Ra mắt đồng hồ Garmin MARQ Carbon giá bán từ 2.900 USD

Ra mắt đồng hồ Garmin MARQ Carbon giá bán từ 2.900 USD
Bộ sưu tập đồng hồ Garmin MARQ Carbon sở hữu các tính năng như dòng MARQ Gen 2 nhưng nhờ vật liệu mới nên nhẹ hơn. Garmin vừa giới thiệu bộ sưu tập MARQ Carbon, gồm 3 mẫu đồng hồ, mỗi chiếc được chế tạo từ 130 lớp Fused Carbon Fiber (sợi carbon hợp nhất).

Bộ sưu tập đồng hồ Garmin MARQ Carbon gồm: MARQ Athlete, MARQ Golfer và MARQ Commander, đều dùng màn hình cảm ứng AMOLED và kính sapphire như thế hệ trước. Chúng có pin dùng 16 ngày và một số chi tiết được làm bằng tay.

Về cơ bản, chúng có cùng kích thước màn hình và cấu hình, tuy nhiên thiết kế bên ngoài và các tính năng cộng thêm sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau.
Với khung đồng hồ từ sợi carbon, dòng MARQ mới có trọng lượng nhẹ nhất so với các sản phẩm thế hệ trước. Kích thước mặt vẫn 46mm như MARQ 2.

Để chế tạo khung đồng hồ, mỗi lớp carbon được quay theo một góc đặc biệt nhằm gia tăng độ cứng của các khối. Những khối này sau đó trải qua nhiệt độ và áp lực để phù hợp với hình dạng của vỏ đồng hồ.

Khung vỏ được cắt bởi máy cắt kim cương độ chính xác cao nhằm tạo tính thẩm mỹ, vừa giúp đồng hồ nhẹ nhưng bền bỉ. Các tuỳ chọn dây đeo của dòng đồng hồ mới gồm da, silicone hoặc nylon. Các sản phẩm sử dụng hệ thống sạc nam châm vốn có trên dòng MARQ 2, có thể sạc đầy pin trong vòng 1 giờ.

Dòng đồng hồ thiên về tập luyện với nhiều chế độ tập, số liệu về hiệu suất và khả năng hồi phục. Dành cho người ưa vận động nên đồng hồ có sẵn các môn chạy trail, bơi, leo núi, chèo thuyền, leo núi trong nhà; và các môn nhẹ hơn như cardio, yoga, pilates,…

Các tính năng quan trọng của thế hệ trước như điểm sức bền và điểm leo đồi cũng được tích hợp. Chế độ sẵn sàng tập luyện cũng căn cứ theo chất lượng giấc ngủ, hồi phục, khối lượng tập luyện để khuyên người dùng những bài tập phù hợp được cá nhân hoá. PacePro, Garmin Coach, bài tập đề xuất hàng ngày, sức bền theo thời gian thực cũng có trên đồng hồ.

Thiết bị có 43.000 bản đồ sân golf toàn thế giới. Một cardie ảo (Virtual Cardie) trang bị trên đồng hồ để đưa ra lời khuyên cho golfer dựa trên sức gió, độ cao và dữ liệu các cú đánh của người dùng. Tính năng PlaysLike nâng cao cho phép người chơi gôn biết mỗi cú đánh được thực hiện bao xa, dựa theo sự thay đổi độ cao và điều kiện môi trường.

Quảng cáo

Ngoài ra, bản đồ sân gôn hiện có các số liệu khác nhau tùy thuộc vào vị trí của sân, đồng thời cung cấp thêm các chi tiết như cây cối và đường đi cho xe đẩy để người chơi gôn có được hình ảnh rõ nét về từng lỗ. Một số thông số khác nữa riêng về bộ môn chơi golf mình cũng không rõ lắm.

Như tên gọi, sản phẩm này sẽ tích hợp một số tính năng liên quan đến kế hoạch tác chiến. Mặt đồng hồ có thể quan sát dễ dàng vào ban ngày như mọi thiết bị khác, đồng thời vẫn nhìn rõ khi người dùng đeo kính nhìn đêm (night vision goggles).

Chế độ tàng hình giúp đồng hồ vẫn hoạt động bình thường, nhưng không lưu vị trí và chia sẻ dữ liệu GPS của người dùng, cũng như vô hiệu hoá các kết nối không dây.

Đồng hồ cũng có chế độ xoá bỏ hoàn toàn dữ liệu của người dùng trong trường hợp cần thiết.
Các tính năng khác bao gồm định dạng vị trí kép hiển thị đồng thời hai bộ hệ tọa độ trên một màn hình.

Đối với các hoạt động trên không, các tính năng bao gồm điều hướng trực tiếp cho phép người dùng điều hướng thẳng đến một địa điểm, điểm tham chiếu hoặc sân bay gần đó, cùng với các báo cáo thời tiết từ NEXRAD, METAR và TAFs.
Giá bán MARQ Gen 2 Carbon:

  • Garmin MARQ Athelete (Gen 2) Carbon giá 2.950 USD.
  • Garmin MARQ Golfer (Gen 2) Carbon giá 3.100 USD.
  • Garmin MARQ Commander (Gen 2) Carbon giá 3.200 USD.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm