Quang Hải cắt tóc để mai làm chú rể, Thanh Huyền tất bật đãi tiệc nhưng vẫn ghé vào nói 1 câu!

Giữa lúc bận rộn tiếp khách trong tiệc mừng cưới bên nhà gái, cô dâu Chu Thanh Huyền vẫn cập nhật xem Quang Hải đang ở nhà làm gì!

Quang Hải bận rộn cắt tóc để mai làm chú rể

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Quang Hải đã trở về quê nhà Đông Anh, Hà Nội để gấp rút chuẩn bị cho đám cưới với Chu Thanh Huyền vào ngày 28/3. Trong ngày cuối cùng trước khi diễn ra đám cưới, song song với việc xuất hiện tại nơi dựng rạp tổ chức đám cưới để quan sát quá trình chuẩn bị, kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ mọi thứ thì tiền vệ Quang Hải vẫn tranh thủ sửa soạn nhan sắc cho vai trò chú rể ngày mai.

Vì phải bận rộn lo nhiều thứ cho đám cưới ngày mai, để tiết kiệm thời gian, Quang Hải nhờ hẳn người chị thân thiết sang thẳng nhà mình để giúp chỉnh lại kiểu tóc, gọn gàng bảnh bao cho ngày trọng đại. Tiền vệ trẻ ngồi cắt tóc ngay trước sân nhà, đối diện là rạp cưới đang hoàn tất các khâu cuối cùng, anh vừa ngồi làm đẹp vừa tiện thể túc trực quan sát.

Đám cưới cầu thủ Quang Hải
Chưa đầy 24h nữa sẽ diễn ra lễ cưới, Quang Hải đang gấp rút chuẩn bị mọi thứ chỉn chu.
Đám cưới cầu thủ Quang Hải
Quang Hải cắt tóc ngay tại nhà để tiện lo việc chuẩn bị đám cưới.
Quảng cáo

Dưới video chia sẻ của người chị thân thiết, cô dâu Chu Thanh Huyền bình luận khéo léo khen người chị này là nhất. Netizen soi được bình luận này của cô dâu, đều thắc mắc rằng không phải lúc này nàng WAG đang tất bật tiếp đón khách khứa hay sao?

Đám cưới cầu thủ Quang Hải
Dù đang tiếp đón khách quý ở tiệc, cô dâu vẫn tranh thủ cập nhật tình hình của chồng.
Đám cưới cầu thủ Quang Hải
Chú rể Quang Hải tranh thủ tút tát bảnh bao cho đám cưới hoành tráng vào ngày mai.

Hiện tại, vào thời điểm cô dâu Chu Thanh Huyền bình luận, nhà gái đang đãi tiệc mừng ngày cô nàng đi lấy chồng. Các hình ảnh được cập nhật liên tục, cô dâu mặc áo dài màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào tiếp đón họ hàng, người quen.

Được biết, nhà trai Quang Hải sẽ đến đón dâu khoảng 10h ngày 28/3 và tổ chức tiệc cưới vào buổi chiều cùng ngày.

Đám cưới cầu thủ Quang Hải
Ảnh: Thanh Xuân
Đám cưới cầu thủ Quang Hải
Gia đình cô dâu Chu Thanh Huyền đang mở tiệc mừng cưới - Ảnh: Thanh Xuân
Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm