Khám phá Khu du lịch sinh thái Làng Yến tỉnh Tiền Giang, chill như Đà Lạt

Khu du lịch sinh thái Làng Yến nằm giữa lòng tỉnh Tiền Giang sẽ khiến cho du khách không khỏi bất ngờ bởi sự độc đáo, đẹp lạ, “cực chill” đầy khác biệt với đặc trưng du lịch sinh thái miền Tây mà chúng ta từng biết.

Giới thiệu Khu du lịch Làng Yến

Khu du lịch sinh thái Làng Yến được thành lập năm 2020, địa chỉ tại 877B ấp Phú Hữu, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Sự ra đời của Khu du lịch này đã khiến cho tỉnh Tiền Giang một bước trở thành “đối thủ đáng gờm” của các tỉnh bạn trong ngành du lịch sinh thái dù cho trước đó, Tiền Giang khá lép vế về mảng du lịch sinh thái khi mang so sánh với Cần Thơ, Vĩnh Long…

Khu du lịch sinh thái làng yến

Khu du lịch sinh thái Làng Yến tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao (ảnh: internet)

Với diện tích rộng hơn 10ha, Khu du lịch sinh thái Làng Yến được quy hoạch thành làng du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, nơi này được đầu tư hẳn khu nghỉ dưỡng vô cùng cao cấp với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu tạo thành một điểm nhấn đầy mới mẻ đối với du lịch sinh thái miền Tây và mang đến không gian “chill” chẳng thua gì Đà Lạt.

Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn một tiếng và cách thành phố Mỹ Tho chỉ hơn nửa tiếng lái xe, lại nằm gần thủ phủ miền Tây là thành phố Cần Thơ. Nơi này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, trở thành địa điểm cực kỳ đáng trải nghiệm của du khách ở khắp miền đổ về.

  • Địa chỉ: 877B ấp Phú Hữu, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang
  • Đánh giá trên Google Maps: 4.1/5* – với 359 đánh giá

Du khách được trải nghiệm gì tại Khu du lịch Làng Yến

Hơn 30 trò chơi thú vị, đặc biệt là những trò cảm giác mạnh

Ngay từ cổng vào, Khu du lịch sẽ bố trí bản hướng dẫn kèm sơ đồ cụ thể. Ban quản lý Khu du lịch giới thiệu có trên 30 trò chơi phục vụ khách tham quan, du khách thỏa thích trải nghiệm. Tiêu biểu có thể kể đến như nhóm các trò chơi dân gian như dựng lều cắm trại sau đó tát mương bắt cá về chế biến thức ăn; trò chơi ở công viên nước, bơi thuyền, lái các loại xe động cơ mang đến cảm giác mạnh như: ATV, motor nước Jestki, cào cào, đua xe Gokart…

Khu du lịch sinh thái làng yến

Leo núi nhân tạo tại Công viên nước (ảnh: internet)

Khu du lịch sinh thái làng yến

Khu du lịch Làng Yến có vô số trò chơi cho khách thỏa thích trải nghiệm (ảnh: internet)

Khu du lịch sinh thái làng yến

Một góc công viên nước tại Khu du lịch sinh thái Làng Yến (ảnh: internet)

View chụp ảnh “sống ảo” cực đỉnh

Nếu bạn không thích trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh thì tin chắc bạn cũng phải gục ngã bởi view chụp ảnh sống ảo cực đỉnh của Khu du lịch Làng Yến. Với lối kiến trúc kết hợp Á và Âu, khu du lịch nằm trên một hồ nước rộng mênh mông, chủ nhân của nó lại vô cùng tinh tế khi bố trí rất nhiều góc để lên hình thật đẹp.

Khu du lịch sinh thái làng yến

Một góc không thể bỏ qua của “team sống ảo” (ảnh: internet)

Không chỉ có kiến trúc nổi bật mà thiên nhiên nơi này cũng tạo nên những khung cảnh vô cùng thơ mộng đảm bảo cho ra những bức ảnh khiến bạn phải xuýt xoa tán thưởng. Dòng nước xanh mướt bao phủ bởi những tán cây bát ngát đứng lặng lẽ soi mình. Tất cả tạo nên một bức tranh quá đỗi xinh đẹp và trong trẻo.

Khu du lịch sinh thái làng yến

Chiếc cầu bắt qua dòng nước trong xanh (ảnh: internet)

Quảng cáo

Khu nghỉ dưỡng cao cấp có view cực đỉnh

Khu nghỉ dưỡng của Khu du lịch sinh thái Làng Yến không chỉ là nơi góp phần vào những tấm ảnh xinh lung linh mà còn là nơi cực kỳ thích hợp để “chữa lành”. Đến với Khu du lịch Làng Yến, du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn với đa dạng các loại phòng:

  • View nhìn ra hồ: Lake View Superior, Lake view villa, Mekong Riverside, Mekong Villa, Texas Cabin…
  • View sân vườn: French Bungalow
Khu du lịch sinh thái làng yến

Khu nghỉ dưỡng đầy thơ mộng (ảnh: internet)

Giá phòng ngủ ở đây dao động từ 700.000đ/2 người/đêm đến 1.200.000đ/2 người/đêm. Đối với tập thể thì có Khu Dorm Texas Town có giá 2.100.000đ/6 người/đêm, Mekong Villa có giá 2.600.000đ/đêm dành cho 6 hoặc 8 người. Sau đây là ba loại phòng mà mình nghĩ du khách nên ưu tiên lựa chọn:

  • Phòng dành cho hai người – Texas Cabin: Phòng nghỉ dưỡng có giá chỉ 700.000đ/đêm dành cho 2 người với lối trang trí theo các câu chuyện cổ tích sống động. Nơi này có view hồ tuyệt đẹp, gần công viên trẻ em. Ngoài ra, Khu du lịch còn tặng 1 suất ăn sáng miễn phí.
  • Phòng dành cho 2 người – Lake View Superior: Phòng có view nhìn ra hồ rất thơ mộng, trang thiết bị hiện đại. Giá 800.000đ/đêm dành cho 2 người còn tặng kèm suất ăn sáng miễn phí. Nếu bạn chỉ muốn nghỉ buổi trưa từ 11 đến 17 giờ thì giá là 480 nghìn đồng.
  • Phòng cho gia đình, tập thể – Mekong Villa có giá 2.600.000đ/đêm dành cho 6 hoặc 8 người: Tuy giá cao hơn 500 nghìn so với Khu Dorm Texas Town, tuy nhiên, khi chọn Mekong Villa thì chúng ta sẽ có đến 2 giường lớn và 2 giường nhỏ, trong khi đó ở Khu Dorm Texas Town thì chúng ta phải ngủ giường tầng. Hơn nữa, theo mình thì view của Mekong Villa đẹp hơn.
Khu du lịch sinh thái làng yến

Khu phòng Texas Cabin (ảnh: internet)

Ẩm thực kết hợp Âu-Á đa dạng và phong phú

Khu du lịch sinh thái Làng Yến phục vụ những món ăn rất đa dạng và phong phú với sự kết hợp giữa Á và Âu. Đặc biệt hải sản nơi này cũng rất tươi ngon, giá cả phải chăng.

Khu du lịch sinh thái làng yến

Những món ăn được trình bày bắt mắt tại Khu du lịch sinh thái Làng Yến (ảnh: internet)

Đặc biệt nếu chúng ta đi nhóm từ 5 người trở lên thì Khu dịch sẽ có những menu dành riêng cho khách đoàn, mình thấy lựa chọn những combo này sẽ tiết kiệm hơn đồng thời trải nghiệm được rất nhiều món mà không cần phải mất thời gian phân vân lựa chọn.

Bên cạnh đó, Khu du lịch còn có khu nhà hàng với quy mô khá lớn được trang trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, thích hợp tổ chức sự kiện, đám tiệc..

Khu du lịch sinh thái làng yến

Nhà hàng quy mô khá lớn và sang trọng (ảnh: internet)

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch tại Khu du lịch Làng Yến

Đối với mình thời gian thích hợp để trải nghiệm Khu du lịch sinh thái Làng Yến, ít nhất phải là “1 ngày 1 đêm”, phù hợp nhất là “2 ngày 1 đêm” dù là đi với người yêu, chồng hay gia đình và nhóm bạn. Lí do là chỉ khi ở lại đủ lâu thì chúng ta mới trải nghiệm đầy đủ những dịch vụ, trò chơi và tận hưởng tối đa không gian cực chill của nơi này.

Sau khi đã có kế hoạch về thời gian dành cho chuyến đi, chúng ta nên ưu tiên đặt trước combo vé để không mất thời gian và còn được nhân viên Khu du lịch tư vấn cặn kẽ, một khi đặt chân đến đây thì chỉ việc tận hưởng thôi. Đối với nơi này thì đi theo cặp đôi sẽ vô cùng lãng mạn và có thể thỏa thích tận hưởng không gian của hai người, có rất nhiều trò chơi mà cả hai có thể cùng nhau trải nghiệm chứ không như một vài nơi, nếu đi riêng lẻ chúng ta chẳng biết chơi gì, trải nghiệm gì, dạo vài vòng ngắm cảnh ăn uống rồi quay về.

Khu du lịch sinh thái làng yến

Đốt lửa trại cùng gia đình là một hoạt động cực kì thú vị (ảnh: internet)

Nơi đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình, chuyến đi “chữa lành” cùng nhóm bạn, đảm bảo cực vui, cực thú vị. Khi đi nhóm đông có thể cùng nhau căng lều cắm trại, đua thuyền, cùng bung xõa hết mình tại công viên nước, nướng BBQ ngoài trời…

Ngoài những ưu điểm, thì Khu du lịch Làng Yến có một điểm trừ “nho nhỏ” là nơi tổ chức ăn sáng bố trí thiếu khoa học khiến nhân viên phục vụ vất vả trong việc lên món và khách thì cũng chờ đợi khá lâu. Bên cạnh đó, nếu Khu du lịch được tích cực “phủ xanh” thêm nhiều cây cối để không khí mát mẻ hơn thì quá tuyệt vời.

Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có thêm thông tin để lựa chọn cho kỳ nghỉ Lễ dài ngày sắp tới. Cùng xem video giới thiệu về Khu du lịch sinh thái Làng yến ở đây nhé!

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm