 năm.

img

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan.

img

Cyclo- Chiếc xích lô mang “phong vị” Hà Nội xưa

Nếu một món nước có thể gợi nhớ về hình ảnh và cảm xúc của cả một thời kỳ, thì chắc hẳn, đó sẽ là một trải nghiệm thưởng thức đồ uống không bao giờ quên.